Tour du lịch đi Thái Lan trọn gói giá rẻ

Tour du lịch đi Thái Lan giá rẻ

Chuyến tour du lịch đi Thái Lan trọn gói sẽ tham quan 2 thành phố lớn của Thái Lan: Bangkok và Pattaya. Thời gian của chuyến tham quan này sẽ kéo dài 6 ngày 5 đêm.

Tour du lịch đi Thái Lan đang là trào lưu tại Việt Nam hiện nay. Điều này chứng tỏ rằng ngành du lịch Thái Lan phát triển mạnh trong những năm gần đây. Bởi đất nước Thái Lan có nhiều thắng cảnh đẹp, nền văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc, mang nét rất đặc trưng của đất nước này. Với vô số những ngôi chùa nguy nga tráng lệ, những khu mua sắm sầm uất cũng như các lễ hội vô cùng đặt sắc ở đây đã thu hút rất nhiều du khách đến đây. Thêm vào đó, chính phủ nước này đầu tư mạnh vào ngành du lịch. Thái độ phụ vụ đối với khách nước ngoài của người Thái rất ân cần, chu đáo và lịch sự.

Tour du lịch đi Thái Lan giá rẻ
Tour du lịch đi Thái Lan giá rẻ

Tour du lịch đi Thái Lan có gì thú vị ?

Trong chuyến đi du lịch này bạn sẽ được thăm 2 thành phố đẹp nhất của Thái Lan

BangKok – Thiên đường mua sắm của du khách Việt

Bankok là thành phố lớn nhất, là trung tâm kinh tế – chính trị của đất nước này. Thành phố có những tòa nhà hiện đại, cao vút trời với những công trình kiến trúc cổ kính: những ngôi đền mạ vàng, cung điện nguy nga, với những tòa tháp vàng đã tạo nên thành phố mang nét riêng độc đáo cho thành phố này. Những khu chợ ồn ào, tấp nập, nhộn nhịp được bày bán rất nhiều thứ. Nếu bạn người có sở thích mua sắm thì đến nơi này là rất tuyệt vời.

Pattaya- Thiên đường giải trí dành cho phái mạnh

Nếu ai đã từng có chuyến tour du lịch đi Thái Lan thì chắc hẳn điểm đến Pattaya là nơi chứa đựng nhiều điều thú vị.Thành phố này nhộn nhịp về đêm, chuyên phục vụ cho khách ăn chơi, đặc biệt có chương trình ca nhạc của những người chuyển đổi giới tính có một không hai trên thế gới. Thêm vào đó là những cuộc trình diễn sex mà chỉ đất nước Thái Lan này mới có.

Đến với Thái Lan bạn sẽ được thưởng thức đặc sản Thái Lan, bởi ẩm thực của người Thái rất đa dạng, phong phú, nang nét đặc trưng riêng.

Kinh nghiệm chọn Tour du lịch đi Thái Lan

Với những người lần đầu đến Thái Lan, các bạn có thể đặt tour để an tâm hơn. Sau đây là một số kinh nghiệm đi du lịch Thái Lan theo tour.

Khi đã chọn đi theo tour nên tìm hiểu thông tin về các công ty du lịch uy tín, chất lượng để đặt tour. Cần chú ý các vấn đề về : khách sạn, bữa ăn, phương tiện đi lại.

Quầy đổi tiền có ở nhiều nơi nhưng cách tốt nhất khi qua một đất nước khác nên đổi một ít tiền của nước đó, hoặc một ít USD. Hoặc có thể nhờ hướng dẫn viên đổi giùm khi có thể.

Kinh nghiệm chọn tour du lịch đi thái lan
Kinh nghiệm chọn tour du lịch đi thái lan

Đất nước Thái Lan xinh đẹp có rất nhiều điểm đến hấp dẫn mà không phải du khách nào mới tới đây cũng biết. Nếu bạn lần đầu đến Thái Lan thì bên dưới là một vài gợi ý về địa điểm dành cho bạn tham khảo để chọn tour phù hợp:

Cung điện hoàng gia Thái Lan (Chùa Vàng)

Tham quan chợ cuối tuần Chatuchak

Mua sắm tại MBK center

Những bãi biển tuyệt đẹp trên đảo Phuket, Phi Phi, Koh Samui, Hua Hin và Krabi.

Đặc biệt là ẩm thực Thái Lan sẽ cho du khách những trải nghiệm không thể quên

Lưu ý là khi du lịch nước ngoài, chương trình tour thường di chuyển qua các địa điểm tham quan liên tục. vì vậy khách cần phải chủ động trong việc di chuyển cũng như tập trung nhanh chóng theo đoàn để tránh ảnh hưởng đến quá trình tham quan.

Các lưu ý về Tour du lịch đi Thái Lan

Trước khi bạn đặt tour du lịch đi Thái Lan thì bạn cần tìm hiểu về con người Thái, cũng như các phong tục tập quán của họ để thuận tiện cho chuyến đi du lịch này. Người Thái rất tôn kính Hoàng gia, do đó bạn cần lưu ý khi nói những chuyện liên quan đến Hoàng gia Thái Lan. Đặc biệt nếu bạn có mặt ở thời điểm người Thái đang đọc kinh để tỏ lòng biết ơn đức Vua, bạn cần phải có thái độ nghiêm túc theo họ.

Những tài xế ở Thái thường không giỏi giao tiếp bằng tiếng anh, nên cách tốt nhất để di chuyển ở đây là bạn nên nhờ ai đó ghi địa điểm muốn đến bằng tiếng thái ra một mẩu giấy, rồi đưa cho họ.

Phật giáo được xem là quốc đạo của Thái lan, cho nên bất kỳ hành vi nào bất kính với Phật và các nhà sư điều không được cho phép. Bạn không được mang giày dép vào những nơi có chứa tượng phật, đồng thời không được lèo trèo lên bất kỳ tượng phật nào. Đây là điều tối kỵ.

 

Leave a Reply