Tổng Hợp 5 Điểm Check-In Mới Nhất Tại Đà Lạt

Check-in Lạc Tiên Giới 

Đà Lạt – một trong những thành phố đáng để du lịch trong mùa hè này. Nơi đây tụ hội toàn bộ những nguyên tố tốt nhất để du khách có được một chuyến du lịch, nghỉ dưỡng nhẵn và ấn tượng nhất. Để giúp các du khách có thêm kinh nghiệm du lịch Đà Lạt cũng như thêm thông tin để khám phá thành thị này, hãy cùng đi tìm các điểm check-in mới nhất để du khách dễ dàng chọn lựa cho tour du lịch Đà Lạt của mình.

LẠC TIÊN GIỚI

  • Địa chỉ: 1/3 Đường Lâm Sinh, phường 5, thành phố Đà Lạt.

  • Giá vé: 100.000 đồng/người.

  • Thời gian tham quan: 8h – 18h

Lạc tiên cảnh được biết đến là địa điểm check in, tham quan mới nhất tại Đà Lạt. Nơi đây sở hữu cảnh quan tự nhiên thơ mộng, ảo huyền và lãng mạn. Đặc biệt hơn tại đây còn có một hồ nước mênh mông, trong xanh và bằng lặng. Xung quanh được bảo trùm bởi những chiếc khinh khí cầu đầy màu sắc giúp cho khung cảnh trở nên tuyệt đẹp và lộng lẫy hơn, giúp cho du khách có được những bức ảnh đẹp khi đến đây.

Check-in Lạc Tiên Giới 

Check-in Lạc Tiên Giới  (ảnh: sưu tầm)

dù rằng đây chỉ là một địa điểm mới nhưng đã được nhiều du khách biết đến bởi cảnh quang trong sạch và những bức ảnh của Lạc Tiên Giới đều được yêu thích mỗi khi xuất hiện trên các trang mạng từng lớp.

ĐỒI ROBIN

  • Địa chỉ: 1 Đống Đa, phường 3, đô thị Đà Lạt.

  • Giá vé: 

    • Người lớn: 100.000 đồng/người/khứ hồi

    • trẻ con dưới 1,2m: 70.000 đồng/người/khứ hồi

    • Người lớn: 80.000 đồng/người/ 1 chiều

    • trẻ nít dưới 1,2m: 60.000 đồng/người/ 1 chiều

Vì nằm trên đèo Prenn thơ mộng nên đồi Robin trở thành nơi cuốn du khách với cảnh quang xung quanh vô cùng thoáng đãng giúp du khách dễ dàng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Đà Lạt từ trên cao.

Ngọn đồi hùng vĩ bao phủ bởi cây xanh

Ngọn đồi hùng vĩ tủ bởi cây xanh (Ảnh: sưu tầm)

Đồi Robin được biết đến là Khu du lịch cáp treo Đà Lạt, với tuyến cáp treo dài hơn 2km. Trong khoảng thời kì trên cáp treo, du khách có thể tha hồ chiêm ngưỡng toàn cảnh hồ Tuyền Lâm, núi Voi, đắm mình giữa tự nhiên và quang cảnh trong sạch thơ mộng.

AZULIK HILL

  • Địa chỉ: DT 725, thôn 4, xã Tà Nung, tỉnh thành Đà Lạt.

  • Giá vé: 

    • Vé thường: 70.000 đồng/khách (1 nước suối)

    • Vé VIP: 90.000 đồng/khách (1 nước uống tự chọn)

Azulik Hill đang là địa điểm cuốn nhiều du khách đến check in nhất tại tour du lịch Đà Lạt. Nơi đây được biết đến là “thiên đàng chụp ảnh” dành cho các giáo đồ sống ảo mới nhất tại Đà Lạt. Tại Azulik Hill, du khách có thể bắt gặp không gian tự nhiên đầy nắng ấm và khung cảnh cực kỳ đắt giá dành cho các giáo đồ check in.

