Những trải nghiệm thú vị ở Koh Phi Phi

thuyen

Thưởng thức pizza trên đảo, leo lên Viewpoint từ cốc cùng cà phê vào buổi sáng sớm hoặc thư giãn tại Long Beach đều là những kinh nghiệm mà du khách không nên bỏ qua ở Koh Phi Phi, Phuket, Thái Lan.

>>> du lịch thái lan 30/4
Dưới đây là 6 điều bạn nên thử khi đi du lịch đến Koh Phi Phi đảo.

Thuê một chiếc thuyền đến hòn đảo
Nếu Koh Phi Phi đi bạn không thể không đến thăm các hòn đảo và bãi biển tuyệt đẹp như Maya, tre … với nước biển tinh khiết.
Bạn có thể đi từ 11 giờ sáng đến 17 giờ tối tour du lịch, giá 500-650 baht (300.000-400.000 đồng) đi bộ quanh đảo. Nếu bạn không thể bơi mặc áo phao. Đặc biệt đi xe dài đuôi thuyền là một trải nghiệm rất thú vị.

Trong quần đảo này bán bánh pizza ngon như rất nhiều đặc sản của Thái Lan. Những ngày cuối cùng là trên đảo, bạn có thể mua một máy tính xách tay, ba lô và đi bộ và ăn uống trước khi bến tàu vào bờ. Koh Phi Phi trên bánh pizza dày ngon, không bị bệnh như ăn tại các cửa hàng thức ăn nhanh thường.

thuyen
Mang theo một chai lớn bia để đi xung quanh
Chỉ cần một chai lớn của bia và sau đó đi lang thang xung quanh các hòn đảo để chiêm ngưỡng các dân và du khách, bạn sẽ quan sát nhiều điểm tham quan thú vị tại Koh Phi Phi. Ví như với hình xăm chủ tiệm là người đàn ông có mái tóc xù, những hình xăm, bông tai, dây mũi …

>>> Cùng tìm hiểu chuông nguyện cầu ở Phrathat Doi Suthep
Trèo Xem điểm
Xem điểm là nơi bạn có cái nhìn tổng quan Koh Phi Phi. Ngày đẹp để đảm bảo điều này là nơi rất tốt đẹp, bạn nên đi sớm, đi lên và mua một ly cà phê và ngồi ở tảng đá lớn vừa uống vừa xem, cảm thấy chậm. Đặc biệt là các nước trong Xem điểm chủ cửa hàng là một người đàn ông khoảng 60 tuổi Thái hoạt bát và vui vẻ, có thể nói chuyện và hát rất nhiều.

Dọc theo đường rừng để đi đến Long Beach
Long Beach là một nơi bạn nên đi. Trong khi Koh Phi Phi, thu hút nhiều khách du lịch Trung Quốc ồn ào, ở đây chỉ có một vài khách Tây tắm nắng và đọc sách, rất thích hợp để bơi lội và uống bia. Mỗi Rocking rocking và đọc nếu bạn có nhiều thời gian ở đây.

Cơ sở dưới cây rậm rạp
Bãi biển theo ngày bao nhiêu nhẹ nhàng buổi tối nhộn nhịp trở lại nhiều. Khách du lịch đổ xô ở khắp mọi nơi, du khách châu Á đứng xung quanh khán giả, người nước ngoài cũng bày tỏ rất nhiều trò chơi để chơi. Đặc biệt là vào đêm khuya như khách chơi ngày càng nhiệt tình hơn.

Xem thêm: điểm tham quan

Leave a Reply