Những cảnh đẹp hoang dã miền Tây Băc Thái Lan

phurat

Bạn có mệt mỏi của con đường, cảnh quan nhân tạo và muốn sải bước trên thảo nguyên, leo núi, xuyên qua khu rừng. Các địa điểm sau đây ở Tây Bắc, Thái Lan sẽ cung cấp cho bạn trải nghiệm sự hài hòa với thiên nhiên tươi đẹp.

>>> Những đảo đẹp say đắm lòng người của Thái Lan
rừng giàu
Một Thái Lan các khu bảo tồn thiên nhiên quý giá nhất, Vườn quốc gia Nam Nao, nằm ở Phetchabun. Với diện tích 966 km vuông, công viên sở hữu nhiều lĩnh vực như rừng nguyên sinh rừng tre nứa, rừng nhiệt đới, rừng thông, rừng thường xanh nhưng vẫn còn chiếm ưu thế nhất.
Đây là quê hương của nhiều voi, bò xám, hổ và hàng trăm loài chim. Một điểm cộng khác là thời tiết mát mẻ ở đây hơn bất kỳ khu vực khác của Thái Lan, nhưng bạn không nên đi vào mùa mưa để tránh leech chung. Phù hợp để đi bộ hành trình 1 giờ trong ngắn để khoảng cách xa 10-17 km.

động vật hoang dã
Khao Yai ở công viên quốc gia đầu tiên tỉnh Nakhon Ratchasima, nổi tiếng nhất Thái Lan. Công viên bao gồm 300 cây số vuông, rừng nhiệt đới, rừng thường xanh và đồng cỏ khô, thác nước và rất nhiều trong suốt cả năm. Động vật thế giới ở đây là phong phú với hổ con voi, hươu, nai, rất nhiều loài chim, trong đó có chim mỏ sừng tuyệt đẹp.
Nếu đây một ngày, bạn chắc chắn sẽ thấy rất nhiều các loài này. Ở đây, du khách có thể chọn từ khoảng 900m đi bộ 8km và hướng dẫn cũng là những vị trí kiểm lâm thân thiện.

Airy không gian mở
Công viên quốc gia Phu Kradueng nằm trên đỉnh một cao nguyên, có nhiều con đường đi bộ băng qua đôi mắt hoang sơ đồng cỏ xanh, những cánh rừng thông, rụng lá và rừng hỗn giao rừng thường xanh. Tương tự như vậy đậu Nam Nao, rừng cao là khí hậu mát mẻ ở Thái Lan, thứ hai trong các hình thức.
nhiệt độ tối thậm chí có thể giảm xuống 0 độ vào mùa lạnh (tháng đến tháng giêng) mặc dù trong ngày có thể nhanh chóng tăng lên 21 độ. Ngay cả trong thời tiết nóng, nó là mát khoảng 5 độ. Do một số thiên tai như sạt lở mùa mưa, công viên được đóng từ tháng Sáu đến tháng Chín.
Tại Phu Kradueng, du khách có thể thử thách vừa phải với dài 5,5 km đường lên núi (có thể thuê đồ khuân vác). Khi đến, bạn sẽ khám phá những thác nước, vách đá ngoạn mục.

Cảnh quan đẹp
Phu Kradueng có thể chiếm vương miện của cái đẹp trong Isan, nhưng chúng ta không thể bỏ qua Hin Chang Xem ở Khon Kaen, tại Vườn quốc gia Nam Phong. Hin Chang không chỉ sở hữu nhiều điểm hấp dẫn See Ubonrat nhưng cũng đá khá lạ và một công viên nhỏ đáng yêu. Mặc dù không thể đi quá dài (500m), con đường dẫn đến hiện trường khu cắm trại cũng có giá trị các nỗ lực để leo lên.
giày leo núi Fun
Wat Phu Thok là cả một ngôi chùa thanh tịnh, và một công viên quốc gia với các địa điểm lý tưởng để khởi động quá trình leo núi. Kiểm tra khả năng để cân bằng với tầm chóng mặt từ chính yếu bậc thang từ núi cô đơn này để một trong những ngôi đền hùng vĩ nhất ở Thái Lan.

phurat

>>> du lịch thái lan
lịch sử lâu dài
Thái Lan đã trải qua một giai đoạn lịch sử dài, kéo dài trong nhiều thế kỷ đầy thăng trầm, từ một đế chế huy hoàng của người Sukhothai có một cuộc sống thịnh vượng, để việc chuyển nhượng Ayuthaya. Nhưng ở Isan, nơi thờ thánh ca của các vị vua Khmer, các quốc gia đã mở rộng khu vực tây bắc nhất của Thái Lan ngày nay.
Từ lối vào dọc theo con đường trải nhựa để có được những ngôi đền tráng lệ, du khách sẽ vô cùng ấn tượng với tính chuyên nghiệp và sự phát triển của nghệ thuật cổ xưa.
Công viên Lịch sử Phú Phrabat ở tỉnh Udon Thani là một trong những nơi bí mật nhất nhiều của Thái Lan. Công viên được tạo thành từ các loại đá, và rừng rụng lá khô. Đá ở đây tạo ra một hình dạng rất đẹp và cân đối là đúng, mà nhiều người suy đoán rằng người xưa đã sắp xếp cho họ để phục vụ cho mục đích tâm linh nào đó.
Nhưng điều bí ẩn nhất là, một số hòn đảo này đã được khắc lên thành nền cổ xưa, những người khác đang chạm lên cột đá Sima mất 2m cao, tương đương với khoảng thời Dvaravati khoảng 1.000 năm trước đây. Có một truyền thuyết về các vị trí khác nhau trong công viên, nhưng lịch sử bí ẩn của khu vực này hấp dẫn đối với người nghe hơn so với truyền thuyết khác không thật.

Xem thêm: điểm tham quan

Leave a Reply