Azulik Hill - thiên đường chụp ảnh

Azulik Hill – thiên đường chụp ảnh (Ảnh: sưu tầm)

vững chắc du khách sẽ có một trải nghiệm sạch khi đến với Azulik Hill. Nơi đây được thiết kế hoàn toàn mới giúp du khách có thể hòa mình với những vườn cây thơ mộng, những kiến trúc được thiết kế đẹp như tranh vẽ cùng với ánh nắng dịu dàng, khí hậu mát mẻ lan tỏa từ cảnh vật đến không gian đem lại một chốn bình yên cho du khách.

Tuy chỉ mới được xây dựng gần đây nhưng Azulik Hill đã vấn nhiều du khách đến du lịch Đà Lạt cũng như các tín đồ chụp ảnh đến đây để check in.

>>> Checkin nhiều địa điểm du lịch Đà Lạt nổi danh với tour: Đà Lạt Thiên Đường Hoa Vùng Đất Cổ Tích Fairytable Land (4N3Đ)

VÙNG ĐẤT CỔ TÍCH FAIRYTALE LAND

  • Địa chỉ: 1D Hoàng Văn Thụ, phường 5, thành phố Đà Lạt.

  • Giá vé: 30.000 – 70.000 đồng/người

  • thời kì tham quan: 7:30 – 17:00

Vùng đất cổ tích Fairytale Land – “thánh địa sống ảo” gây sốc giờ. Khu du lịch được lấy cảm hứng từ những ngôi làng cổ tích Hobbit tại New Zealand để tạo nên một thế giới cổ tích người lùn, những khu vườn nhỏ dễ thương cùng với đủ muôn loài hoa đầy màu sắc ranh mãnh.

Khu vườn đầy màu sắc tại Fairytale Land

Khu vườn đầy màu sắc tại Fairytale Land (Ảnh: sưu tầm)

Khi tham quan khu du lịch du khách sẽ có cảm giác bản thân lạc vào một ngôi làng đồng quê xinh đẹp nào đó ở Châu Âu. Cùng với không khí trong lành và bầu trời xanh bát ngát giúp cho du khách tận hưởng được bầu không khí trong sạch và thoáng đạt.

HOA SƠN ĐIỀN TRANG

  • Địa chỉ: Tiểu Khu 159B, Phường 5, đô thị Đà Lạt.

  • Giá vé: 

    • Người lớn: 50.000 đồng/người

    • con trẻ: 15.000 đồng/người ( con trẻ dưới 1m được miễn phí)

Mỗi một cảnh vật, Mỗi một khu vực tại Hoa Sơn trang viên đều mang một ý nghĩa khác nhau. Du khách du lịch tại Đà Lạt đến đây sẽ bị choáng ngợp và ngạc nhiên trước hàng trăm khu vực tuyệt đẹp để du khách có thể “sống ảo”.

Nơi đây sở hữu khung cảnh tự nhiên và lãng mạn, xung quanh điền trang là những công trình kiến trúc hoàn toàn vật liệu từ cây cỏ. ngoại giả có những địa điểm check in nổi trội tại trang viên được mọi người biết đến chính là bàn tay Phật đồ sộ, Khu vườn hoả hồng cổ Sapa,… Tuy nhiên mới đây, trang viên đã có địa điểm chụp ảnh mới là Trứng Nữ Oa nằm lọt thỏm giữa lòng phố núi. Một trong những tiểu cảnh đang được săn đón và yêu thích nhất hiện giờ.

Bàn tay Phật đồ sộ (Ảnh: sưu tầm)

Có thể nói tại Hoa Sơn điền trang không thiếu những khu vực tuyệt đẹp cho du khách có thể đến và check in để tạo ra những bức ảnh lung linh. Đây sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ nếu du khách ghé thăm nơi đây.

Và đây là bài Tổng hợp 5 điểm check-in mới nhất tại Đà Lạt dành cho du khách có say mê khám phá những địa điểm mới và đẹp giờ. Hy vọng du khách sẽ có được một trải nghiệm tót vời khi đến du lịch tại Đà Lạt. Đừng phân vân nữa mà hãy liên hệ ngay tổng đài miễn phí 1800 6700 của Đất Việt Tour để biết thêm nhiều thông tin hữu dụng về các tour du lịch Đà Lạt nhé!

Leave a Reply