Vẻ đẹp hoang sơ của các hòn đảo ở Thái Lan

hon dao

Thái Lan có những hòn đảo rất phổ biến thu hút nhiều khách du lịch tham quan mỗi năm nhưng bên cạnh những hòn đảo hoang sơ ở Thái Lan như Koh Chang, Koh Mak, Koh Lipe, Koh Phra Thong cũng rất hấp dẫn đối với du khách bởi những bình yên, mộc mạc và hoang sơ của mình.

hon dao
Phuket là hòn đảo nổi tiếng nhất trong các tour du lịch Thái Lan, nhưng bên cạnh đó vẫn còn có rất nhiều hòn đảo hấp dẫn, hoang sơ, bao gồm Koh Chang. Nó thu hút khách du lịch với những cánh rừng nguyên sơ của nó, Vịnh Bang Bao đẹp với bãi biển cát trắng, Klong Prao, Lonely. Hòn đảo được bao phủ bởi một màu xanh mát mắt của rừng dừa, rừng nguyên sinh. Du khách có thể thuê một chiếc xe máy cho mình để khám phá các điểm tham quan của hòn đảo như Đền Klong Prao, trại voi thuần hóa, Bang Bao Bay, thác Klong Plu. Cuộc sống yên bình của người dân trên đảo cũng là điểm nổi bật thú vị cho khách du lịch.
Nằm chỉ hơn 300 km từ Bangkok, đảo Koh Mak nằm ở phía Nam của đảo Koh Chang, là một điểm đến tuyệt vời cho du khách yêu thích không gian yên tĩnh và hoang sơ. Nó cung cấp những bãi tắm sạch, sạch sẽ với những rặng dừa xanh mát. Khách có thể thư giãn tại đường đi xe đạp quanh đảo hoặc tham gia nấu các món ăn truyền thống của người Thái. Một tour du lịch đảo lớn của Thái Lan.
Koh Lipe là một hòn đảo nhỏ nằm ở bờ biển Andaman Sea nổi tiếng của Thái Lan khoảng 70 km về phía tây nam. Koh Lipe thu hút du khách bởi vẻ đẹp của biển, những ngọn núi lăn. Hòn đảo này được coi là một trong những hòn đảo hoang sơ nhất ở Thái Lan, không có nhiều du khách lần lượt đến. Những ngôi nhà gỗ dọc theo bờ biển là một kỳ nghỉ rất ấn tượng với khách du lịch, từ đây du khách có thể thưởng thức toàn bộ không gian trên đảo, đắm mình trong nước biển làm mát rõ ràng. Các món ăn trên đảo Koh Lipe rất mộc mạc nhưng cũng độc đáo và hấp dẫn. du lịch thái lan
Koh Phra Thong là một hòn đảo nằm ở phía nam Thái Lan Khura Buri nằm trong huyện, tỉnh Phang Nga. Được bao quanh bởi các khu rừng ngập mặn của hòn đảo, rặng dừa xanh tốt, phần trung tâm của đảo là một đồng cỏ rộng lớn là nơi có động vật hoang dã như nai, linh miêu, đại bàng, hổ, Otter. Tìm hiểu các nền văn hóa của các Moken bản địa cũng rất hấp dẫn đối với du khách đến Koh Phra Thong.

xem thêm:Hai điểm tham quan nổi tiếng tại Thái Lan

Leave a Reply