Văn hóa chào hỏi Thái Lan

van-hoa-giao-tiep-2

Nếu bạn muốn tham quan Thái Lan và muốn tạo một ấn tượng tốt đẹp của Crown, bạn nên lưu ý các nền văn hóa Thái, bài viết này sẽ giúp bạn biết thêm về văn hóa truyền thông Thái Lan. Du lịch lễ 30/4

1. Khi tiếp xúc với Thái

Văn hóa giao tiếp của Thái Lan, đầu tiên là một nơi thánh, để họ tránh chạm đỉnh. Bạn không nên chạm vào hoặc đầu chà đứa con đầu tiên của họ (nếu ở Việt Nam, đã chứng minh hành động này mà bạn yêu thương con mình). Làm cánh tay lách ngồi trên ghế sau, vỗ vai, lưng hay chỉ để người khác bởi vì họ nghĩ rằng đó là cử chỉ xúc phạm.

Nếu bạn muốn để lại bước vào trong giày. Nhưng nếu bạn được mời đến một bữa tiệc, bạn nên nhìn vào những đôi giày chủ nhà hoặc mang ra, nếu không bạn có thể đưa ra đôi giày của bạn. Bạn nên chú ý để tránh bước vào ngưỡng như Thái dây cương niệm thần thánh trước cửa nhà.

van-hoa-giao-tiep-2
Khi chủ nhà được mời ăn khi bạn đã hoàn tất, bạn sẽ có được ở bên trái của một số thức ăn (trừ gạo) trên đĩa của họ. Nếu bạn ăn sạch sẽ, chủ nhà sẽ cho phép bạn vẫn còn đói và sẽ mời bạn ăn nhiều hơn. du lich le 30/4

2. Các điều cấm kỵ của Thái Lan

Văn hóa Thái Lan giao tiếp lãi số 9 nhưng ghét người Thái 6. số 6 là không tốt để tránh. Họ muốn đánh số 9 cho án tại Thái 9 trùng với âm của từ “phát triển, tiến bộ.”
Không bao giờ mang giày trong hình ảnh ngôi nhà của Đức Phật. Nếu bạn là một người phụ nữ, bạn không nên chạm vào nhà sư. Nếu phụ nữ muốn một cái gì đó để đưa cho nhà sư, họ thông qua để đưa một người đàn ông trước mặt.

Chú trọng lớn phải cắt chân đầu tiên sẽ là những nơi nghèo nhất. Bạn phải chạm vào một chân của con người là không di chuyển trong các mạch chân. Khi họ không bắt chéo chân ngón chân của bạn cho bất cứ ai, đặc biệt là tượng Phật hay ảnh, Vua.
Đừng nhìn vào một người phụ nữ như quá 2 giây nếu nó không biết bạn.

Cũng lưu ý các nền văn hóa giao tiếp của người Thái ở đây trong hành vi giao tiếp hàng ngày của người dân Thái Lan bạn chỉ cần lịch sự, thân thiện đã tạo ra rất nhiều sự đồng cảm từ bạn bè của đất nước này. Khi chúng ta đang ở trong một đất nước khác nhau, để được như vậy dễ bị đánh giá độc lập, và hành vi phù hợp sẽ giúp chúng ta hình ảnh của in quốc tế thêm bạn bè của mình.

Đắm chìm trong gia đình và bạn bè của bạn để du lịch Thái Lan, bạn có thể xem chi tiết tại đây. bạn sẽ đi du lịch Thái Lan vui vẻ!

Xem thêm Khám phá nông trại Jim Thompson

Leave a Reply