Tour du lịch Thái Lan 5 ngày giá rẻ

bang kok

Ngày 1:HÀ NỘI – BANGKOK – PATTAYA (B, C)
10: 00: Ô tô đón tại sân bay quốc tế Hà Nội điểm hẹn Nội Bài chào bán, VJ901 chuyến bay lúc 13:10, đến Bangkok lúc 15:10
sân bay Suvarnabhumi (Bangkok), đoàn khởi hành đi Pattaya – thành phố nghỉ mát đẹp nổi tiếng của khu vực Đông Nam Á.
Trên đường quý khách ghé thăm Siracha Tiger Zoo-xem buổi biểu diễn của cá sấu và hổ. Trên đường đi tham quan Vườn Bướm.
Đến Pattaya, đoàn đi ăn tối tại một nhà hàng và sau đó về khách sạn nghỉ ngơi.
Nhóm do khám phá thành phố Pattaya về đêm.
Nghỉ đêm tại khách sạn 3 * ở Pattaya.

bang kok
Ngày2:PATTAYA (S / T / C)
Bạn tàu cao tốc ra đảo Coral chuyến thăm một trong những hòn đảo bãi biển đẹp nhất ở Thái Lan với bãi cát mịn, kết hợp với nước biển trong xanh. Ở đây bạn có thể tự do thể thao mạo hiểm với biển hấp dẫn và vui nhộn: đua ca nô, lướt sóng, chơi dù kéo (chỉ ở nửa đoạn đường của đảo – chi phí tự túc) … .Diem san hô đảo ấn tượng nhất là các chương trình lặn san hô. Sau khi các hoạt động thú vị và hấp dẫn, khách có thể thư giãn trên hàng đợi dài lớn đã công bố ngay ngắn trên bờ biển, thưởng thức một loạt các món hải sản tươi ngon tại cực rẻ – chi phí tự túc.
Trở lại trưa nội địa.
Chiều: thăm trung tâm mua đá quý – nơi đá quý phiên giao dịch chứng nhận ISO 9002 về quản lý chất lượng, với Noch Noong Village thăm diễn của voi, khỉ và hiển thị hiệu suất tuyệt vời với nghệ thuật Thái đậm và văn hóa.
Sau khi ăn tối, thưởng thức màn trình diễn của các vũ công Alcaza Hiện đặc biệt.
Nghỉ đêm tại khách sạn 3 * ở Pattaya.
Ngày3:PATTAYA – BANGKOK (S / T / C)
Sau khi ăn sáng tại khách sạn, khởi hành xe đưa bạn trở về Bangkok.
Trên đường, ghé thăm Vườn Bướm,du lịch thái lan 30/4 Trại rắn giới thiệu với sinh sản và phát triển của chu kỳ vững chắc; việc sử dụng các nguy hiểm và vững chắc. vv … Một con rắn nuôi nọc rắn chủ yếu cho nghiên cứu y tế và bổ ích nguoi.Thu khi đến thăm trại rắn ở Bangkok, du khách được truyền thông sức khỏe, nguyên nhân của rất nhiều những người có bệnh, cách phòng và điều trị benh.Cuoi giống như chủ sở hữu của một số chế phẩm rắn của Viện, đã vượt qua giai đoạn nghiên cứu và chuẩn bị, thử nghiệm lâm sàng và đã được cấp phép lưu hành, cửa hàng đồ da.
Ăn trưa tại nhà hàng.
Chiều thăm Bangkok thuyền tham quan thành phố trên sông Chao Phraya, thăm chùa Xá Lợi.
Đoàn ăn tối tại nhà hàng và sau đó về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.
Nghỉ đêm tại 4 * khách sạn ở Bangkok.
Ngày4:BANGKOK (S / T / C)
Sau khi ăn sáng tại khách sạn, xe buýt tiếp tục tham quan Cung điện Vinamek – kiến ​​trúc bằng gỗ đặc trưng của văn hóa Thái; Safari World – vườn thú thiên nhiên nổi tiếng ở Thái Lan, cũng như các vườn thú mở lớn nhất thế giới tự nhiên với các loài hoang dã và tiếng uỵch hiếm: 75 loài động vật có vú, 300 loài chim đến từ châu Phi và châu Á Châu Á với động vật đặc sắc trên toàn thế giới: hươu cao cổ, sư tử , hổ, ngựa vằn, kangaroo, hà mã, lạc đà ….. Ở đây bạn có thể thưởng thức những tiết mục độc đáo như cá heo biểu diễn, 007 … và Marine Park Recreation – quê hương của loài động vật quý hiếm trên thế giới, xem các màn trình diễn đặc biệt với các loài động vật.
Ăn trưa tại nhà hàng.
Chiều tự do tham quan và mua sắm tại trung tâm thương mại, siêu thị Big C.
Nghỉ đêm tại 4 * khách sạn ở Bangkok.
Ngày5:BANGKOK – HÀ NỘI (B / – / -)
Sau khi ăn sáng tại khách sạn, khởi hành tham quan nơi chùa Vàng thờ Phật, vàng lớn nhất thế giới. Sau đó đoàn lên tự do VJ902 thời gian trước khi 16:10, về đến Nội Bài lúc 18:05
Xe đón tại sân bay Nội Bài chiếm thành phố.
Chia tay đoàn và kết thúc chuyến đi.
Lưu ý: Hành trình về trình tự có thể được thay đổi sao cho hợp lý nhưng vẫn đảm bảo đủ chỗ.
Mong được gặp bạn trên chuyến đi tiếp theo.

xem thêm:Du lịch Thái Lan bạn có biết

Leave a Reply