Những quán cà phê xinh xắn ở Bangkok Thái Lan

Casa-Lapin-bangkok-200515-600x365

Roast Coffee & Eatery 1

Roast Coffee & Eatery của tên được nhắc đến nhiều hơn như một “địa chỉ đỏ” cho các tín hữu quán cà phê ở Bangkok, nơi bạn có thể không chỉ thưởng thức những cốc ngọt của cà phê và một bữa ăn tối lãng mạn ở một vị trí khá trung tâm. Gần đây, công việc đến quán cà phê không chỉ để uống nhưng để ăn bữa ăn là xu hướng hot trong thành phố bận rộn này.

Kinh nghiệm du lịch Thái Lan

Roast Coffee & Eatery sở hữu một thực đơn phong phú, với các món ăn từ 90 sáng, bữa trưa, bữa tối và đồ uống bao gồm. Quán được thiết kế với cửa sổ lớn để ánh sáng tự nhiên khá nhiều càng tốt vì vậy nếu bạn đến đây vào một ngày nắng nhẹ, nó rất hay. Ăn uống xong, bạn có thể mua sắm tại các trung tâm thương mại gần đó, nhưng hãy cẩn thận bị mất do quá nhiều hàng hóa được bán.

Shop tại: SeenSpace Soi Thong Lor 13, gần trạm Thonglor, mở cửa từ 10h đến 23h từ thứ 2 đến thứ 5, 6 09:00-12:30 và cũng chủ nhật thứ 7 từ 9h sáng đến 23h.

2. Mỗi ngày bởi Karmakamet

Ngoài hai cửa hàng ở chợ Chatuchak và trung tâm mua sắm Central World, thương hiệu Karmakame cũng mở một cơ sở khác gần Yada Xây dựng, có tên “Everyday bởi Karmakame”. Đây là một thương hiệu được tích hợp nhiều dịch vụ tại một địa điểm, một xu hướng rất phổ biến thời gian này ở Bangkok.

Khách đến đây có thể mua nhiều sản phẩm chăm sóc cơ thể như kem dưỡng, nước hoa, trang trí nhà, thậm chí còn bán các sản phẩm handmade như gối, khăn, áo thun của các thương hiệu khác nhau.

Casa-Lapin-bangkok-200515-600x365
Phù hợp với không gian yên tĩnh nên là nơi dành cho những ai yêu thích sự yên tĩnh để tạo ra. Nhiều khách hàng có một mô tả cảm xúc của mình sau khi rời khỏi quầy bar, nói, “Bạn có thể bỏ ra hàng giờ đọc một cuốn sách, nhâm nhi một tách cà phê như một người vô hình. Không ai làm phiền bạn, nếu bạn không thực sự muốn”.

Mua sắm tại địa chỉ: 1 / F Yada Building, Silom Road, trạm tàu ​​điện ngầm Silom gần Sala Daeng BTS và cầu cảng.
3. Cà phê rang xay Ceresia

Những người nghiền cà phê chính hãng thường đến cửa hàng cà phê rang xay Ceresia bởi vì đây là một nơi để bán hạt cà phê rang. Do đó, hương vị cà phê ở đây đậm và hương thơm quyến rũ ở những nơi khác.

Các cửa hàng được trang trí theo phong cách tối giản, tường gạch thô cho lớp vật liệu là đồ nội thất mộc mạc, miếng kệ đồ nội thất có thể được điều khiển từ gỗ nhẹ và thiết kế đơn giản.

Mua sắm tại: 593 / 29-41 Sukhumvit Soi 33/1, gần trạm BTS Phrom Phong. Mở cửa từ thứ 3 đến chủ nhật, từ 8 giờ sáng đến 18h.

4. Casa Lapin

Trong số rất nhiều quán cà phê mang phong cách khác nhau trên khắp Bangkok, Casa Lapin có thể được coi là một trong những địa điểm “nóng” trong những người yêu thích nghệ thuật trẻ trong thành phố, với các cửa hàng trang trí trẻ trung, đơn giản nhưng đẹp.

Điểm tham quan

Hầu hết các đồ nội thất trong cửa hàng đều được làm từ gỗ ánh sáng, đối lập với nó là các chi tiết bằng kim loại đen như tủ gỗ, chân ghế, lan can tạo ra một nhà hàng rất nhỏ thống nhất và đồng bộ West cho không gian. Đối với những người sống ở Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh, bạn sẽ tìm thấy Casa Lapin mang hơi quen thuộc của L’Usine trang trí (đường Đồng Khởi, Thành phố Hồ Chí Minh) và The Kafe (Điện Biên Phủ, Hà Nội).

Hầu như nơi nào trong trường hợp không Casa xanh Lapin của cây, từ các chậu hoa được tưới nước hàng ngày, cho đến khi bình hoa rực rỡ hoặc giàn dây leo khá nhỏ nhưng sôi động. Thực đơn của nhà hàng cũng mang phong cách châu Âu, với những thức uống đá xay kiểu băng-pha trộn.

Thanh có hai địa chỉ:

– Casa Lapin: Thonglor Art Village, Soi Thonglor 17 & 19. Giữa Mở cửa từ 8h30 đến 20h30 và 10h30 đến 20h30 các ngày trong tuần vào cuối tuần.

– Casa Lapin X49: Soi Songphinong, giữa Sukhumvit Soi Thonglor 13 và 49/7, gần Thonglor BTS. Mở 7:30-20:30 các ngày trong tuần và 10:30-20:30 vào các ngày cuối tuần.
Xem thêm: Năm mới viết chuông nguyện cầu ở Phrathat Doi Suthep

Leave a Reply