5 hòn đảo nhiệt đới tuyệt đẹp ở Thái Lan

Koh-tao-5408

Cát trắng vô tận, nước xanh trong thời tiết dễ chịu cho chuyến lặn biển … trong các hòn đảo nhiệt đới xinh đẹp của Koh Samui ở Thái Lan như Koh Tao, Koh Pha Ngan, Koh Lipe, Koh Phi Phi đủ hấp dẫn bất kỳ khách du lịch nào đến đây Thái đầu tiên .

1. Koh Tao: phượt, lặn biển và lặn

Koh-tao-5408

Koh Tao là Trip Advisor tên hòn đảo của năm. Hòn đảo này là một thánh địa cho những ai yêu thích lặn biển vì sự xuất hiện thường xuyên của cá mập voi khổng lồ. Đây là một trong những điểm hiếm khi may mắn được chứng kiến ​​con cá khổng lồ nhưng rất yên bình. Có 35 điểm lặn và 60 trường học lặn, chi phí trong Koh Tao không đắt đối với một người mới bắt đầu.

Trong Koh Tao rất nhiều điều để khám phá: các đường cung cấp là khó khăn hơn đi bộ đường dài khác nhau, thông qua các rừng, núi đá, để nhìn thấy hòn đảo nhìn ra sự huy hoàng đẹp như tranh vẽ, leo núi mạo hiểm, bên bờ biển bên BBQ … Tất cả sẽ được ghi nhớ nếu bạn đến đây. Đặc biệt đối với các tour đảo AirAsia gói, du khách sẽ được đón từ sân bay đến hòn đảo này một cách dễ dàng.

2. Koh Phi Phi: các thiết lập cho bộ phim The Beach

Phi Phi là một trong những hòn đảo nổi tiếng nhất của Thái Lan vì đã xuất hiện trong các bộ phim những giấc mơ đẹp như trong The Beach – bộ phim với sự tham gia của Leonardo DiCaprio. Vẻ đẹp Ko Phi Phi đã trở thành kinh điển, với nước màu ngọc lam, những bãi biển cát trắng, bờ đá thời tiết thú vị và dễ chịu quanh năm.

Điểm tham quan
3. Koh Pha Ngan đảo: bãi biển bên qua đêm

Koh Pha Ngan tốt nhất được biết đến với lễ hội trăng tròn (trăng tròn) mỗi tháng trên bờ biển Haad Rin, đôi khi thu hút tới 20.000 du khách từ khắp nơi trên thế giới và trộn trong âm nhạc cả đêm, biến bãi biển thành một câu lạc bộ khổng lồ. Sau giờ của âm nhạc với sức mình mỗi đêm, bạn có thể thư giãn trên những con sóng nhẹ nhàng vỗ bờ biển, tham gia các chuyến đi đánh cá trên TV, bởi con voi leo núi, lặn biển, dù lượn, thăm thác nước ngoạn mục …

4. Đảo Koh Lipe

Koh Lipe đã chỉ được khám phá từ những năm 1990, nó vẫn giữ được nhiều nét hoang sơ của một hòn đảo mới với không khí trong lành và nước trong xanh. Koh Lipe từ, du khách có thể chèo thuyền kayak về phía đảo Adang của Tarutao nơi tôn nghiêm, nơi có rừng phong phú, với những thác nước và bờ biển yên tĩnh, giống như một thiên đường thực sự cho du khách yêu thiên nhiên.

Bạn cần phải đặt phòng nếu bạn đang đi du lịch trong mùa cao điểm từ tháng mười hai đến tháng Hai hàng năm, đặc biệt là vào dịp Giáng sinh hoặc năm mới. Tháng Mười Một, tháng Ba và tháng Tư là mùa thấp điểm, du khách tại hòn đảo này và thời tiết vẫn đẹp. Từ tháng mười là mùa mưa ở Thái Lan, bù lại, bạn có thể phục vụ một khu du lịch giảm giá ở Ko Lipe đến 50%.

5. Koh Samui Island – Paradise Resort cho gia đình

Du lịch đã phát triển ở Ko Samui trong những năm 1970, khi các du khách ba-lô đầu tiên choáng váng cát vô tận trắng, biển xanh ngọc, rừng nhiệt đới xanh mát và ánh nắng cả ngày dài. Trong Koh Samui, bạn có thể tìm thấy tất cả mọi thứ, từ 5 sao khu nghỉ mát xa hoa bên bờ biển để bungalow để chào đón bình minh, để lại Koh Samui trở nên thú vị cho một kỳ nghỉ với gia đình.

Như một quy tắc bất thành văn để bảo vệ bờ biển yên tĩnh, các tòa nhà cao nhất cũng không được phép cây cọ hơn gần đó, để không che khuất tầm nhìn của du khách. Coast cũng chứng kiến ​​những khoảnh khắc lãng mạn nhất trong ngày cưới của hai vợ chồng ở Thái Lan.

Xem thêm: Những quán cà phê xinh xắn ở Bangkok Thái Lan

Leave a Reply