Tour du lịch khám phá Thái Lan 5 ngày thú vị

thai lan

NGÀY 1: TP.HCM – BANGKOK – PATTAYA (Ăn trưa, tối)

07:00, trưởng nhóm VYC đón quý khách tại sân bay Tân Sơn Nhất, ga đi quốc tế, các thủ tục cột 12 cổng bay D2 (TG SGNBKK 10:05-11:30) đến Bangkok. sân bay Suvarnabhumi. phiếu giảm giá 100baht ăn trưa tại một nhà hàng ở sân bay, thưởng thức các món ăn Thái tuyệt vời như chè Thái, mì xào, cơm chiên … Sau khi ăn trưa quý khách khởi hành đi Pattaya. Trên đường đến Pattaya, tham quan Tiger Zoo Animal Park – xem các màn trình diễn tuyệt vời như lợn làm vui toán học, cá sấu xiếc, xiếc hổ (chương trình sắp xếp tùy thuộc vào thời gian thực tế và giờ biểu diễn hiển thị).
Tiếp tục khởi hành đi Pattaya. Pattaya ăn tối và nhận phòng khách sạn. Giải trí và tự do khám phá cuộc sống về đêm Pattaya. Thưởng thức màn trình diễn đặc biệt hiển thị 1 không 2 (chi phí tự túc).

bien thai

NGÀY 2: PATTAYA – đảo san hô (Ăn ba bữa)
Sau khi ăn sáng, đi xuồng ra:
+ Coral Island (Koh Lâm) – nằm ở ngoài khơi Thái Bình Dương, thu hút du khách bởi sự đa dạng của san hô và sinh vật biển. Bạn có thể trò chơi tự túc chi phí tham gia hấp dẫn như dù kéo, lái ca nô, xe hơi nước trượt, lướt sóng hoặc lặn biển hoặc lặn biển với nước trong xanh ở đây.

+ Trang trại cừu – khách sẽ có những trải nghiệm thú vị khi chơi với những con cừu đáng yêu, để được chụp ảnh và chiên ăn, uống sữa hoặc tìm hiểu về làm thế nào để có được len. bạn sẽ thấy mình lạc vào một nông trại châu Âu với đồng cỏ xanh và những niềm vui cừu

trai cuu

+ Đồi Phra cảnh Tamak- hy vọng bạn sẽ có những giây phút thật sự thoải mái khi đứng trên đồi hít thở không khí trong lành và ngắm nhìn toàn cảnh hơn cảnh quan xung quanh.

+ Castle tỷ phú Sukhawadee – có nghĩa là “Thanh Tịnh – Hạnh phúc – Thịnh vượng”. Lâu đài này được xây dựng theo mô hình Versailes kiến ​​trúc lâu đài để bày tỏ sự kính trọng đối với quốc gia và vua Thái Lan đã mang lại hòa bình và thịnh vượng cho người dân Israel.

+ Trung tâm Đá quý Trang sức Bộ sưu tập, chiêm ngưỡng bộ sưu tập đá quý độc đáo phía trước hoàng gia hoành tráng của khách sạn. Trực tiếp chứng kiến ​​việc xử lý đồ trang sức bằng bàn tay khéo léo của các nghệ nhân tài năng người Thái. Bạn tìm hiểu về cách phân loại đá quý, giá trị thẩm mỹ và phong thủy với tháng sinh mang lại may mắn và sức khỏe cho người sử dụng. Sau đó tự do chiêm ngưỡng những mẫu trang sức được thiết kế và chế tác theo phong cách đặc trưng của dân tộc Thái. Ăn tối, sau đó bạn để thưởng thức:

+ Chương trình ca múa nhạc hoành tráng Alcazar của các vũ công giới tính thứ ba. Chương trình này là quy mô đầu tư, tất cả các âm thanh, ánh sáng để dàn dựng sân khấu, với những tiết mục hấp dẫn, vui vẻ. Du khách không khỏi ngạc nhiên và ngưỡng mộ đối với vẻ đẹp và tài năng của các nghệ sĩ chuyển đổi giới tính biểu diển.
Thưởng thức các chương trình âm nhạc và khiêu vũ Alcazar
Nghỉ đêm tại Pattaya.

