Những trải nghiệm thú vị ở Thái Lan

thai lan

Trong không khí đón nghỉ lễ 30/4  Tự thưởng cho mình và gia đình của bạn trong những ngày nghỉ không khí yên bình tràn đầy niềm vui và may mắn được xứng đáng với phần thưởng cho một năm nỗ lực, phấn đấu. Hãy thoát ra khỏi không gian quen thuộc dành mỗi ngày và 1 tuần để trải nghiệm một mùa Năm nước chùa Vàng, đầy với một nụ cười thân thiện và một thiên đường mua sắm. Có gì tham quan, mua sắm và xem những gì ở đâu? Đi qua một lịch trình ngắn gọn để truyền cảm hứng cho chị em! du lịch thái lan 30/4

1. Ngâm SEA PATTAYA CITY thơ:

thai lan
Trên những con đường tuyệt đẹp từ Bangkok đến Pattaya thành phố biển xinh đẹp, chúng ta nên dừng lại ở Safari World vườn thú để chứng kiến ​​cuộc sống hoang dã của các loài động vật và giữ hơi thở của bạn trước khi buổi biểu diễn kết hợp của các chàng trai đấu súng đặc trưng chương trình cao bồi miền viễn tây với cá heo, 007,. du lịch Châu Âu .. có kinh nghiệm ưa thích 5.

 

Tạm thời xoa dịu một chút mệt mỏi của các chuyến bay giữa đáp ứng và vượt biên đường dài để đến Pattaya, chúng ta nên dành ít thời gian để tham quan Bảo tàng Nghệ thuật Tương tác bao gồm bối cảnh nghệ thuật với hiệu ứng 4D thiết kế độc đáo cho du khách lạc vào một thế giới của “thiệt hại -made “khó khăn nhưng mang lại kinh nghiệm và niềm vui đặt ra đều kỳ lạ.

Hiệu ứng hình ảnh đánh lừa bảo tàng thú vị ở Thái Lan kinh nghiệm

2. Tham quan CORAL CORAL ISLAND SPIRIT ĐẦU:

Đảo san hô Coral phát sáng trong lịch trình ngày thứ 2 với vẻ đẹp thơ mộng và nền tảng bắn rõ ràng. Dù lượn giúp đưa sóng nước, mặt trời và cát trắng, ranh giới biển như tiếng thì thầm sẽ gây ra tim say mê của mình.

Đảo san hô tông màu xanh tuyệt đẹp

những khoảnh khắc khó quên sao tại Trân tim về Bảo Phật Sơn – núi 140 mét Phật cao khắc laser và tường leo lên 24k kỷ niệm 50 năm trị vì vương quốc của vua Rama IX của Thái Lan.

núi Phật giáo Thái Lan trong vẻ đẹp hùng vĩ của mình và chiêm tinh khiết

Phật núi ở vẻ đẹp hùng vĩ của mình và chiêm niệm thuần túy

ngày hành trình thứ 2 đã kết thúc với hương vị sống động của Alcazar Show – một trong những chương trình giải trí góp phần mang lại danh tiếng cho thành phố biển Pattaya. Với sự tham gia của 100% của vẻ đẹp chuyển giới, Alcazar Show hứa hẹn tiết mục ca hát “nhép” khán giả mãn nhãn.

Diễn viên lip-sync với máy ảnh của bạn chỉ khi theo dõi phát nhanh tại Alcazar Show

3. DISCOVER MIMOSA – THÀNH PHỐ TÌNH YÊU:
3 ngày sẽ bình minh một kinh nghiệm đầy đủ “bay trái tim” với Mimosa – thành phố của tình yêu. Hãy đến với nơi này, bạn sẽ được đắm mình trong tình yêu hương vị ngọt ngào. Mimosa chào đón bạn bằng tỷ lệ tử cánh hoa hồng tại các cửa ngõ vào. Thực hiện theo con đường riêng của mình là những con đường trải nhựa nhỏ và cỏ xanh. Hai bên là những ngôi nhà và cửa hàng nhưng màu sắc tươi sáng là lạ yên tĩnh. Những chiếc ghế dọc theo phân bố ánh sáng cực bên đường hơi mang lại châu Âu, lãng mạn khung ảnh cưới treo xung quanh đủ để sưởi ấm bạn cảm thấy nhẹ nhõm.

Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm không khí của châu Âu ở trung tâm của mặt trời Thái tại Mimosa Pattay

Giữa trưa nướng thời tiết, không có gì là tốt hơn so với đi bộ trên thuyền sông Chaophraya huyền thoại – con sông nổi tiếng xinh đẹp ở trung tâm của Bangkok với dòng chảy nhẹ nhàng và pittông thuyền tụ tập.

