Những đảo đẹp say đắm lòng người của Thái Lan

dao thai

Được thiên nhiên ưu đãi cho nhiều hòn đảo xinh đẹp là một trong những lý do cho Thái Lan thu hút nhiều du khách quốc tế. Dưới đây là top 10 hòn đảo đẹp nhiều yêu thích du lịch, không chỉ vì vẻ đẹp của nó mà còn vì các dịch vụ, hoạt động giải trí hấp dẫn.

đảo Khao Phing Kan

dao thai
Lý do bạn phải đến thăm đảo Khao Phing Kan
– Nằm trong vịnh Phang Nga, Khao Phing Kan là không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp lộng lẫy của nó mà còn được biết đến như là “James Bond đảo” vì liên quan đến bộ phim nổi tiếng này.
– Đây là hòn đảo nổi tiếng với những vách đá vôi ngoạn mục trong đó nổi bật nhất là một tảng đá vôi rộng lớn đứng lên đến 20 mét được gọi là Ko Tapu. Nó được hình thành hơn 200 triệu năm trước bởi sự xói mòn.
– Ngoài ra với nhiều hang động đá vôi đẹp, Khao Phing Kan bạn cũng có thể khám phá các khu rừng ngập mặn quanh đảo.
– Chèo thuyền là cách lý tưởng nhất để khám phá Khao Phing Kan Đặc biệt, các biển tại bãi biển ở đây khá cạn và ngọc khá đẹp màu xanh lá cây, mờ bạn có thể nhìn thấy đáy sâu.du lịch thái lan. Khao Phing Kan hôm nay là điểm đến của các fan hâm mộ bộ phim James Bond và tất cả những ai yêu thích hoang dã và thú vị trò chơi phiêu lưu.
Koh Poda
Lý do bạn phải đến thăm Koh Poda
– Koh Poda là một hòn đảo nhỏ xinh đẹp nằm ở Thị trấn Krabi, bờ biển phía tây của Thái Lan. Nó được bao quanh bởi những bãi biển cát trắng và phong cảnh đẹp, là một điểm đến tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ chuyến đi đến Thái Lan.
– Đây là một hòn đảo khá yên bình, không quá đông đúc và ồn ào, là nơi lý tưởng để thư giãn và tham quan.
– Koh Poda biển xanh nổi tiếng, là thiên đường cho những người thích bơi lội, tắm nắng, lặn biển và chèo thuyền kayak.
– Ngoài việc tắm biển và khả năng bơi lội, Koh Poda cũng là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng hoàng hôn tại Thái Lan. Đặc biệt, du khách có thể tìm thấy nhiều ít bungalow đẹp với giá cả phải chăng.
Koh Samet
Lý do bạn phải đến thăm đảo Koh Samet
– Koh Samet là một hòn đảo nhỏ nằm ở tỉnh Rayong của Thái Lan, thu hút khách du lịch với những bãi biển nguyên sơ của nó, bằng phẳng cát trắng, biển xanh đậm.
– Những bãi biển đẹp ở Koh Samet tập trung chủ yếu ở phía đông của hòn đảo, nổi tiếng nhất trong số đó là hai bãi biển Hat Sai Kaew và Diamond.
– Koh Samet với nhiệt độ dễ chịu quanh năm.
– Tới Koh Samet, bạn có thể tận hưởng cuộc sống về đêm sôi động ở các quán bar và nhà hàng dọc theo bờ biển.
– Koh Samet là một nơi lý tưởng để bạn thưởng thức các môn thể thao nước. Ở đây bạn có thể tham gia vào các hoạt động như lặn biển, bơi lội, chèo thuyền, câu cá, lướt ván …
Ko Pha Ngan
Lý do bạn phải đến thăm đảo Ko Pha Ngan
– Ko Pha Ngan là một hòn đảo nằm trong vịnh Thái Lan được biết đến với nhiều lễ hội âm nhạc và vũ điệu sôi động, được biết đến dưới tên Full Moon Party.
– Nằm ở phía bắc của Ko Pha Ngan, The Bottle là một trong những bãi biển đẹp nhất của hòn đảo. Khách có thể đến những bãi biển đẹp bằng thuyền, du khách chắc chắn sẽ “phải lòng” bãi biển này bằng cách trải dài bãi biển cát trắng cùng biển xanh trong trẻo.
