Tour Thái – Campuchia 5N4Đ

lilies-of-angkor-wat-4-1088x400

Ngày 01: TP.HCM – BANGKOK (Ăn trưa, tối)

Lãnh đạo đội đón quý khách tại sân bay đáp chuyến bay đi Bangkok. Sân bay Bangkok, hướng dẫn viên địa phương và xe đón quý khách đi tham quan:

Hoàng Ngũ Cung điện Hoàng gia, vua Rama V được xây dựng vào năm 1901, và kể từ đó đã luôn luôn được bảo tồn cẩn thận để quảng bá sự huy hoàng và thịnh vượng của một thời đại hoàng kim. Đây là tòa nhà đẹp Teak màu vàng và lớn nhất thế giới, trong Hoàng Cung trưng bày các tác phẩm như Ngà – Thủy tinh – Đồ bằng bạc – sành sứ – Antique …. Ở đây bạn có thể hiểu rõ hơn về lối sống của Furniture Royal.

>>Tour du lịch

Tòa nhà Samakom Anata Throne Hall – phong cách châu Âu, là Vua Rama V bắt đầu xây dựng vào năm 1907 và hoàn thành vào năm 1915 của vua Rama VI. Còn được gọi là Bảo tàng của Thái Lan.

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng địa phương, tiếp tục tham quan:

lilies-of-angkor-wat-4-1088x400

Chùa Phật Vàng, lớn nhất thế giới: cao 3 mét và nặng hơn 5,5 tấn. Tượng được đúc theo phong cách Sukhothai tĩnh lặng và được khám phá một cách tình cờ vào thập niên 1950, người dân địa phương cho rằng bức tượng lớn nhất thế giới đại diện cho sự thịnh vượng và thuần khiết cũng như sức mạnh và quyền lực.

Thăm Wat Yannawa – còn được gọi là đền thờ bằng việc xây dựng thuyền thứ năm vua, chùa tọa lạc tại huyện Charoen Krung đường Sathon Bangkok – Thái Lan .. Các hình dạng của ngôi đền được xây dựng trong hình dạng của các kiến ​​trúc của các tàu Trung Quốc Hòa kiến trúc Thái Lan với phong cách cao chót vót mái nhà của Ayuthaya. Wat Yannawa trăm tuổi. Ngay trước đền thờ là mô hình tàu để ghi lại các nguyên nhân gây ra các mối quan hệ hàng hải với các nước láng giềng Thái Lan.

Bốn Diện Phật Tour – các vị thần thánh nổi tiếng nhất ở Thái Lan.

Thưởng thức Hiện Performer chuyển đổi giới tính khác thường nhất ở Bangkok.

Đoàn đến khách sạn nghỉ ngơi, nghĩ đêm tại Bangkok. Tự do khám phá thủ đô về đêm.

NGÀY 02: BANGKOK – PATTAYA (Ăn sáng, trưa, tối)

Ăn sáng tại khách sạn làm thủ tục trả phòng, khởi hành đi Pattaya, trên đường đi, hãy truy cập:

Tham quan và mua sắm tại Saithip Butterfly Garden – Trung tâm Nest mô tả tổ đảo Phuket mô hình hóa, nơi khai thác mỏ và sản xuất Nest.

Ghé thăm Trung tâm trưng bày các loại thuộc da nổi tiếng của Thái Lan.

Tham quan Trung tâm nghiên cứu nọc độc rắn.

Cửa hàng tất cả các loại sản phẩm có nguồn gốc Thái Lan để thử và mua.

Đến thành phố biển Pattaya, bạn có bữa ăn trưa tại một nhà hàng địa phương, tiếp tục tham quan:

Trung tâm Vàng bạc – một màn hình hiển thị trung tâm đá quý ISO 9001. Thái Lan được biết đến như một đất nước nổi tiếng với khai thác đá quý.

Tour Thái Lan Giá Rẻ 5 Ngày 4 Đêm Mới Lạ 2015

Các điểm tham quan Wat Bảo tàng Wax Yan (Wat Yan Sangwararam).

Thăm Golden Buddha Mountain (Khao Chee Chan) – nổi tiếng với hình ảnh Đức Phật được khắc trên mặt sau của núi vàng.

Sau đó, tham quan du lịch xe buýt Vineyard Silver Lake, một vườn nho rộng lớn với nhiều hoa, bao gồm vườn quả bầu khổng lồ, bí ngô khổng lồ. Chủ nhân của khu vườn này là một cô gái xinh đẹp, khu vườn này là một món quà từ một trong những quà tặng của hoàng gia cho người yêu của bạn. Bên ngoài có một cửa hàng lớn bán các sản phẩm được làm từ nho, nước ép nho, kẹo nho, mứt nho … Ở đây bạn có thể tự do mua quà tặng cho bạn bè và gia đình.

Ăn tối tại nhà hàng địa phương. Thưởng thức Massage Thái truyền thống – đánh thức tiềm năng cơ thể (ở Bangkok và Pattaya, tùy thuộc vào tình hình thực tế). Sau đó, khách sạn nghỉ ngơi tại Pattaya.

Ngày 03: PATTAYA – KOR KONG – Sihanouk VILLE (Ăn sáng, trưa, tối)

Ăn sáng tại khách sạn làm thủ tục trả phòng. Khởi hành đi thành phố Sihanouk Ville biển. Trên đường quý khách ăn trưa tại một nhà hàng địa phương. Khách du lịch đến cửa Kor Kong, thủ tục nhập cảnh Campuchia. HDV Campuchia đảng địa phương và xe đón đoàn. Sau đó, bạn tiếp tục hiển thị cho thành phố biển Sihanouk Ville. Đến thành phố biển Sihanouk Ville, bạn có bữa ăn tối và về khách sạn nghỉ ngơi, nghĩ đêm tại thành phố biển Sihanouk Ville.

NGÀY 04: Sihanouk VILLE – PHNOM PENH (Ăn sáng, trưa, tối)

Ăn sáng tại khách sạn, tự do tắm biển trên báo động hoặc tuyển sinh chương trình lựa chọn như sau:

Koh Rong đảo Saloem được mệnh danh là bãi biển đẹp nhất trong khu vực Đông Nam Á, bãi biển Paradise. Đến với chương trình này, bạn có thể tự do xem các cá lặn, khám phá rừng trên đảo, nắng trên boong nghe nhạc. (Chi phí tự túc ~ 30 USD)

Trên báo động kiểm tra đoàn làm thủ tục. Khởi hành về thủ đô Phnom Penh, trên đường núi đã dừng lại ở Pick Nill. Đến Phnom Penh, bạn có bữa ăn tối tại một nhà hàng địa phương. Tiếp tục tham quan chương trình:

Độc lập – đánh dấu thời kỳ hòa bình quốc gia Campuchia, dưới sự cai trị của nước ngoài.

Naga Casino – sòng bạc lớn nhất ở thủ đô Phnom Penh, nơi bạn sẽ nhận được để thử vận ​​may của mình.

Sau đó kiểm tra khách sạn và nghỉ ngơi, nghĩ đêm tại Phnom Penh.

NGÀY 05: PHNOM PENH – TP.HCM (Ăn sáng, trưa)

Ăn sáng tại khách sạn làm thủ tục trả phòng. Đón tự do mua sắm tại chợ Th’mey. Về đến sân bay khởi hành hẹn xe của bạn, chuyến bay trở về TP.HCM. Về đến sân bay Tân Sơn Nhất, chương trình kết thúc, nhìn thấy bạn!

Xem thêm:Du lịch Malaysia

Leave a Reply