Tour Du Lịch Úc Melbourne Sydney Có Gì Hấp Dẫn?

Nhà hát con sò

Úc là một quốc gia nằm trong top hạnh phúc và đáng sống nhất thế giới. Khi nhắc đến du lịch Úc thì chắc hẳn là ai cũng biết đến hai thị thành nức danh khích, xa hoa với những tòa nhà to lớn lừng lững của tổ quốc này như Melbourne và Sydney. Có phải bạn cũng đang muốn đặt chân quốc gia đáng sống nhất trên thế giới này để tận hưởng những điều đặc biệt nơi đây đúng không? Hãy cùng, khám phá tour du lịch Úc có gì quyến rũ nhé!

TOUR DU LỊCH ÚC MELBOURNE SYDNEY THAM QUAN NHỮNG ĐÂU

Sydney là một trong những thành phố lớn nhất của Úc, có những bãi biển xanh biếc và những tòa nhà trọng tâm sầm uất dây thực thụ là một thị thành quốc tế. Hãy đến đây để tham quan Sydney, thủ phủ của tiểu bang New South Wales cùng với tour du lịch Sydney. Melbourne là một thị thành xinh đẹp, thiên nhiên phong phú và đa dạng. Mang một vẻ đẹp riêng, Melbourne sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm phong phú. Cùng với Đất Việt Tour khám phá xem trong tour du lịch Melbourne Sydney có gì nhé!

Những địa điểm tham quan khi đến Sydney

rạp hát Con Sò (Sydney Opera House): Đây là công trình mang tính tượng trưng của Sydney với kiến trúc có 1.0.2. Ban ngày, những kiến trúc trội là những con sò màu trắng xuất hiện giữa bầu trời trong xanh. Buổi tối, du khách có thể mãn nhãn với màn biểu diễn ánh sáng nhãi con và khôn xiết hoành tráng trên mặt nước. Địa điểm: Benelong Point, gần cầu cảng Sydney Habour.

Nhà hát con sò

Nhà hát con Sò (Ảnh: Sưu tầm)

Sydney Harbour Bridge: Cây cầu thép lớn nhất thế giới và là một trong những công trình kiến trúc mang tính tượng trưng của Úc. Cầu có 8 làn dành cho xe hơi và 1 làn dành riêng cho người đi bộ. Đây cũng là nơi diễn ra các màn bắn pháo hoa kinh điển chào đón năm mới hoặc là những sự kiện mang tầm quốc tế lớn. Du khách có thể đi lên đỉnh cầu để ngắm toàn cảnh Sydney chuyển sang hoàng hôn và lên đèn ranh cùng với tour di Sydney.

Sydney Harbour Bridge

Sydney Harbour Bridge (Ảnh: Sưu tầm)

thành phố cổ The Rocks: Nơi được ví như là “quá khứ và ngày nay tập trung hoàn hảo của Sydney”. Tư bức tường đến ô cửa sổ, những ngôi nhà, những hàng quán đều mặc lên cho mình một chiếc áo thời kì thật đẹp. Kiến trúc thượng cổ xen kẽ với những ngôi nhà kiến trúc hiện đại tạo nên một tổng thể giao thoa cổ lai thật độc đáo.

Thành phố cổ The Rocks

đô thị cổ The Rock (Ảnh: Sưu tầm)

Công viên Hyde: Được xem là một lá phổi xanh của tỉnh thành Sydney. Cây cối xanh mướt, những thảm cỏ rộng lớn lấp khắp công viên làm cho khí hậu nơi đây thật trong sạch. Điểm đặc biệt của công viên này là đài phun nước Archibald nằm trên đường Liverpool.

Công viên Hyde

Công viên Hyde (Ảnh: Sưu tầm)

Nhà thờ St.Mary: Nhà thờ này là điểm tựa tôn giáo lớn nhất của người dân Sydney, là các nhà nguyện thiên chúa giáo trước tiên tại sơn hà này.

Nhà thờ St.Mary

Nhà thờ St.Mary (Ảnh: Sưu tầm)

Ghế đá của bà Macquarie (Mrs. Macquaries Chair):Là di tích được các tù hãm chạm khắc đá tạo thành, là di tích lịch sử lâu đời của người dân Sydney.