Hai bên bờ sông là kiến ​​trúc cao tầng và các ngôi đền tháp nổi tiếng

Sau đó, khi mặt trời nhẹ nhàng một chút, chúng ta có cơ hội để xem các bộ phận tự động hiện tại và nói một chút lời cầu nguyện cho một năm mới với nhiều may mắn và Chùa Phật Vàng lớn nhất thế giới với chiều cao 3 mét và nặng hơn 5,5 tấn – một biểu tượng của sự thịnh vượng và thuần khiết cũng như sức mạnh và quyền lực trong ý thức của người dân Thái Lan.

Đường Wat Traimit giáo phái tham gia

Nắng ngày nghỉ, chợ đêm nhộn nhịp đường phố, bạn sẽ không muốn thả mình trên những con phố đông đúc với những người chảy, bạn có thể nhét vào một nhỏ góc quán xá nào đó, tận hưởng không gian xung quanh con đường riêng của họ, hoặc chỉ đơn giản là một phần thưởng phong phú cho chân thứ hai thư giãn với massage tại khách sạn trong một ngày để chuẩn bị thú vị.

4. Stocking GA SHOPPING TẠI BANGKOK:
ngày 4 Bangkok bắt đầu nhẹ nhàng với một tách ấm trà sữa và ăn sáng tuyệt vời tại khách sạn. Lịch trình ngày hôm nay có khá mát mẻ để kiểm tra. Bây giờ là thời gian thực hiện “cuộc cách mạng mua sắm” đã âm ỉ trong nhiều ngày. Thưởng thức các rối mua sắm vũ khí từ Central World – trung tâm mua sắm lớn nhất ở trung tâm Bangkok MBK nếu áp dụng giá mua của các trung tâm phần mềm hoặc mua hàng với đủ chủng loại hàng hóa nói chung đều bận rộn như Trung Department Store, Siam Paragon, Emporium, Gaysorn.

trung tâm mua sắm MBK

 

Nếu bạn thích mua sắm, đây là một vài gợi ý đầy đủ “hoàn toàn đồng ý”, Bang Lamphu nhớ nơi con đường có một thị trường sống động với hàng hóa chủ yếu là quần áo, hoặc Chinatown đường Yaowarat nằm giữa cung và Samphueng Lane để đối mặt với các sản phẩm chính là vàng, đồ trang sức. Chợ Nai Lert Chợ Pratunam và với quần áo may sẵn và hàng thủ công cũng có giá trị một thử. Nhưng nếu tôi đã đi “lạc” trên thị trường gần những lời khuyên cho bạn là nên tự thưởng cho mình một bữa tiệc buffet trưa đặc biệt tại 88 tầng Tòa nhà Baiyoke Sky – thủ đô cao nhất Bangkok.

Baiyoke Sky

Các công việc của dự án “cuộc cách mạng mua sắm” là sẽ dành nhiều thời gian và nỗ lực cần đến để thư giãn và thư giãn vào cuối ngày, nếu bạn không muốn bỏ lỡ những niềm vui ngày hôm sau.

5. Đi bộ xung quanh LAM THẮNG CẢNH TRÊN BANGKOK:

Một trong những điểm chúng tôi sẽ đến thăm các ngày thứ 5 của mỗi cung điện mùa hè TOPlist mà còn được gọi là Vimanmek Palace trong đó cung cấp một cơ hội để chiêm ngưỡng kiến ​​trúc độc đáo và tìm hiểu về cuộc sống hàng ngày hoạt động của gia đình hoàng gia Thái Lan. Các cung điện làm hoàn toàn bằng gỗ tếch màu vàng lớn nhất thế giới và là nơi ở của vua Raman thứ năm.

 

Nó sẽ là một điều nếu bạn không thể nhớ bất cập đã đến thăm Wat Yannawa – ngôi chùa trăm tuổi duy nhất trong thế giới với thuyền phong cách Trung Quốc với vút mái vòm đậm Thái Lan. Charoen Krung Road nằm ở quận Sathon – Bangkok, đền là nơi lưu giữ các thuyền hàng trăm di tích của các nhà sư Phật giáo khắp Thái Lan.

Đền thuyền là bằng chứng về mối quan hệ hàng hải Thái với các nước láng giềng

Chuyến đi sẽ đóng với tứ diện tinh thần – bức tượng Phật bốn mặt không chỉ người Thái tôn thờ mực, nhưng cũng thu hút nhiều khách du lịch để thờ hòa bình với niềm tin rằng bức tượng Phật mà cung cấp cho họ sự thịnh vượng, may mắn, sức khỏe và hạnh phúc.

 

Với hành lý đầy đủ quà tặng cho người thân và bạn bè, chúng tôi tạm thời chia tay với tuyệt Bangkok để trở về ngôi nhà của họ, công việc đang chờ đợi, những thách thức mới và cơ hội mới. Tất cả đã sẵn sàng để tiếp tục dấn bước cho năng lượng và cảm hứng đã được “sạc” đầy đủ.

xem thêm:Những điểm du lịch chớ bỏ lỡ tại miền bắc Thái Lan

Leave a Reply