8 khách sạn đẳng cấp nhất Thái Lan

1. New Oriental Bangkok
Khách sạn Bangkok Hotel ở Bangkok là một trong những Tập đoàn được trao cho người đứng đầu các Giáo Hội Đông Phương Đông 5 Latin Latin được điều trị. Latin nằm trên bờ sông Chao Phraya ở Thái Lan luôn luôn được mở ở phía đông, và ngay sau khi năm 1879 trong một khách sạn khách sạn được xây dựng, trắng và sạch sẽ.

du-lich-thai-lan-trai-nghiem-dich-vu-cao-cap-khach-san-5-sao

du lịch lễ 30/4
2.Four Seasons Bangkok
Four Seasons Hotel nằm ở trung tâm của thành phố, các thiếu của kiến ​​trúc truyền thống của Thổ Nhĩ Kỳ với sàn ngoài trời lớn sảnh được trang trí bằng tay vẽ tranh lụa cho vườn nhà dân nóng. khách sạn 5 sao gần sông Chao Phraya ở Bangkok giữ với các di tích cổ.
Stabat Mater trong những thú vui của Bangkok là nơi để gây ấn tượng với khách bằng nghệ thuật tiêu biểu của phong cách Thái Lan trong, khoảng cách rất đẹp với các tàu của chúng, và các sự kiện hội; -race.
3. Siam
1 khách sạn tốt nhất tại Bangkok Hotel nằm trong một phong cách cũ sông Khách Chao Phraya đẹp, trong Dusit lịch sử, và các khu vực, và bộ nhớ của vua hòa bình, một nơi tốt để Ra-ma, 5 (1853-1910), sau đó nó là nơi mà sự yên tĩnh của Bangkok, gần đây. Suvarnabhumi International Hotel là 45 phút ở trung tâm của Siam vuông, chỉ cần 5 phút đi xe là có thể, Vimanmek Teak Bảo tàng Cung điện hoàng cung. Siam là nơi tốt nhất cho khách du lịch ở Thái Lan để trải nghiệm những nền văn hóa độc đáo của họ trước đó.
4. Lebus Nhà nước trên tháp Bangkok
Tháp là với nhà nước, các tổ, gần 35 km từ sân bay quốc tế Suvarnabhumi, khách sạn sang trọng nằm trong lâu đài, nhà chọc trời trong thành phố, Silom Road, quận Bang Rak, Bangkok. Khách sạn có 357 phòng rộng rãi và sang trọng, phần còn lại của khách sở xa xôi, chẳng hạn như một cái nhìn đẹp của Bangkok và dòng sông Chao Phraya.
Ngoài ra, ông muốn giữ bên ngoài của hồ, nơi phòng tắm để cố gắng vỡ, khi một phương pháp massage. Trường hợp mưa nhà hàng không gian ẩm thực mạnh trên biển thưởng thức.
5. W Hotel Bangkok
Khách sạn là 22,9 km Muang nhà đầu tư Oh, 24,3 km từ sân bay Suvarnabhumi International 3 phút đi bộ từ ga Skytrain Chong Nonsi. tiện nghi hiện đại W Bangkok Hotel cũng là wi fi, công chức. Khách sạn phù hợp cho khách du lịch rằng cách duy nhất vị trí của 15 phút để bạn có thể nhận được bằng xe hơi đến nhà vua và Phật Ngọc, Trung tâm mua sắm Siam Paragon.
Trong cùng một nơi được trang trí với những âm thanh của một màu đen – phong cách hiện đại, màu tím, được trang bị đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt, ông muốn để massage trị liệu cũng là một khu vực spa và thuyên giảm của nó, sửa chữa trẻ hóa. 24/24 Nếu các ứng dụng với các lễ khác.
6. Mode Sathorn
Khách sạn nằm trong khu vực của trạm Skytrain Surasak BTS, một 45-phút lái xe từ sân bay Suvarnabhumi. Tất cả 201 phòng của khách sạn và dãy phòng, mỗi người một phong cách thiết kế, với trang thiết bị hiện đại. Các phòng ngủ có một vệ tinh màn hình phẳng TV, minibar và tiện nghi hiện đại.
Khách sạn có một quầy lễ tân ở giữa công việc, gánh nặng có thể giúp trao đổi tiền tệ và hướng dẫn khách Dịch vụ 24/24, và lưu trữ, đội khách cũng mua một tour du lịch ở đây.
7. 10 Galleria Hotel
Như ngày xưa đến Ramada Encore khách sạn, bây giờ đổi tên Galleria 10, tổng cộng 188 phòng và tất cả các tàu của ngày nay, với các sắc độ và gương. Các khách tại khách sạn sẽ là không phù hợp cho các nhà sử học của các dịch vụ tiện ích ít nhất là khi nó được bao gồm TV LCD với truyền hình vệ tinh để truy cập tốc độ cao cho khu vực được trang bị tốt … 40 giá
8. Regis Bangkok
Regis Bangkok Rajadamri là trên đường, thị trường là một điều xa xỉ Gaysorn Plaza, 500 mét, đi từ Đại học Siam và Central Plaza 1km từ các đối thủ cạnh tranh và lái xe 35 phút từ Suvarnabhumi. Khách sạn có một số trong số 227 kho báu, một âm thanh ấm áp và thanh lịch, mỗi người đàn ông đến vị trí của ông được trang trí với một phong cách lớn Thái, và làm việc broidered, sự phán xét của tác phẩm nghệ thuật.
Du khách có thể thưởng thức ẩm thực quốc tế tại nhà hàng vin, JoJo, và trong các món ăn Ý. Nếu bạn là một người yêu trà cảm thấy không có giờ vào cuối tuần Mauris tại trà, một ly rượu vang cổ điển vẫn có lẽ là của vua Pool Bar. Ngoài ra, sử dụng đầy đủ các văn phòng của các nhiệm vụ của 24 giờ trong bể mà anh mong muốn pleasantness của Orci elit, một nơi tập thể dục, và các dịch vụ hướng dẫn khách và trung tâm thương mại của dự án.

Xem thêm: Những điều lưu ý khi bắt taxi Thái Lan

Leave a Reply