Thưởng thức các show diễn hoành tráng của người chuyển giới Thái Lan

Thái Lan đất nước với vẻ cổ kính trang nhiêm của ngôi Chùa vàng, The Royal Imperial Marble hoặc nhẹ nhàng lắng đọng các cuộc phiêu lưu sông Chaophraya đi Legendary thuyền hồ rồng. Nhưnng chắc chắn khi du khách thú vị hơn và thú vị hơn đến các chương trình đồng tính rất độc đáo ở đất nước này.

Mặc dù bạn đã được lưu diễn Thái Lan hay không, phải có nghe nói về một chương trình nghệ thuật độc đáo của các nghệ sĩ chuyển đổi giới tính biểu diễn. Du khách Việt Nam là câu chuyện của anh pe show, nhưng một khi tận mắt nhìn ngay cả khi các khái niệm đó sẽ thay đổi. Và một lần đi lưu diễn Thái Lan, sau đó đi đến Pattaya, nó đã thu hút một lượng lớn khách du lịch Thái từ khắp nơi trên thế giới! Một trong những điểm tham quan nổi bật của ngành công nghiệp du lịch Pattaya đó là các chương trình tạp kỹ (một loại âm nhạc) của các vũ công chuyển đổi giới tính biểu diễn. Hầu hết du khách nước ngoài đến Thái Lan đang cố gắng một lần nhìn thấy các chàng trai chuyển đổi giới tính biểu diễn hát và nhảy trên sân khấu lit.

Thái Lan hành trình du lịch sẽ trở nên hấp dẫn hơn sau khi phát hiện các chương trình đồng tính ở Pattaya. Có hai buổi biểu diễn sân khấu cho thấy chuyển đổi giới tính lớn, Alcazar show và Tiffany show, Tiffany Show là mạnh mẽ như các vũ công được lựa chọn rất cẩn thận về ngoại hình. Và bên cạnh trông Alcazar chương trình cũng đòi hỏi vũ công có tay nghề cao để thực hiện một cách chuyên nghiệp. Ngoài ra nhà hát Alcazar show cho một đầu tư hiện đại, đủ để phục vụ 500 khách / show. Dưới đây là phổ biến của chương trình với những người đàn ông ở Thái Lan.

Alcazar Show

alcazar1

Alcazar là một chương trình nổi tiếng ở thành phố Pattaya, thực hiện trong một nhà hát hiện đại có sức chứa khoảng 500 người. Các vũ công xuất hiện bên ngoài cũng thực hiện các kỹ năng chuyên nghiệp. Chương trình tích hợp bao gồm ca múa nhạc, kịch kéo dài khoảng một giờ và một nửa với màu sắc và trang phục rực rỡ của các diễn viên là những cậu bé chuyển giới.

Du khách có thể tìm thấy ở đây một chút âm nhạc funky của phương Tây, một chút yên tĩnh của những giai điệu Trung Quốc, nhẹ nhàng hấp dẫn là những điệu múa của Malaysia, sexy và quyến rũ như múa bụng Ấn Độ. Đôi khi bạn cũng có thể nghe các bài hát Việt Nam vang lên trong sự cổ vũ của bạn bè trên thế giới.

Sau buổi diễn, các vũ công sẽ chờ chụp ảnh ngang nhau với khách và nhận được lời khuyên. Hầu hết các tour du lịch đưa du khách đến Thái Lan đang xem chương trình này. Mỗi đêm, Alcazar Show có 3 sản xuất, bắt đầu từ năm 1830, vị trí thứ 7 4 dung tin. Giá vé xem Alcazar 450 baht (gần 300.000 đồng), chỗ ngồi VIP riêng biệt từ 550 giá baht (350.000) hoặc hơn.

Tiffany show

tiffanyshow

Cũng rất phổ biến ở Pattaya, Tiffany là một trong hai show của Thái Lan trong 10 show diễn hàng đầu thế giới (thứ hai cho thấy Phuket Fantasy).

Tiffany Show là vũ công chuyển đổi giới tính mạnh mẽ (katoeys) được lựa chọn rất cẩn thận trong xuất hiện với trang phục và trang điểm lộng lẫy. Đây là một màn trình diễn độc đáo của chương trình để đáp ứng tất cả các du khách đến xem vì các tiết mục được dàn dựng một cách cẩn thận và âm thanh hoàn hảo ánh sáng. Tùy thuộc vào số lượng du khách đến Pattaya tại thời điểm thị trường chủ yếu là từ Nga, Nhật Bản hay Hàn Quốc … nhưng các tiết mục dàn dựng phục vụ khán giả của quốc gia đó. Bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy cô gái chuyển giới xinh đẹp mặc một chiếc áo khoác dài, nhảy múa nón lá và hát một bài hát nào đó Việt.

Mỗi chương trình kéo dài 2 giờ và mỗi hai giờ để có một chương trình. Giá vé từ 500 baht đến 600 baht (khoảng 320.000-390.000 đồng). Sau buổi diễn, du khách cũng có thể chụp ảnh với những người chuyển giới diễn viên cho $ 2 / tấm.

Simon Cabaret show

simonsimon-cabaret-show

Tại Phuket mỗi đêm trình diễn độc đáo của những người chuyển giới đã thu hút hàng ngàn du khách từ khắp nơi trên thế giới. Họ đến để chiêm ngưỡng những màn trình diễn đầy màu sắc văn hóa Thái Lan và các nghệ sĩ Thái Lan xem biểu diễn của các tiết mục truyền thống của nhiều quốc gia khác. Ngoài ca hát và nhảy múa nhưng Simon Cabaret tỉ mỉ dàn dựng sân khấu với vũ công chuyên nghiệp và đẹp.

Mỗi đêm có biểu diễn tại 3 18h00, 19h30 và 21h30. Vé: 500-700 baht / người (khoảng 320.000-450.000 đồng).

Xem thêm : Du lịch Nhật Bản

Leave a Reply