– Tới Ko Pha Ngan, du khách có thể ghé thăm Wat Pa Sang, đây là một ngôi chùa tiêu biểu Trung Quốc Cấu trúc Chalok Lam nhìn ra vịnh tuyệt đẹp. Từ ngôi đền, du khách có thể tận hưởng một cái nhìn tuyệt vời cho các ngọn núi xung quanh.
– Có bảy thác nước tuyệt đẹp xung quanh đảo Ko Pha Ngan đó là thiên đường, Sramanora, Phaeng, Wangsai, Sadet thận và thận Prawes Prapaad than. Trong thác nước 7 Phaeng này nằm ở phía tây nam của đảo là đẹp và hùng vĩ thác nước nhiều nhất. Đặc biệt, nguồn cung dẫn đến đường mòn thác cảnh quan xinh đẹp này.
Koh Lipe
Lý do bạn phải đến thăm đảo Koh Lipe
– Koh Lipe là một hòn đảo nhỏ nằm ở tỉnh Satun, miền nam Thái Lan. Đây là một hòn đảo nhỏ và du khách chỉ mất vài giờ để đi xung quanh đảo.
– Koh Lipe có ba chính Bãi biển Pattaya, Sunrise và hoàng hôn, nước biển khá cạn với màu xanh rõ ràng.
– Koh Lipe cũng là nơi lý tưởng cho người mới bắt đầu học những bài học lặn, bơi lội trong đó Hin và Koh Bu Tang Takorn Dukong hai địa điểm lặn nổi tiếng nhất trên đảo.
– Mặc dù nó không phải là lớn, nhưng Koh Lipe có rất nhiều nhà hàng, quán bar bên bờ biển cho khách thích tiệc tùng và cuộc sống về đêm kinh nghiệm.
Koh Chang
Lý do bạn phải đến thăm đảo Koh Chang
– Tọa lạc tại tỉnh Trat, Koh Chang là hòn đảo lớn thứ ba ở Thái Lan. Với thiên nhiên hoang sơ và rất nhiều hoạt động giải trí thú vị, Koh Chang là một trong những điểm thu hút chính ở Thái Lan.
– Trên đảo Koh Chang có nhiều bãi biển hoang sơ như White Sand, Kai Bae và Klong Prao. Ngoài các danh lam thắng cảnh, bãi biển cung cấp du khách nhiều hoạt động giải trí khác nhau như bơi lội hay lặn.
– Koh Chang có một số trung tâm lặn biển tuyệt vời. Từ tháng ba là thời gian lý tưởng để bạn có thể ghé thăm Koh Chang, vì mùa này biển xinh đẹp, và ít sóng gió. Hãy đến đây vào thời điểm này, du khách có thể lặn biển để xem cận cảnh của các rạn san hô tuyệt đẹp.
– Ngoài ra, bạn cũng có thể đăng ký tham gia một tour du lịch leo núi trên đảo. Trong suốt cuộc hành trình leo núi, du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp với các loài chim, đa dạng loài thực vật và những thác nước hùng vĩ.
Koh Tao
Lý do bạn phải đến thăm đảo Koh Tao
– Nằm ở phía Đông Thái Lan, Koh Tao theo phương tiện Việt “rùa biển” hay còn gọi là Đảo Rùa, là một hòn đảo không phải là rất lớn với diện tích khoảng 21 km².
– Koh Tao là nơi lý tưởng cho những người thích lặn biển, hải đảo còn có nhiều trung tâm đào tạo lặn cho người mới bắt đầu chủ đề này. Hiện có hơn 20 điểm lặn ở đảo là nổi tiếng nhất trong số đó Chumphon Pinnacle và Tây Nam Pinnacle.
– Hầu hết các bãi biển ở Koh Tao thường màu nước trong xanh với những bãi biển cát trắng trải dài như Mae Haad, Sairee, Tự do, Jansom …
– Cuộc sống về đêm tại Koh Tao là khá sinh động với nhiều quán bar, câu lạc bộ và nhiều hoạt động thú vị tiêu tan. Ngoài ra, nó cũng là nơi lý tưởng cho những người thích đi bộ đường dài đắm mình trong thiên nhiên.
Koh Samui
Lý do bạn phải đến thăm đảo Koh Samui
– Tỉnh Koh Samui Island Surat Thani, nằm ở ngoài khơi bờ biển phía đông của Kra Isthmus ở Thái Lan. Đây là hòn đảo nổi tiếng với những bãi biển đẹp, cảnh quan tuyệt vời, nhiều hoạt động giải trí và khu vực mua sắm thú vị.
