Thái Lan thành điểm đến hút nhiều du khách Trung Quốc nhất

Thái Lan đã vượt qua Hàn Quốc để trở thành điểm đến thu hút nhất đối với khách du lịch Trung Quốc đại lục, hãng tin Bloomberg dẫn số liệu từ tờ Nhân dân Nhật báo của Trung Quốc cho hay.

du lich le 30/4

00-e71ba

Theo đó, trong năm 2015, 7,9 triệu khách du lịch đến thăm Mexico Trung Quốc đại lục, tăng 70% trong năm 2014.

Trong khi đó, số lượng du khách Trung Quốc đến Hàn Quốc 2 là hiện nay khoảng 6%. Và nó được giảm theo thứ tự của Kimchi, tuy nhiên, đã giảm trong đầu, mà lại là người cai trị thứ ba trong 2014 2015 những nơi hấp dẫn nhất của khách du lịch từ Trung Quốc đại lục.

Nhật Bản tăng gấp đôi số nhân viên làm việc vào năm 2015, Tour Du lich Thai Lan ngay le 30/4 đạt 5 triệu lượt khách mang lại trong một đất nước nơi mặt trời mọc đến thứ ba từ quý II năm 2014.

Đến từ xếp hạng đầu tiên, thứ hai, và thứ ba, đối với Thái Lan, Nhật Bản và Hàn Quốc ngày cuối cùng của tháng hai năm là để được quan sát quá trình của mặt trăng, nhưng sự sợ hãi.

Theo ngày quốc gia của Thái Lan ngày,  tăng mạnh, số lượng du khách Trung Quốc đến Thái Lan tại Lào và hướng về đất liền, đó là vì nơi này là theo cách của một khó khăn đáng kể.

Chỉ trong tháng Bảy, có một số tấm (4) 757 xe ô tô với Chiang Khong Tôi đã theo đường của cửa biên giới Trung Quốc Mexico, như xa như 3/4 của Thái Lan vào thời điểm được thông báo về nó cho một 5 đến tháng Mười đến nhập khẩu của xe bằng các phương tiện này.

Đặc biệt năm nay, du khách Trung Quốc trại, lái xe (Campervan) đến Thái Lan là.

“Chiếc xe và sự nổi lên ở khắp mọi nơi. Vì vậy, cảnh sát station wagon và an toàn”, Bộ trưởng Pongsak Chuasomboon cảnh sát chỉ huy của các tỉnh phía Bắc của Thái Lan chảy nói.

Và sự xuất hiện của chiếc xe ngựa của các du khách Trung Quốc đến trại và sau khi lo lắng về vấn đề an ninh, có tính đến số lượng, theo quản lý xe ô tô ở Thái Lan đã trở lại với vị thần của mình.

Chiang Mai, một khu du lịch nổi tiếng của Thái Lan, Chiang Khong vào những gì giờ ổ đĩa 5, là các khách du lịch Trung Quốc để anh khó chịu. Đau ở Chiang Mai là nguy hiểm hơn cho khách du lịch Trung Quốc thuê một chiếc xe máy để nó chỉ là một cậu bé, và chạy ẩu trong các đường phố của các ban.

Xem thêm: Ẩm thực đường phố Thái Lan không bao giờ hết mê

Leave a Reply