Những vũ điệu truyền thống của Thái Lan

The highest form of classic Thai dance.

Nếu bạn đã từng đến một tour du lịch của Thái Lan nhưng không được hưởng các điệu múa truyền thống của đất nước, chùa Vàng là một thiếu sót lớn. Sau khi thưởng thức các điệu múa truyền thống thì chắc chắn bạn sẽ được dao động trong mỗi hành động của yêu thương vũ công xinh đẹp.

Múa truyền thống Thái
vu-dieu-truyen-thong-thai-lan
Với mỗi bước đi nhún nhảy điêu luyện với âm nhạc, những vũ công như nàng tiên xuống trong trang phục lấp lánh nhảy múa Thái tạo ra hoàn mỹ.

Múa Thái nêu cao tính linh hoạt truyền thống và giá trị nghệ thuật cũng cho thấy cái bệ phía sau trái tim và lòng hiếu khách của người dân Thái Lan trung thực và thẳng thắn.

Thông thường các vũ công sẽ kết hợp trong các loại nón nhảy của mình để giúp có được nhảy thêm sinh động, một điệu nhảy mà có thể được thực hiện bởi một hoặc nhiều vũ công nam hay nữ hay là cả nam giới và phụ nữ.

Đi du lịch Thái Lan thưởng thức điệu múa truyền thống đặc biệt là trong các nghi lễ hoặc lễ hội, bạn sẽ thấy rất nhiều điệu nhảy dân gian như múa thương vong laksa, dâng hoa múa, khiêu vũ, nhảy Manora hoặc đấu bò … nhưng Chắc chắn, có những lúc người ta chỉ nhảy một điệu nhảy để minh họa cho một số Đặc biệt trong Lakhon, Rabam hoặc như Khon.

Để nhảy múa Khon, người Thái sẽ sử dụng sức mạnh cơ bắp với phong trào như xoay, cuộn, nhảy để nhảy Khon này đòi hỏi vũ công phải rất khỏe mạnh và vô cùng dũng cảm.

Thái Khon khiêu vũ

The highest form of classic Thai dance.
Khon Dance

Lakhon giai điệu cực kì linh hoạt nhẹ nhàng duyên dáng, Lakhon phù hợp với những vũ công nữ.

Manora tái tạo lịch sử của Thái Lan nền sân khấu hoặc đang trên giáo viên dạy nhảy trong những huyền thoại cổ xưa của người Thái.

Một chuyến đi giá rẻ Thái Lan chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất của bạn cho cả khách du lịch và thưởng thức những điệu nhảy độc đáo của đất nước Chùa Vàng và một điều chắc chắn là bạn sẽ không chỉ bị thu hút bởi sự linh hoạt điêu luyện của các vũ điệu truyền thống của Thái Lan mà bạn cũng sẽ được hưởng tự do ngắm cảnh trang phục thẩm mỹ tuyệt đối rằng các vũ công đang mặc.

Xem thêm : Du lịch Nhật Bản 

Leave a Reply