Nơi bán giày giá rẻ tại Bangkok Thái Lan

giày

Đối với các tín hữu, những đôi giày Bangkok Shopaholic thiên đường lý tưởng cho bạn. Tại Bangkok có rất nhiều cửa hàng giày giá rẻ với sự phong phú và đa dạng của các loại mô hình và thiết kế.
>>Điểm tham quan

By giày tại Bangkok giá khoảng 150baht ($ 5). Đây Du lịch Việt Nam sẽ chia sẻ những nơi giày quá rẻ không thể bỏ qua khi đi du lịch đến Bangkok để mua.

1. Các cửa hàng và thị trường đường phố

Trong các quầy hàng và đường thị trường, nơi đầu tiên để tìm thấy rẻ mua những đôi giày ở Bangkok. Các cửa hàng bán rong ở hầu hết các đường phố ở Bangkok, do đó bạn không muốn đi đặc biệt. Nếu bạn muốn địa chỉ của các cửa hàng bán tất cả các loại giày dép để tìm mẫu mã phong phú, nó không thể bỏ qua các cửa hàng nằm trên đường Sukhumvit.

Thư bán giày giá rẻ ở Bangkok

Bạn sẽ không có cơ hội để mua tất cả các loại giày, những đôi giày vải tơ lụa Thái, dép hở mũi, giày cao su, tất cả các loại giày dép cho trẻ em, tất cả các loại giày dép cho phụ nữ và nam giới và một loại yêu thích của bạn giày được tìm thấy tại các thị trường ở Bangkok và giá cả hợp lý. Các quầy hàng đường phố thường đắt hơn Sukhumvit các quầy ở các khu vực khác của Bangok.

giày

2. Quảng trường Siam

Thư bán giày giá rẻ ở Bangkok

Siam Square nằm cạnh ga Siam Skytrain và khu vực nằm của Đại học Bangkok. Đây là nơi duy nhất mua sắm nổi tiếng giá rẻ ở Bangkok. Và tất nhiên, mục tiêu là để đáp ứng những sinh viên không có nhiều tiền, vì vậy giá cả ở đây rất rẻ. Tại Siam Square, bạn sẽ tìm thấy hàng trăm cửa hàng nhỏ bán giày. Có rất nhiều cửa hàng nhỏ với cửa vòm và giày hợp thời trang với giá cả hợp lý. Bạn có thể chọn mua một cặp đẹp đôi giày và sau đó bằng cách mua một cửa hàng bên cạnh một chiếc váy hay áo sơ mi là giá rẻ tại đây.

3. MPC (trung tâm thương mại Mahboonkrong)

Quán cà phê có view đẹp tại Bangkok

Tại các trung tâm thương mại nổi tiếng Mahboonkrong MPC là một trong những trung tâm thương mại giá rẻ nhất tại Bangkok với nhiều cửa hàng bán giày ở đây. Trên tầng trệt, bạn sẽ tìm thấy nhóm này để mua giày chạy, tất cả các loại giày dép cho nam giới và chỉ 199baht tuyến NWX thế giới và hàng trăm mẫu thiết kế và màu sắc phong phú. Những cửa hàng bán dép hở mũi với một loại vải lụa đẹp tại chỉ 199 baht (khoảng $ 6.5).

Trên tầng 1 và tầng 2 của một trung tâm thương mại, bạn cũng có thể tìm thấy nhiều cửa hàng giày da làm bằng tay dành cho nam giới và phụ nữ để đầu tư vào 10-12 $ / đôi. Trên tầng 5, bạn sẽ tìm thấy các cửa hàng bán đồ thủ công Thái và giày hở mũi được làm thủ công đẹp mắt.

4. Central World Plaza, Amarin Plaza, Siam Paragon

Thư bán giày giá rẻ ở Bangkok

Đây là ba trung tâm thương mại cực kỳ thông minh chanh nếu bạn đang tìm kiếm thương hiệu giày dép, đây là thiên đường của mua sắm lý tưởng ở Bangkok. Ở trung tâm thương mại này có tất cả các loại giày dép bán các thương hiệu quốc tế nổi tiếng như Jimmy Choo, Naturalizer, Nine West, Gucci, Fendi, Ted Baker, Prada, Christian Dior và nhiều thương hiệu nổi tiếng khác. Giá bán tại các trung tâm thương mại giày có vẻ cao hơn so với giá ở Mỹ và Châu Âu, và bạn sẽ không thể thương lượng khi mua sắm tại đây.

5. Chợ cuối tuần Chatuchak

Đây là thị trường ngoài trời lớn nhất Đông Nam Á với hơn 13.000 cửa hàng. Chatuchak hàng trăm cửa hàng bán giày khác nhau phong phú về kiểu dáng và màu sắc. Giá chạy ở đây nói chung từ 100baht (khoảng $ 3.25) để 1500baht (khoảng $ 46) cho hầu hết những đôi giày làm bằng da mềm mại.

Thư bán giày giá rẻ ở Bangkok

Theo hành trình Bangkok, bạn phải mặc cả với các cửa hàng tại chợ Chatuchak để có thể ngạc nhiên không tốn kém để mua.

6. Da Hàng Siam

Siam Hàng Da cũng là một trong những cửa hàng giày nổi tiếng ở Bangkok. Với vị trí ở trung tâm mua sắm River City, địa chỉ bán các loại giày da được làm hoàn hảo. Thông thường bắt đầu từ $ 100 / đôi là không thực sự giá rẻ, nhưng với một chất lượng tốt, bạn hoàn toàn có thể từ bỏ việc mua bán.

Thư bán giày giá rẻ ở Bangkok

Trên đây là các cửa hàng giày nổi tiếng mà bạn không thể bỏ lỡ khi bạn đi du lịch Thái Lan du lịch. Nhưng, không giống như quần áo, giày thường được bán ở đây không phải là kích thước của người phương Tây, do đó bạn chắc chắn nên thử trước khi quyết định mua để tránh mua đôi giày không hài lòng

Xem thêm:Du lịch Singapore

Leave a Reply