Những điểm đến hấp dẫn khi du lịch Thái Lan

cho

Nếu bạn chọn Thái Lan như các điểm tham quan lễ hội, không quên ghé thăm các địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn dưới đây!

>>> Những điểm đến hấp dẫn khi đến Pattaya
1. Show Cooking Nanta
chảo Comedy sẽ đảm bảo cả gia đình những giây phút sảng khoái tại Bangkok. Điểm khởi đầu của Hàn Quốc, Nấu ăn Nanta đã lan rộng đến nhiều quốc gia trên thế giới và thậm chí đã mời biểu diễn tại sân khấu nhạc kịch Broadway.

Đây là một chương trình kết hợp giữa âm nhạc và nhạc cụ là những đồ dùng hàng ngày trong nhà bếp như dao, dĩa, chai … Cả gia đình là chắc chắn “chữ O” cho 90 phút trong sự phát triển liên tục của đồ dùng đầu bếp để tạo ra âm thanh của tâm hồn và sự hài hòa trong âm nhạc.

cho
2. Chợ Chatuchak

Đây sẽ là một nơi mà các bà mẹ ông bố tha hồ mua sắm cho bản thân và cho trẻ em từ các gia đình với giá mềm. Ở đây, trẻ em cũng đồng ý thuê mặt hàng trang trí cửa hàng, phụ kiện nhỏ nhắn hơi vàng. Với một loạt các sản phẩm, từ quần áo đến đồ gia dụng hương liệu, vẻ đẹp, đó là không thể không khi Chatuchak ở Bangkok.

3. Biển Aquarium Cuộc sống

Nằm ở trung tâm mua sắm Siam Paragon, lớn nhất trong khu vực Đông Nam Á Sinh vật Biển hồ cá có giá trị một điểm dừng cho cả gia đình. Với hơn 30.000 sinh vật biển của 400 loài khác nhau, em bé sẽ tha hồ khám phá thế giới biển và làm giàu kỹ năng của họ. Trong khi đó, cha mẹ có thể thưởng thức mua sắm mà không lo lắng về con cái của họ, những người bị mất.

Thiết kế độc đáo làm cho sự đa dạng Sinh vật Biển của trẻ em với kinh nghiệm rất độc đáo như đáy kính thuyền trên phim 5D về sinh vật biển, đi trên thủy tinh vỡ để quan sát cá mập, truy cập vào hồ cá trong một mái vòm kính … Tất cả mọi thứ sẽ làm cho trẻ tình yêu tình yêu.

>>> kinh nghiệm du lịch thái lan
4. Bảo tàng nghệ thuật 3D trong thiên đường

những khoảnh khắc của gia đình phát hành khí vui vẻ sẽ tiết kiệm. Hai nhà cùng nhau đặt ra, giả vờ là một diễn viên trong một vài giờ tại Bảo tàng Nghệ thuật Thiên đường 3D.

Đó cũng là lúc công bố cầu chênh vênh trên toàn khu vực, du thuyền trên sông Venice mẹ khi em bé được lướt sóng … Cả gia đình sẽ được tha hồ kích thích trí tưởng tượng để tạo ra hình ảnh thực tế, đẹp nhất theo chiều dọc.

5. Giấc mơ Công viên Giải trí Thế giới

Được mệnh danh là Disney Land Thái Lan, thế giới lý tưởng sẽ làm cho du khách thích thú. Công viên được chia thành các khu vực khác nhau: Dream World Plaza mua sắm dành riêng cho những ký ức, Dream Vườn giảm thêm trong xanh cảnh quan thiên nhiên hồ, vùng đất thần cho trẻ em thích câu chuyện của mình, đất phiêu lưu cho những người như trò chơi phiêu lưu … và thế giới của những giấc mơ cũng có kinh nghiệm chơi game là rất ngoạn mục và đáng nhớ, như bị cuốn vào cơn bão đến độ cao 20 mét so với ghềnh … Đây thực sự là một nơi không thể bỏ qua trong khi ở Bangkok có.

Xem thêm: điểm tham quan

Leave a Reply