– Vẻ đẹp của Koh Samui là một sự pha trộn của các bãi biển với các khu rừng nhiệt đới tươi tốt trong đó nổi tiếng nhất là bãi biển Chaweng, Lamai, Bophut và Maenam.
– Đối với chỗ ở, bạn có thể tìm thấy nhiều lớp khu du lịch thế giới tại Koh Samui với đầy đủ các dịch vụ đa dạng, để lựa chọn.
– Chùa Phật lớn hay Wat Phra Yai là một trong những nơi nổi tiếng nhất của Koh Samui với vàng bức tượng Phật cao 12 mét, bạn có thể nhìn thấy nó từ một vài dặm.
– Tới Koh Samui, du khách có thể đăng ký tour du lịch bằng xe jeep để khám phá những khu rừng nhiệt đới Koh Samui. Một chuyến đi như vậy sẽ cung cấp cho bạn những trải nghiệm khó quên hơn.
– Vùng biển rõ ràng của Koh Samui là địa chỉ lý tưởng cho du khách thỏa thích bơi lội, lặn hoặc chèo thuyền.
Koh Lanta
Lý do bạn phải đến thăm đảo Koh Lanta
– Đảo Koh Lanta ở tỉnh Krabi nằm ở phía nam Thái Lan, nổi tiếng với trò chơi lặn biển, những bãi biển cát trắng dài, nhiều lễ hội ẩm thực độc đáo và phong phú.
– Khu vực này là nơi rất thích hợp cho các hoạt động lặn biển, lặn với hơn 200 loại san hô và hơn 100 loài cá khác nhau.
– Bạn có thể đăng ký các tour du lịch để khám phá Vườn quốc gia Koh Lanta để khám phá các loài nhiều động thực vật đa dạng. Đặc biệt, đường mòn đi bộ đường dài cũng là một trải nghiệm khó quên cho bạn.
– Các bãi biển nổi tiếng ở Koh Lanta, nhưng bạn nên khám phá những Kor Kwang, KlongDao, Pra Ae, Klong Khong và Klong Nin. Hầu hết các bãi biển là khá nông nên an toàn cho du khách trong bơi lội và lặn.
– Tham Khao Mai Kaew Cave là một trong những trải nghiệm thú vị mà du khách không thể bỏ lỡ khi Koh Lanta. Tham quan các hang động, du khách có thể chiêm ngưỡng những nhũ đá và măng đá tuyệt đẹp.
Koh Phi Phi
Lý do bạn phải đến thăm đảo Koh Phi Phi
– Koh Phi Phi là một hòn đảo xinh đẹp nằm ở tỉnh Krabi với 6 hòn đảo xinh đẹp được Ko Phi Phi Don, Phi Phi Leh, Koh Yung, Koi Mai Phai, Ko Bida Nok và Koh Pai. Với những bãi biển đẹp và các điểm lặn đẳng cấp thế giới, Koh Phi Phi là một trong những điểm bạn đã đến khi du lịch tới Thái Lan.
– Koh Phi Phi Don là hòn đảo lớn nhất của quần đảo Koh Phi Phi, nổi tiếng với những bãi biển và những vách đá tuyệt đẹp.
– Maya Bay trên đảo Phi Phi Leh có lẽ là vịnh đẹp nhất của đảo Koh Phi Phi Islands, Maya Bay là nhỏ nhưng rất đa dạng cảnh quan, được bao bọc ba mặt bởi những vách đá cao 100 mét với nhiều bãi biển đẹp. Đây cũng là địa điểm quay phim của The Beach khá nổi tiếng vào năm 1999.
– Koi Pai Island là một trong những điểm đến bạn không bỏ lỡ nếu bạn đi đến Phi Quần đảo Phi. Hòn đảo này còn được gọi là đảo tre vì trên đảo có rất nhiều loài tre.
– Với vùng biển ấm áp, sinh vật biển phong phú và đa dạng của san hô, Phi Quần đảo Phi là một trong những điểm lặn tốt nhất trên thế giới. Đối với khách du lịch mới bắt đầu lặn, bạn có thể ghi danh cho khóa học lặn cơ bản và bạn sẽ được chứng nhận quốc tế PADI.
– Với những vách đá vôi dốc không thể mang lại cái nhìn tốt hơn về phía biển Andaman ngoài khơi, Tháp Tonsai Koh Phi Phi Don là một trong những địa điểm leo lý tưởng trên thế giới mà bạn không muốn bỏ lỡ. Ngoài ra, du khách có thể khám phá chủ đề này từ các giảng viên giàu kinh nghiệm trong Tonsai Tower

xem thêm:Những bãi biển đẹp nhất Thái Lan

Leave a Reply