Những bãi biển đẹp nhất Thái Lan

thai lan

Thái Lan có ba loại của các bãi biển, bạn nên xem xét trước khi đến. Đầu tiên là những bãi biển đẹp, hoang sơ với giá cả phải chăng, thứ hai là nơi có khách sạn mềm nhưng không có giá gần khu vực mua sắm, ăn uống giá rẻ, cuối cùng phù hợp với những bãi biển cụm từ cho bạn nghỉ mát và tất nhiên, tương đối đắt giá phòng.

Thái Lan đất nước có tất cả các loại của các bãi biển, nhưng, ở đâu là tốt nhất? Dưới đây là một vài gợi ý cho bạn.

1,Biển Kata & Karon  Phuket

thai lan

Trong có rất nhiều bãi Phuke biển lớn và nhỏ, nơi thích hợp nên lựa chọn không cần đơn giản thực sự. Bạn sẽ dành nghỉ của bạn ở một nơi đông đúc như Patong hoặc tìm một nơi yên tĩnh hơn gần đó? Đối với những người thích hòa bình, nhưng vẫn muốn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Phuket, Kata và Karon Beach là sự lựa chọn tốt nhất.

2. Bãi biển Sairee, Koh Tao

bãi biển Sairee Koh Tao là thiên đường của lặn, nơi có rất nhiều cao cấp khu du lịch, khách sạn và nhà trọ kinh phí rẻ. Lặn biển là môn thể thao phổ biến nhất ở Sairee; Ngoài ra, nó còn được biết đến bởi phong cảnh đẹp, và dài hàng cọ xanh.

3. Các bãi biển trên bán đảo Railay

bán đảo Railay là nơi mà các bãi biển là tốt nhất trong top thế giới. Các bãi biển ở đây là vô cùng độc đáo, mà không có sự xuất hiện của một chiếc xe mà chỉ có một vài khu nghỉ mát và cảnh quan tuyệt đẹp. Nếu bạn muốn căn ngay tại khu vực bãi biển, bạn phải tiêu tốn một khoản tiền đáng kể ($ 1000 / đêm). Tuy nhiên, có một lựa chọn kinh tế hơn là đang ở tại khu nghỉ mát bao gồm nhưng nhiều hơn nữa giá cả phải chăng.du lịch thái lan

4. Pranang Cave Beach, Railay

Biển Pranang hang động được xem là viên ngọc quý của bán đảo Railay. Với phong cảnh tuyệt vời, đỉnh núi đá vôi hùng vĩ và những hang động bí ẩn, nơi này xứng đáng với danh hiệu bãi biển đẹp nhất ở bờ biển phía tây của. Tuy nhiên, trong Pranang chỉ là một khu nghỉ mát – đó là nổi tiếng thế giới resort Rayavadee. Bởi vì điều này, nhưng đôi khi bạn sẽ khó tìm thấy phòng để dừng lại, đặc biệt là trong quá trình du lịch cao điểm.

5,Koh Nang Yuan  gần Koh Tao

Ngoài khơi bờ biển của Koh Tao có một hòn đảo nhỏ với đặc điểm mà chúng ta khó tìm thấy ở nơi nào khác trên thế giới, có những hoạt động xảy ra trong ngày. Với sự lên xuống của thủy triều và cát, đôi khi bạn sẽ thấy bãi biển dường như biến mất.

6. Biển Sunrise Sunset, Koh Lipe

sunrise và Hoàng hôn ở Koh Lipe là một thiên đường khác nhau. Giống như trên Railay bán đảo, nơi không có sự xuất hiện của một chiếc xe mà chỉ có một chiếc xe máy nhỏ lại, nhưng phần lớn trong số họ đi bộ. Đúng như tên gọi của nó, Sunrise và Bãi biển Sunset là một nơi lý tưởng để thưởng thức bình minh và hoàng hôn. Ngoài ra, nước trong xanh cũng như các điểm tham quan nơi này.

xem thêm:Những điểm đến hấp dẫn khi du lịch Thái Lan

Leave a Reply