Top 8 hòn đảo tuyệt đẹp của du lịch Thái Lan

Không chỉ nổi tiếng với các trung tâm mua sắm sầm uất, hay ngôi chùa linh thiêng, Thái Lan Du lịch cũng đang sở hữu nhiều hòn đảo xinh đẹp là một điểm đến tuyệt vời đối với đợt nghỉ hè của du khách.
>>Điểm tham quan

Cùng top Kinh nghiệm du lịch Thái Lan khám phá hòn đảo xinh đẹp, không bao giờ, “nóng” trong danh sách các điểm đến du lịch theo gợi ý của trang Asiaone.com ẩn!

1. Koh Tao

Koh Tao nằm ở phía đông của Thái Lan, Koh Samui là khoảng 2 giờ đi tàu. Nó có tính năng đa dạng hệ sinh thái đáy biển: san hô, cá, sứa và nước ấm, địa điểm du lịch thú vị cho những ai yêu thích lặn. Ngoài ra, Koh Tao có nhiều bãi biển cát trắng, những vách đá dốc, gồ ghề, thích hợp cho các tour du lịch chèo thuyền, đi bộ đường dài và các hoạt động phiêu lưu thú vị.

dao-koh-chang

2. Koh Samui

Koh Samui là một trong những hòn đảo du lịch truy cập nhiều nhất ở Thái Lan. Nó cung cấp một sự giàu có của các khu nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà gỗ … phục vụ tất cả các nhu cầu của du khách từ ngân sách để sang trọng. Vẻ đẹp của Koh Samui là một sự pha trộn của các bãi biển với các khu rừng nhiệt đới xanh tươi tốt. Đặc biệt là nơi dừa – loại trái cây có rất nhiều công dụng, từ cà ri xử lý cho đến sử dụng để chữa cháy nắng sau khi tắm. Bên cạnh đó, có rất nhiều lễ hội được tổ chức tại Koh Samui mỗi năm như lễ hội chọi trâu, lễ hội nghệ thuật Samui Nghệ thuật và lễ hội đường phố khác.

3. Koh Pha Ngan

Được biết đến với bữa tiệc thâu đêm của mình, Koh Pha Ngan nằm ở phía đông nam Thái Lan, có diện tích khoảng 168 km2, thuộc tỉnh Surat Thani sẽ là nơi thích hợp cho những ai yêu thích tiệc tùng trên bãi biển hoặc trong thanh cửa hàng. Hòn đảo xinh đẹp này là nơi nhiều ngôi sao Hollywood đã từng có chân, thư giãn và kỷ niệm tuần trăng mật của họ. Bên cạnh đó, Koh Pha Ngan nổi tiếng với sự đa dạng ẩm thực và những bãi biển cát trắng với cây cọ xanh râm.

8 hòn đảo tuyệt đẹp chưa bao giờ tour du lịch ‘hot’ của Thái Lan
Koh Pha Ngan là một điểm đến quen thuộc của khách du lịch người yêu bên bãi biển.

4. Koh Phi Phi

Là một hòn đảo vẻ đẹp bình dị nhỏ, Koh Phi Phi được coi là một trong những hòn đảo thiên đường. Kể từ khi thảm họa sóng thần năm 2009, hòn đảo này đang thu hút nhiều khách du lịch đến tham quan, đặc biệt là khi bộ phim “The Beach”, bắn vào đảo (với sự tham gia của Leo DiCaprio) đã được phát hành.

Mặc dù đông đúc, nhưng nó vẫn mang lại cảm giác thoải mái cho du khách đến nghỉ ngơi ở đây. Trong Koh Phi Phi, du khách có thể thuê một chiếc thuyền đuôi dài để chiêm ngưỡng phong cảnh xung quanh bờ biển xinh đẹp này hoặc leo núi để ngắm hoàng hôn.

Đến Thái Lan ngắm ngôi làng trên đồi chè đẹp như tranh

5. Phuket

Nằm ở miền Nam Thái Lan, Phuket được ước tính có hơn trăm hòn đảo và đảo nhỏ với nổi tiếng thế giới du lịch mốc mỗi truyền như Phi Phi Island, Phang Nga Bay hoặc phòng thu Mayya, được chọn để quay bộ phim “The beach” với sự tham gia của nam diễn viên Leonardo DiCaprio.

Bên cạnh vẻ đẹp của biển, Phuket còn thu hút khách du lịch với các hoạt động thanh suốt đêm, thú vị với màn trình diễn âm nhạc của các chuyển đổi giới tính xinh đẹp. Du khách cũng có cơ hội để tìm hiểu những kiến ​​trúc độc đáo của các ngôi chùa xây dựng hoặc có những giờ phút thư giãn, ngắm hoàng hôn về lắng đọng Laemphomthep mũi của mình.

6. Koh Lanta

Koh Lanta được tạo thành từ một nhóm các hòn đảo ngoài khơi bờ biển của Thái Lan ở tỉnh Krabi. Hòn đảo lớn nhất trong nhóm Ko Lanta Yai gọi, hay đơn giản là Ko Lanta.

Một số bãi biển trên bờ biển của Ko Lanta Yai tây miễn xâu thành chuỗi với một loạt các khu nghỉ dưỡng và nhà nghỉ. Khu vực này là một điểm đến quan trọng cho những người đam mê lặn, người đến để xem các rạn san hô và cuộc sống đại dương bao gồm cả cá đuối và cá voi. Ngoài ra, Ko Lanta cũng đời sống thực vật nhiệt đới là rất phong phú.

7. Koh Chang

Tọa lạc gần biên giới với Campuchia, Koh Chang là hòn đảo lớn thứ ba ở Thái Lan và lớn nhất trong quần đảo Ko Chang Marine Park. Bên cạnh vẻ đẹp của bờ biển, đảo cũng nổi tiếng với nhiều thác nước, rạn san hô, rừng nhiệt đới và những bãi biển cát trắng dài. Trong vòng chưa đầy mười năm, Koh Chang đã trở thành một điểm đến du lịch lớn ở Thái Lan mặc dù nó là nhiều hơn so với các đảo như Phuket hay Koh Samui.

8. Koh Samet

Với lợi thế nằm gần Bangkok, Koh Samet là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích sự yên tĩnh, tránh sự ồn ào của thành phố. Tới Koh Samet, khách có thể chọn kiểu thư giãn yên tĩnh hoặc hoạt động thú vị trên bãi biển.

Ao Noina, Phutsa Ao, Ao Nuan, và Ao Wai là nơi mà cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp ở và ấm cúng. Hat Sai Kaeo và Ao Hin Khok là rất thú vị, lý tưởng để tắm nắng, bơi lội, lướt ván, hay tận hưởng cuộc sống về đêm sôi động.

Xem thêm: Du lịch Hàn Quốc

Leave a Reply