Những điểm đến hấp dẫn khi đến Pattaya

cv nuoc

Cũng thỏa thích vui đùa trên bãi biển đẹp của Pattaya, Thái Lan, du khách có thể ghé thăm công viên khủng long hoặc thử cảm giác con voi đi bộ trên đường. Dưới đây là những điểm đến mà bạn không nên bỏ qua ở Pattaya.

1. Công viên Thế giới dưới nước Pattaya

cv nuoc

Tọa lạc trên đường Sukhumvit Road, Tambon Nong Prue, công viên nước cung cấp cho khách một trải nghiệm khác nhau để tận mắt nhìn thấy cuộc sống phong phú của sinh vật biển. Với một đường hầm thủy tinh hiện đại dưới nước, du khách có thể đi bộ qua các bể cá và chiêm ngưỡng rất nhiều loài bao gồm cá đuối hiếm đuôi thô, cá mập lai và các tia có thể chích với khoảng cách rất gần trên mặt nước trong suốt.

2. Công viên Khủng long

 

Cũng ngay trên Sukhumvit Road, Pattaya là 4 km từ phía nam, nơi này cung cấp cho bạn cơ hội để xem trực tiếp các bản sao kích thước đầy đủ của các sinh vật sống hai trăm triệu năm trước đây, bao gồm cả các loài chân ngắn đuôi dài khủng long, Velociraptor và loài Petinosaurus . Giờ mở cửa hàng ngày 10:00-06:00. du lich thái lan

3. Núi Khao Chi Chan có khắc tượng Phật

Cliffs được khảm vàng lá hình Phật ngồi Shukhothai được thiết kế dành riêng cho lễ kỷ niệm lần thứ 50 vàng lên ngôi vua trị vì đất nước. Ngọn núi 130 m Phật cao, xung quanh được bao phủ bởi vô số các loại hoa và nhiều ngôi đền để du khách có thể rút lui và thư giãn. Đối mặt ngay trước khi các vách đá là miếu, vườn chăm sóc tỉ mỉ và một loạt các hồ với cùng một thiết kế đầy hoa sen thơm ngát.

4. Công viên Chaloem Phra Kiat

Nằm trên Phra Tamnak xuất hiện ở chân Khao Pattaya, công viên nhỏ này được xây dựng dành riêng cho lễ kỷ niệm sinh nhật của nhà vua lần thứ 60 vào năm 1987. Những khu vườn đầy hoa, và các thành viên cũng sở hữu nhiều con đường chuyên nghiệp dành cho đi bộ và cơ sở thể dục, thể thao .

5. đá trong hàng triệu năm và Pattaya trại cá sấu

Nằm trên một diện tích khoảng 40 hecta, công viên là một khu phức hợp bao gồm khu vườn thực vật với nhiều loài thực vật quý hiếm và cảnh quan thiên nhiên đẹp. Du khách sẽ được xem các hình ảnh cây hóa thạch đẹp nhất có niên đại hơn một triệu năm và một loài cây cảnh Thái phong cách hẹn hò trở lại hơn 200 năm. Cùng với con ngựa lùn, đà điểu, cá sấu bơi và một bộ sưu tập các loài động vật quý hiếm như gấu Bắc cực, đây trở thành điểm du lịch của người dân quốc tế và Thái. Công viên mở cửa 9:00-05:00.

6. Pattaya Elephant Village

Du khách được đi bộ trên lưng của con voi.

Tọa lạc trên đường Sukhumvit, trại voi này mà chủ yếu là quản tượng voi đào tạo. Du khách có thể thử cảm giác cưỡi trên lưng voi, đi bộ trên đường. Mỗi ngày có một chương trình của các con voi, cũng như một cuộc diễu hành quân sự lớn lúc 2:30 pm. Elephant Village mở cửa hàng ngày 08:30-07:00.

7. Công viên Pattaya

Chơi khu vực nằm ở bãi biển Jomtien là một công viên nước khổng lồ với trượt khổng lồ nước, đu quay, nhảy lò cò và các trò chơi khác. Ở đây cũng có một nhà hàng nằm trên đỉnh của tháp được thuận tiện cho khách khu vực toàn cảnh.

xem thêm:Vẻ đẹp hoang sơ của các hòn đảo ở Thái Lan

Leave a Reply