5 điều giúp du lịch Thái Lan ghi điểm

5-dieu-giup-thai-lan-ghi-diem

Tôi thường nói đùa với bạn bè: “Nếu muốn biết Việt Nam 20 năm sau đó như thế nào, hãy đến Thái Lan, và nếu muốn biết Việt Nam 70 năm trước đây như thế nào, hãy đến Ấn Độ”.

Điều đầu tiên tôi cảm thấy khi  đến Thái Lan là cơ sở hạ tầng giống như Việt Nam. Sân bay Suvarnabhumi áp đảo cho những ai đến đây lần đầu tiên. Hệ thống đường bộ là quy hoạch tổng thể, ổn định hoạt động. Các tòa nhà, trung tâm thương mại mọc lên ở khắp mọi nơi. hệ thống đường sắt trên cao để truy cập đến các điểm chính của Bangkok. xe buýt trên toàn hệ thống kết nối các điểm du lịch của đất nước, làm cho du lịch dễ dàng và thuận tiện. du lich le 30/4

5-dieu-giup-thai-lan-ghi-diem

Thứ hai, du lịch tại Thái Lan là rất phong phú và đa dạng. Pattaya – được đặt tên “Playboy nước trên thế giới” – luôn luôn làm cho sống động và hấp dẫn. Một vài cây số bãi biển dài với cát trắng và mịn màng, cây dừa tươi tốt dọc theo con đường. Xa ngoài khơi trong công ty của Moto lướt sóng, nhảy dù hoặc tàu hỏa du lịch đông đúc. du lịch lễ 30/4

Nhà hàng, khách sạn từ ngân sách để phục vụ sang trọng với yêu cầu của khách du lịch. Các cửa hàng lưu niệm, quán cà phê, quầy hàng cửa hàng ở khắp mọi nơi, giá cả được niêm yết rõ ràng. thanh cho người đi bộ hệ thống đường phố, nhà hàng, cửa hàng của tất cả các loại dịch vụ hấp dẫn cho những du khách không thể nhìn đi chỗ khác.

Giá cả cũng là một thế mạnh của thủ đô Thái Lan. Ở đây, tôi tận hưởng dịch vụ tốt hơn so với những nơi mà tôi đặt chân ở Ấn Độ và Nepal, nhưng đây là nơi mà tôi phải trả ít nhất. vé máy bay, xe buýt, phòng khách sạn, nhà hàng, quầy hàng đường phố tại vỉa hè là mức giá rất ngon miệng. Không cường điệu khi người ta nói đi du lịch Thái Lan cũng rẻ đến Nha Trang và Đà Lạt.

Điều gì quan trọng, nhất quyết định sự thành công của ngành công nghiệp du lịch ở Thái Lan là con người. Những người bán hàng rong, xe taxi hoặc xe buýt người phụ nữ, cảnh sát, tiếp viên chuyến bay cảm giác luôn thoải mái và hạnh phúc làm cho tôi. Họ luôn luôn mỉm cười và thân thiện hữu ích. Phần lớn trong số họ nói được một ít tiếng Anh giao tiếp. Đối với Bangkok 2 ngày, nhưng tôi cảm thấy thoải mái hơn ở Hà Nội.

Người bán không nói mối đe dọa cho người nước ngoài. Giá bán cho Thái Lan và nước ngoài đều giống nhau. Chiếc taxi ông mời chỉ là vấn đề. Khi tôi từ chối, tất cả họ đều mỉm cười, gật đầu, bất ổn. Tôi uống rong biển để bán trên đường đến các cửa hàng, nhưng từ chối để có những túi găng tay nhựa vì nó là không cần thiết. Cảm ơn người bán hàng trở lại vài baht, tôi đã rất ngạc nhiên.

Có nhiều sản phẩm tốt, nhưng việc bán hay không là chuyện khác. Doanh nhân làm tiếp thị tốt. người Thái rất tốt lúc này. Họ quảng bá du lịch ở khắp mọi nơi, từ các nước giàu cho các nước nghèo, nhiều lĩnh vực như điện ảnh, âm nhạc, ẩm thực …, với nhiều loại khác nhau của khách hàng, du lịch tâm linh cho du khách.

Một khách du lịch như tôi thăm Thái Lan, phong phú trong sự hài lòng cho đất nước và nhân dân Thái Lan, sẵn sàng khen ngợi. Bạn có tò mò và muốn tìm một ngày gần đây nhất sẽ đến đất nước tuyệt vời này sau đó? Tôi chắc chắn câu trả lời là có.

Do đó, đại sứ Việt Nam để du lịch Thái Lan trên đất nước của họ. Đây là cách tốt nhất để làm tiếp thị. Như vậy, hàng triệu du khách nước ngoài đổ xô đến đất nước chùa vàng tăng nguồn thu lớn cho đất nước.

Xem thêm: Những cảnh đẹp hoang dã miền Tây Băc Thái Lan

Leave a Reply