NGÀY 3: PATTAYA – BANGKOK (Ăn ba bữa)
Trong buổi sáng, sau khi ăn sáng. Bạn trả sự ra đi của Bangkok. Trên đường về, ghé tham quan và mua sắm:
+ Trung tâm Huyết Hoàng Yến – tìm hiểu về các tính năng sản phẩm chủ chốt của ngành nông nghiệp ở Thái Lan. Tìm hiểu mô hình khai thác Yến trong tự nhiên, làm thế nào để phân biệt các loại tổ và hiểu những khó khăn, gian khổ của người bị bóc lột công phu để có được đặc sản mà trước đây chỉ dành cho vua chúa.
+ Tự do tham quan, mua sắm và tận hưởng những niềm vui của đặc sản Thái Lan tại các cửa hàng kẹo mứt, kẹo, trái cây khô, khô, chà bông.
+ Rắn Hoàng gia Camp – nhìn thấy con rắn xiếc độc đáo với hai bàn tay trần của mình. Tìm hiểu các ứng dụng của nọc rắn trong y học, làm thuốc chữa bệnh cho con người.

+ Phật Vàng Chùa Wat Traimit – bức tượng Phật được thờ cúng bằng lớn nhất khối vàng Thái Lan. Với chiều cao 3,5m, nặng 5,5 tấn vàng tượng Phật được coi là bảo vật quốc gia của Thái Lan. Ăn tối, khách sạn nhận phòng và tự do khám phá cuộc sống về đêm Bangkok ..

NGÀY 4: BANGKOK (Ăn ba bữa)
+ Đi bộ thuyền trên sông Chaophraya Huyền thoại – sông mẹ của Thái Lan,du lịch thái lan 30/4 con sông của các vị vua, đoàn sẽ có những giây phút thoải mái và thư giãn khi xem những cảnh tượng cá voi đã được đưa cá da trơn sống thu thập các bến du thuyền gần ngôi đền chứa đầy nước và nổi lên cạnh tranh cho món ăn.

thuyền Chao Phraya-sông-Walk-Cruise_0.jpg Chaophraya sông
Ananta Samakhom + White Palace – được xây dựng bằng đá cẩm thạch trắng kiến ​​trúc Phục hưng Ý bởi vua Rama V để chào đón các cơ quan ngoại giao phương Tây. Các nội thất với rất nhiều vàng, bạc và quý tác phẩm nghệ thuật bằng gỗ, thêu ren, bích họa trên trần nhà, đại diện cho sự thịnh vượng của vương quốc và tài năng, nghệ nhân Thái tỉ mỉ.
Vào buổi trưa, bạn sẽ tận hưởng không gian tuyệt vời này khi sử dụng buffet tại tòa nhà cao nhất Thailand- Baiyok Sky
+ Xe đưa đến Trung tâm mua sắm, từ đây bạn có thể thưởng thức mua sắm tại các thị trường địa phương, đại siêu thị và trung tâm thương mại như Gaysorn, Big C đại siêu thị, bán buôn Pratunam Market, Dự báo Central World trang có thương hiệu, e-Pantip Centre, Platinum Plaza, MBK (MahBoonKrong), Robinson, Tokyu, Siam Paragon, … đây là các khu mua sắm sầm uất nhất ở Bangkok nhất – được biết đến như là thiên đường mua sắm của khu vực Đông Nam Á với giá hàng hóa phong phú giá cả phải chăng thực sự chắc chắn sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu của người mua sắm ngay cả những khó tính nhất.

+ Thăm tương tự điện Spirit vàng mạ (Bốn Phật Face) nổi tiếng linh thiêng nhất ở Bangkok. Bức tượng được đặt ở ngoài trời cho người dân bản địa và du khách khắp nơi trên thế giới đến thăm và thờ phượng trong suốt năm từ sáng sớm đến tận đêm khuya.

NGÀY 5: BANGKOK – TP.HCM (Ăn sáng, trưa)
Sau khi ăn sáng, làm thủ tục và KS tham quan trả phòng:
+ Đền Wat Yanawa thuyền – một ngôi chùa độc đáo tại Thái Lan với hình dạng giống như một chiếc thuyền trên sông.
+ Da Trung tâm thời trang – Thái Lan lớn nhất giàu với các vật phẩm làm từ da cá sấu, cá đuối, voi, … Tìm hiểu làm thế nào để phân biệt da thật, da giả và các tính năng của từng loại.
100bath phiếu giảm giá bữa ăn trưa tại sân bay, chuyến bay (TG BKKSGN 18:15-19:45) tại TP.HCM. Về đến sân bay Tân Sơn Nhất, kết thúc tour và hẹn gặp lại.

xem thêm:Tour Thái Lan 5N4D tham quan Pattaya

Leave a Reply