Pattaya điểm hẹn du lịch Thái Lan

Pattaya điểm hẹn du lịch Thái Lan
(Bangkok – Pattaya, 150 km)

Từ Bangkok chỉ mất hai giờ lái xe, khu nghỉ mát Pattaya thành phố có thể tất cả các hương vị lạ. Các buổi chiều nhàn rỗi tại bãi biển, một trò chơi đua xe Micro, đổ sơn, golf và cuộc sống về đêm sôi động, nhộn nhịp chương trình chỉ là một số trong rất nhiều hoạt động và giải trí ở đây.

Pattaya điểm hẹn du lịch Thái Lan (Bangkok - Pattaya, 150 km)
Pattaya điểm hẹn du lịch Thái Lan (Bangkok – Pattaya, 150 km)

Xem thêm: Tìm hiểu kinh nghiệm du lịch Thái Lan

Năm 1970, Pattaya là một làng chài yên tĩnh bên ngoài miền nam Thái Lan nằm, đường Bangkok hai giờ. Dần dần trong những năm qua, thành phố Pattaya phát triển nhanh nhất chóng mặt và một thành phố du lịch thu hút nhiều khách du lịch nước ngoài. Mỗi năm, khoảng 3 triệu du khách đến Pattaya, chiếm 30% của tất cả các du khách quốc tế đến Thái Lan.

Anh Francis – một thương nhân Pháp đến Pattaya định cư cho biết: “Trong 70 năm, tôi đã ở Pattaya Tại con đường thời gian đi lại vận chuyển khó khăn là một chiếc xe đạp, một vài .. xe buýt trường học cũ, hoặc huấn luyện viên Nhưng. Hôm nay Pattaya có một thành phố du lịch hiện đại mà tất cả các nhu cầu của tất cả các đối tượng khách như khách sạn năm sao, khách sạn ngân sách các bệnh viện có nghĩa là chăm sóc sức khỏe tốt hơn. Nói chuyện với Pattaya, một người nghĩ về cuộc sống bận rộn của thành phố về đêm . các hoạt động của vũ trường, quán bar và câu lạc bộ đêm Pattaya có một cái bóng của thành phố Las Vegas (Mỹ) -. một thành phố nổi tiếng với tiệc tùng đêm với các hoạt động của vũ trường, câu lạc bộ đêm ”

PATTAYA
PATTAYA

Pattaya hấp dẫn đối với du khách quốc tế là thành phố có nhiều hồ sơ về giải trí và cơ sở hạ tầng đáp ứng nhu cầu của khách hàng của khách sạn lớn nhất thế giới, bao gồm cả phòng 4500 (CS Đại sứ); nhiều sân golf, với quán rượu lớn nhất thế giới, với 50 ca sĩ, vũ công múa, bài hát trữ tình của các nước châu Á. Nó chứa các trang trại cá sấu lớn nhất thế giới, với đền thờ bằng gỗ tếch của cao nhất (110m) của thế giới; mật độ mỗi hộp đêm km2 trong rừng thân thiện nhất và bị cấm trên thế giới, nông nghiệp và bảo vệ 240 Bengal hổ.

L.Sanche – Le Figaro tạp chí phóng viên nói về Pattaya như sau: “Trong Pattaya, ngày của khu vực để tham quan thắng cảnh, thăm đêm xuống đường phát sáng neon, disco đêm trống ồn ào, âm nhạc”

Xem thêm: Tin tức Thái Lan

 

Leave a Reply