Những trải nghiệm thú vị ở đảo Ko Pha Ngan – Thái Lan

bien

Nhiều bãi biển đẹp, rừng nguyên sinh và nguyên sinh, thác nước … tạo cho du khách những trải nghiệm thú vị khi đến thăm Ko Pha Ngan – hòn đảo du lịch ở Thái Lan.

Ko Pha Ngan là một hòn đảo nằm trong vịnh Thái Lan, phía đông nam Thái Lan. Ko Samui và Ko Tao ở phía nam tới phía bắc là hai hòn đảo liền kề Ko Pha Ngan. Cách dễ nhất để đến đây là để bay từ Bangkok hoặc Phuket đến đảo Ko Samui, sau đó bắt phà đến Ko Pha Ngan. Bạn cũng có thể bay trực tiếp từ Bangkok đến đây, nhưng điều này là tốn kém hơn.

>>> Du lịch bụi khám phá Chiangmai dịp Songkran 72 giờ

Trong những năm 1970, hòn đảo được mệnh danh là thiên đường này hoàn toàn không có thăm dò của con người. Ngày nay, nó trở thành một điểm đến hấp dẫn đối với khách du lịch đảo yêu thích. Để Ko Pha Ngan, bạn đừng quên những trải nghiệm thú vị dưới đây.

Đắm mình trên những bãi biển đẹp

Ko Pha Ngan nổi tiếng nhờ vào vịnh, bãi biển đẹp. Bãi biển ở làng chài ở bờ bắc Chalok Lam là không đẹp như những nơi khác, nhưng là rất yên bình và là nơi có những món ăn ngon được bày bán. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng một chiếc xe máy hoặc đi bộ đến bãi biển từ Chalok Lam Kat Khom và trên các ngọn đồi để đến bãi biển nổi tiếng Hat Khuất. Các hoạt động lặn biển để khám phá vẻ đẹp dưới nước cũng được phép ở đây.

Nếu bạn muốn có một không gian riêng tư hơn, du khách đi đến bãi biển tư nhân ở bờ biển phía đông của đảo là Thần Sadet, Hat và Hat Thian Yuan. Từ Hat Rin, bạn có thể đi đến Hat Yuan bằng thuyền và sau đó đi về phía trước để có được đến Hat Thian cũng như các bãi biển khác và cửa hút gió biển.

Một con đường nhựa đường mới được xây dựng kết nối hơn Sadet với các địa điểm khác trong những hòn đảo bờ biển phía đông. Ngoài ra ở bờ biển phía tây, một hệ thống liên kết các bãi biển Hat Yao, Hat Salad và Ao Mae Hat với nhau, thích hợp cho du khách di chuyển xung quanh. Đây cũng là nơi để ngắm cảnh hoàng hôn trên biển và Ang Thong Marine Park.

Tham quan đền chùa

Ko Pha Ngan là nơi có những ngôi đền linh thiêng và yên bình. Guanyin là nổi tiếng nhất, được xây dựng để thờ Phật, nằm 1,5 km từ Chalok Lam Nam và nằm ở phía bên trái nếu di chuyển bằng đường bộ từ Thong Sala.

Một số trang web khác cũng rất hấp dẫn Wat Kham Thảo, sâu đền thờ trên cây cao chót vót ngọn đồi gần Ban Tai. Đừng quên ghé qua thăm pho tượng Phật nằm. Ngoài ra, các ngôi đền Wat Phu Khao Nội và Wat Pho cũng rất thú vị cho khách du lịch.

Lặn khám phá đại dương

Trong Ko Pha Ngan có nhiều điểm lặn đẹp. Với giá cả cạnh tranh, dịch vụ hướng dẫn từ sơ cấp đến cao cấp, số lượng người tham gia vừa phải, lặn ở đây là một cách tuyệt vời để thưởng thức vẻ đẹp của thiên nhiên. Du khách có thể liên hệ với nhóm Haad Yao, Koh Pangan Lotus Lặn hoặc ngừng thở để bơi lặn mà không bị tính phí.

bien

Khám phá Ang Thong Marine Park

Đây là một trong những điểm tham quan đẹp như tranh vẽ với hơn 40 hòn đảo đá vôi ngoạn mục nhô lên khỏi nước biển xanh ngọc lục bảo. Ko Pha Ngan nằm 32 km từ biển, nơi này không mở cửa cho du khách vào tháng 12 và nhiều năm của cơn bão. Nếu bạn đến đây, mang một đôi giày chắc chắn để di chuyển, để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của vùng đất này hoàn hảo từ trên cao.

Gần 90% Ko Pha Ngan là những cánh rừng nhiệt đới khám phá con người, hơn 40% các công viên quốc gia được bảo vệ nghiêm ngặt. Vì vậy, luôn tồn tại một sự đa dạng của các hệ thống sinh học đáng kinh ngạc. Mặc dù khó có rừng để tham quan, nhưng vẫn còn một số tổ chức đó cho phép người leo núi.

thác nước Nam Tok Phaeng đã được bảo quản trong một công viên quốc gia là kết quả xứng đáng để tưởng nhớ những người đã có kinh nghiệm một đoạn ngắn nhưng leo đầy thử thách. Sau đó, du khách có thể tiến hành qua các đường mòn đến Domsila – nơi du khách có thể phóng tầm mắt quan sát tất cả các vùng đất này. Một thời gian dài leo lên 2-3 giờ trở lại với một thác nước đường khác xuyên qua rừng.

>>> du lịch thái lan 30/4

Du khách cũng có thể ghé thăm Khao Ra – ngọn núi cao nhất với chiều cao 625 m Island, thác nước Nam Thok Thần Sadet với hang động mang dấu tích của vua Rama V, Rama Rama VII và IX. Thác nước chung là chúng ta sẽ chạy ra khỏi nước trong mùa khô, vì vậy du khách nên đến khoảng tháng mười đến tháng Giêng năm sau để thưởng thức vẻ đẹp của họ.

Thưởng thức món ăn truyền thống của Thái Lan

Hãy đến với hòn đảo vào các ngày trong tuần để không phải chờ đợi bảng khi ăn, hoặc tệ hơn, phải ăn trong một không gian hạn chế. Nếu bạn muốn thưởng thức hương vị của món ăn truyền thống của Thái Lan, khách có thể lựa chọn các khách sạn bên bờ biển. Ngoài ra, các tính năng ở đây là một quầy bar phục vụ các loại bia Bỉ có nguồn gốc ở Sri Thanu trên bờ biển phía tây của đảo.

các hoạt động thú vị khác

Du khách có thể tham gia vào các hoạt động như chèo thuyền kayak hoặc tham gia một chuyến đi thuyền quanh đảo. Thái boxing, yoga, thiền, câu cá … các hoạt động được tổ chức tại khu nghỉ dưỡng trên đảo.

Nếu bạn muốn thuê một chiếc xe máy để đi du lịch thuận tiện, du khách chú ý đi với một tốc độ vừa phải, đặc biệt là trong mùa mưa. Cát hoặc đá vụn cũng là những trở ngại khi bạn chọn phương tiện này để di chuyển.

Xem thêm: kinh nghiệm

Leave a Reply