THỜI ĐIỂM ĐẸP ĐỂ ĐI DU LỊCH THAI LAN

Thái Lan là một đất nước nhiệt đới vừa có biển, cả thị trấn nhộn nhịp với thiên đường mua sắm giá rẻ. Mỗi năm cả nước đã nhận được khoảng 15 triệu khách du lịch chùa vàng từ khắp nơi trên thế giới. Mùa du lịch Thái Lan thường bắt đầu từ giữa Tháng Mười-Tháng tư năm sau.

>> Tin tức

cung-dien-mua-he-du-lich-thai-lan

DỰ BÁO THỜI TIẾT TẠI THÁI LAN
Thời tiết ở Thái Lan có thể được chia thành hai mùa, mưa, nóng bắt đầu từ tháng Năm đến tháng Mười, và mùa khô, bắt đầu mát mẻ từ tháng Mười đến hết tháng 4. Bạn nên chọn tới Thái Lan khi thời tiết mát mát bởi vì sau đó nó là thời gian để đi du lịch thuận tiện, tham quan những cảnh đẹp ngoài trời. Nếu bạn đã đến Thái Lan trong tháng mười-tháng tư, bạn sẽ có cơ hội để tham dự hai lễ hội lớn ở nước chùa Vàng, đó là Krathong lễ hội của ánh sáng Loy, được coi như người Thái Valentine, được tổ chức vào ngày rằm tháng giêng âm lịch và các Tết cổ truyền Songkran vào giữa tháng tư xảy ra.

thoi-diem-du-lich-thai-lan-a

ƯU ĐIỂM ĐẾN LÚC ĐI THAILAN
Theo tạp chí Travel Guides, một thời gian tuyệt vời và thú vị nhất ở Thái Lan là từ tháng mười đến tháng Hai, bởi vì đây là khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong năm. Tuy nhiên, đây là mùa du lịch cao điểm ở trong nước nên giá Chùa Vàng sẽ tăng lên và lượng du khách nước ngoài đến Thái Lan cũng đã tăng lên trong các tháng khác. Vì vậy, nếu bạn là du khách thích sự cô đơn hay một người thích đi du lịch bụi với giá rẻ nhất, bạn có thể đặt vé đến Thái Lan vào tháng Mười hoặc tháng Ba, sau đó thời tiết vẫn dễ chịu, nhưng chi phí chi tiêu sinh hoạt, giá vé tại các điểm du lịch không quá cao.

dao-san-ho-coral-thai-lan

NGHỊ ĐI THÁI LAN
Nhiều người cho rằng bạn nên đặt chỗ chuyến bay đến Bangkok, bởi vì đây là một thành phố bận rộn và hấp dẫn, nó có rất nhiều trung tâm mua sắm lớn với hàng hóa có chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Nếu bạn muốn di chuyển đến các thành phố du lịch khác, chuyến bay từ Bangkok là thuận tiện và rẻ hơn so với tùy chọn đặt vé từ các nước.

Xem thêm: Du lịch Hàn Quốc

Leave a Reply