Ghế đá của bà Macquarie

Ghế đá của bà Macquarie (Ảnh: Sưu tầm)

bảo tồn Sáp Madame Tussauds: Với hơn 70 tượng sáp của những nhân vật nức danh của nước Úc và thế giới sống động như thật.

Một trong những tượng sáp tại bảo tàng

Một trong những tượng sáp tại bảo tồn (Ảnh: Sưu tầm)

Sealife Aquarium (Bể cá ở Sydney): Là một bể cá thuộc tỉnh thành Sydney với khoảng 6,000 con cá và sinh vật dưới nước hơn 650 loại khác nhau. Sealife Aquarium nổi bật với những đường hầm làm bằng kiếng acrylic dưới biển. Khi tham quan trong này du khách có thể thấy cá mập và nhiều loài cá khác đang bơi lội.

Sealife Aquarium

Sealife Aquarium (Ảnh: Sưu tầm)

Sydney Tower Eye: Đây là nơi du khách có thể ngắm toàn cảnh Sydney từ trên cao, với tháp có cấu tạo hình trụ, du khách có thể ngắm nhìn toàn diện đô thị Sydney 360 độ. Khi lên tháp du khách sẽ được trang bị các thiết bị bảo hiểm giúp cho du khách cảm thấy an toàn để tận hưởng những cảnh đẹp của tỉnh thành Sydney.

Sydney Tower Eye Sydney Tower Eye (Ảnh: Sưu tầm)

Chốt ngay tour du lịch Sydney Úc: ÚC: MONO SYDNEY FREE DAY

Tham quan những thắng cảnh đẹp của đô thị Melbourne

Quảng trường Federation: Có kiến trúc độc đáo là trọng tâm cộng đồng và địa điểm công cộng chính của Melbourne. Nhờ vào các kiến trúc táo tợn và góc cạnh ở Quảng trường Federation đã vấn được nhiều lượt khách du lịch đến đây.

Quảng trường Federation

Quảng trường Federation (Ảnh: Sưu tầm)

Nhà ga Flinders: Một trong những nhà ga lâu đời nhất nước Úc với đường ray chất lượng cao và ấn tượng nhất Melbourne. Điểm đặc biệt, là ở đây có một chiếc đồng hồ nằm ở cửa chính của ga Flinders, cho người đi tàu để theo dõi giờ xuất bến và cập bến của tàu.

Nhà ga Flinders

Nhà ga Flinders (Ảnh: Sưu tầm)

Yarra River Walk: Trái tim giữa lòng thành thị Melbourne, sông Yarra chảy ngang qua đô thị Melbourne, tạo ra nhiều khung cảnh đẹp dọc theo hai bên bờ sông, và tuyệt hơn là đi dạo vào ban đêm dòng sông hiện lên đầy rạng rỡ. Điều này tạo sự cuốn khách du lịch từ nhiều nơi trên thế giới tmf đến đây để tận hưởng nó.

Yarra River Walk Melbourne

Yarra River Walk Mebourne (Ảnh: Sưu tầm)

Khu phố nghệ thuật Arts Precinct: Là nơi du khách có thể có cái nhìn khái quát nhất về văn hóa của các tầng lớp thượng lưu tại thị thành Melbourne. Khu phố này rất lớn bao gồm rất nhiều công trình lớn như: Nhà triển lãm tranh, trọng điểm nghệ thuật Victoria, Phòng hòa nhạc Melbourne, hí viện và Viện Bảo tàng nghệ thuật trình diễn.

Khu phố nghệ thuật Art Precint

Khu phố nghệ thuật Art Precint (Ảnh: Sưu tầm)

Nhà thờ St.Patrick: biểu trưng tôn giáo và kiến trúc Gothic thời Phục hưng đẹp nhất. Được hoàn tất sau 70 năm xây dựng, đến với nhà thờ St.Patrick khung cảnh đẹp ngây ngất lòng người sẽ giúp cho du khách có nhiều bức ảnh đẹp.

Nhà thờ St.Patrick

Nhà thờ St.Patrick (Ảnh: Sưu tầm)

Chợ nữ hoàng Victoria (Queen Victoria Market): Chợ được bày bán rất nhiều trái cây ngon, những loại hải sản tươi, đây là địa điểm mà các giáo đồ ăn uống không nên bỏ qua khi đến đây.

