Thỏa sức mua sắm khi du lịch Thái Lan

Lụa tơ tằm

Với những lợi thế du lịch nhất định như chi phí đi lại rẻ, nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, Thái Lan đã trở thành một trong những đất nước thu hút đông đảo du khách đến tham quan. Ngoài ra, nếu bạn là một tín đồ mua sắm thì đừng quên ghé thăm xứ sở chùa Vàng này nhé, ắt hẳn sẽ có rất nhiều thứ tuyệt vời đang chờ đợi bạn.


Dưới đây là 4 mặt hàng được du khách quốc tế lựa chọn nhiều nhất khi du lịch Thái Lan, bạn có thể tham khảo và biến chúng thành những món quà thật ý nghĩa dùng tặng gia đình và bạn bè nhé!

1.    Lụa

Lụa tơ tằm
Lụa tơ tằm – du lịch Thái Lan

Không chỉ nổi tiếng về chủng loại và màu sắc đa dạng, lụa tơ tằm thượng hạng của Thái Lan rất được lòng du khách phương xa. Lụa nơi đây được dệt thủ công bằng tay và hầu như bạn có thể tìm thấy những sản phẩm có nguồn gốc từ lụa ở bất kỳ nơi nào tại Bangkok, chẳng hạn như: vải lụa, khăn quàng cổ,… Hãy chọn cho mình những thương hiệu nổi tiếng của chuyến du lịch Thái Lan để tránh mua nhầm hàng nhái bạn nhé!

2. Đồ cổ

Được biết đến với những ngành nghề truyền thống lâu đời như tạc tượng, làm đồ gốm sứ, hoặc chế tác kim hoàn, quả thật đến du lịch Thái Lan là lựa chọn lý tưởng giành cho những tín đồ yêu đồ cổ. Hầu như du khách có thể tìm thấy bất cứ nơi nào trên đất nước này những tượng Phật có hàng ngàn năm tuổi hay vô số các đồ nội thất sang trọng có cội nguồn thời vua Rama V của thế kỷ 19.

Đồ cỗ Thái Lan
Đồ cổ – du lịch Thái Lan

Bên cạnh đó, những chiếc đĩa sứ tráng men cũng là món đồ ấn tượng nhất, thu hút những du khách thích mua sắm tại Thái Lan. Nổi bật với những họa tiết tinh xảo cùng những kiểu dáng phong phú, món quà vô giá này đã được phần lớn du khách lựa chọn để tặng cho những người thân yêu của mình.

3. Đá Qúy

 

Đá quý
Đá quý – Du lịch Thái Lan

Bạn sẽ có thể dễ dàng tìm thấy một thiên đường đá quý nổi tiếng thế giới trên xứ sở chùa Vàng. Từ những viên đá thô sơ, các nghệ nhân nơi đây đã mài giũa, và trưng bày thành những sản phẩm độc nhất vô nhị tại những cửa hàng sang trọng hay những sạp bán ngòai chợ. Với những viên ngọc tốt, được chế tác công phu, thông thường, thứ trang sức lấp lánh này sẽ là mặt hàng thu hút đông đảo quý bà, quý cô từ khắp nơi.

4. Quần áo

Việc mua sắm quần áo khi du lịch Thái Lan không khó, bạn sẽ dễ dàng nhận ra tại nơi đây có hàng trăm loại quần áo khác nhau từ đồ bình dân ở những chợ đầu mối đến các cửa hàng bán lẻ hoặc những shop thời trang cao cấp trong trung tâm thương mại lớn luôn luôn bắt mắt người xem.

Có một điều thú vị khác giành tặng bạn, tại sao không chọn cho mình một món đồ từ những nhà thiết kế ở Thái Lan. Thật không khó để bạn nhận ra, nơi đây có những thương hiệu nổi tiếng cùng vô số những loại quần áo mang dấu ấn rất riêng, được tạo thành từ những nhà thiết kế trẻ.

Du lịch Thái Lan không chỉ tạo cho mình một sức hút đậm nét riêng biệt, luôn nhằm thỏa mãn nhu cầu mua sắm cho du khách. Việc mua sắm tại Thái Lan không chỉ mang đến niềm vui cho các tín đồ shopping mà còn mang về những món quà thật ý nghĩa. Còn đợi gì nữa mà không công ty du lịch Đất Việt chọn ngay cho mình một tour du lịch Thái Lan giá rẻ để du ngoạn

Thảo Hà – Đất Việt Tour

Leave a Reply