Queen Victoria Market

Queen Victoria Market (Ảnh: Sưu Tầm)

Vườn Bách thảo tôn thất: Mang không khí trong sạch của những con đường gió lộng với những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc, vườn hồng ngát thơm và gần khoảng 50 ngàn loài thực vật và một triệu mẫu vật được bảo quản trong phòng sưu tập của vườn Bách thảo hoàng tộc.

Vườn Bách thảo Hoàng gia

Vườn Bách thảo tôn thất (Ảnh: Sưu tầm)

Khu Sovereign Hill, thành thị Ballarat: thành phố của những mỏ vàng thời xa xưa của nước Úc. Những căn nhà được thế kế theo kiến trúc từ thế kỷ 18, hàng trăm người Úc mặc lên mình những trang phục thời xưa của nơi đây tái hiện lại cuộc sống hàng ngày của Ballarat thời xưa.

Sovereign Hill

Sovereign Hill (Ảnh: Sưu tầm)

bảo tồn Vàng: Là nơi chứa các dữ liệu về mẫu vật và di sản lịch sử được thu thập thu thập trong các thập kỷ khai thác vàng ở Ballarat. Bảo tàng vàng giúp cho du khách có cái nhìn đại quát nhất về lịch sử của thị trấn Ballarat – ấm no lên với nghề khai thác vàng.

Bảo tàng Vàng

bảo tồn Vàng (Ảnh: Sưu tầm)

NHỮNG MÓN ĂN BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ KHI ĐẾN ÚC

  • Bánh mì Vegemite: Món ăn truyền thống của và phổ thông nhất Úc, những lát bánh mì phết bơ, phết Vegemite và phủ pho mát. Đây là món ăn nhẹ, có thể ăn bất kì thời điểm nào trong ngày.

  • Bánh nhân thịt: Những chiêc bánh nhỏ được nướng lên, bọc trong bánh ngọt với mộ ít nhân là thịt bò bằm, ray, nước thịt và một sô nguyên liệu khác. Bánh nhỏ gọn dễ dang mang đi và ăn vào bất cư thời điểm nào.

  • Lamington: Là món ngọt tráng miệng truyền thống được người Úc và kể cả du khách cũng yê thích. Những cái bánh xốp được phủ lên mình một lớp kem sô cô la và một ít dừa nạo sấy.

  • Pavlova: Được làm từ trứng, đường với kết cấu bông xốp, giòn bên ngoài và dẻo bên trong. Ăn kèm với món này là các loại trái cây như dâu, việt quất, chanh leo,…

  • Gà parmigiana: Là một món ăn được người Úc rất yêu thích. Ức gà tẩm bột, chiên giòn và phủ lên một ít sốt cà chua, phô mai mozzarella, ăn kèm với một ít khoai tây chiên và salad.

  • Bánh mì cổ tích: Món ăn tuy đơn giản nhưng lại được nhiều người yêu thích nhất lả tre me Úc. Gồm bánh mì trắng phết bơ và rắc các hạt kẹo màu nhỏ lên trên.

  • Bánh quy Anzac: Loại bánh này là một phần lịch sử của người Úc, được tạo ra bởi người mẹ và vợ của những người lính Úc trong chiến tranh thế giới lần thứ nhất. Bánh quy này có thể bảo quản được hàng tháng trời.

  • Cá Chẽm: Barramundi là một loài cá đến tuef Úc, có thể chế biến thành nhiều món khác nhau từ loại cá này như nướng, chiên hoặc là nấu ca ri.

  • Phù Thủy: Là món ăn vặt của người Úc, được chế biến từ ấu trùng của sâu bướm phù thủy.

  • Chuột túi: Kagaroo là loại thịt nạc đang được người Úc rất yêu thích vì nó tốt cho sức khỏe. Kagaroo có thiết chế biến được nhiều món như: bít tết, bánh mì kẹp thịt, cà ri, món xào,…

Những món ăn ngon ở Úc

Những món ăn ngon ở Úc (Ảnh: Sưu tầm)

Với những thông tin đã được đưa ra phía trên, hy vọng sẽ giúp cho du khách biết thêm về những điều quyến rũ khi tham dự tour du lịch Úc Melbourne Sydney. Hãy liên tưởng ngay cho Đất Việt Tour duyệt hotline miễn phí 18006700 để biết được tham mưu chi tiết về tour du lịch Úc nhé!

Tour đi Úc giá rẻ đang chờ bạn: CẦN THƠ ÚC MELBOURNE SYDNEY

Leave a Reply