Ăn gì khi du lịch Thái Lan?

am thuc thai lan

Ẩm thực Thái Lan
Ẩm thực Thái Lan thực sự để hương vị của tất cả mọi người, nhưng không chỉ ngon mà còn rất khỏe mạnh do tập trung vào nguyên liệu tươi và cân bằng tinh tế của hương vị. Hầu hết các thành phần dùng để nấu các món ăn Thái không chỉ hương vị, nhưng sự hòa hợp với con người. Tính năng đặc biệt của món ăn Thái với ớt, gừng, sả và lá chanh cho thêm hương vị đặc biệt và kích thích hệ tiêu hóa.

am thuc thai lan
Một số du khách thường nghe nói rằng tất cả các món ăn Thái là cay hoặc rất cay, nhưng nó không phải là sự thật trong thực tế. Mặc dù một số món ăn Thái cay, nhưng nhiều món ăn khá mềm mại và không cần điều chỉnh gì. món ăn rất cay đến từ ớt đỏ hoặc màu xanh lá cây, ớt khô doanh tại Thái Lan là phrik. Có khoảng một chục loại này tiêu khô từ nhẹ đến nồng vụn cay và ghi lưỡi.

du lịch lễ 30/4

Nhưng ớt khô, mặc dù quan trọng, chỉ là kết hợp một trong nhiều yếu tố để mang lại một sự pha trộn độc đáo của hương vị. Khi được sử dụng đúng cách, không bao giờ át sả ớt của bạn tinh tế (một thành phần phổ biến trong ẩm thực Thái), chanh kaffir khác biệt hoặc công nghệ mùi.

Hơn nữa, các đầu bếp sẽ tham gia sự pha trộn theo khẩu vị và trộn sẽ khác nhau do đầu bếp và từng tỉnh.
Một bữa ăn Thái là rất tốt chủ yếu là do khách hàng nhiều hơn, những món ăn nhiều hơn có thể tập hợp được. Thực khách chọn món ăn từ món ăn phổ biến và đặt trên đĩa của bạn. Tất cả các món ăn phục vụ cùng một lúc, hoặc gần như vậy khách có thể tận hưởng một sự pha trộn hài hòa của các loại gia vị, hương thơm tinh tế, ngọt và bữa ăn chua để được bình đẳng thỏa mãn thị giác, khứu giác và vị giác.

Ẩm thực Thái Lan 4 loại theo khu vực: miền Trung, miền Bắc, Bắc và Nam cộng với nấu ăn rất đẹp Hoàng gia Thái Lan, được phát triển từ các bếp cung điện rộng rãi và phát động trong các nhà hàng Thái và trường dạy nấu ăn từ những năm 1960.

Thái Lan là nơi có nhiều nhà máy, các loại thảo mộc và gia vị đảm bảo thức ăn được cân bằng. Ngày nay, du khách có thể thưởng thức một thực đơn cổ điển và lợi ích của thực phẩm lành mạnh tự nhiên, nghiên cứu về nghệ thuật ẩm thực Thái Lan trong một số trường chuyên ở Bangkok và các khu nghỉ mát bãi biển lớn. Tận hưởng kì nghỉ dài ở Thái Lan và trải nghiệm những giá trị dinh dưỡng cho cơ thể, tâm trí và tâm hồn lành mạnh.

ĂN NHẸ

Hãy thử món ăn ngon này như một món ăn chính hay món ăn phụ. Các món ăn truyền thống là những người phổ biến bao gồm mì ống nhồi bông, sa tế, mì giòn chiên với nước sốt chua ngọt, và chả giò.

dips ớt (ớt EMBED)

Thường ăn kèm với rau, thịt hoặc cá món ăn được đa dạng và Ớt Dip có thể được sử dụng như một món ăn hoặc phía chính món ăn làm cải thiện mùi vị của cơm chiên hoặc rắc vào thức ăn để tạo sự hấp dẫn hơn. Nấu một món ăn bất cứ điều gì có sẵn, bao gồm ớt, tỏi, hành, mắm tôm, me chua, vv

xà lách

Thái-phong cách món salad gọi là khoai lang, có vị chua, ngọt và mặn. Trang điểm đơn giản là loại ngon của thịt, hải sản, rau và salad trái cây, được làm từ nước mắm, nước cốt chanh và một chút đường. Nhưng ớt rất cay nêm cả kết cấu và hương vị của thịt, rau hoặc trái cây. loại thảo mộc tươi như bạc hà, cỏ chanh, lá chanh và rau mùi cho xà lách trộn.

SOP

súp Thái là cay, cay và nhạt nhẽo hoặc nước, có phục vụ cho một khóa học chính và khách có thể nhận được một muỗng cho súp tấm gạo với các món ăn khác.

món cà ri

Về cơ bản Thái bột cà ri cà ri được làm từ các loại thảo mộc và gia vị. Curry nấu với nước cốt dừa để thịt và rau. Các thành phần chính trong hầu hết các món cà ri là ớt, tỏi, hẹ tây, riềng, rễ rau mùi và lá krachai chỉ ở Thái Lan.

TRÁNG MIỆNG

món tráng miệng Thái ngọt nhưng không sắc nét. món ăn lý tưởng với xoài chín gạo nếp, chuối, bánh bao trong sữa dừa và món trái cây theo mùa trộn đường đá và nước. Món tráng miệng luôn luôn trái cây tươi ăn Thái.

ẩm thực quốc tế
Bếp phong cách nước ngoài ở Thái Lan, nhưng không thiếu các thực phẩm thông thường như pizza và pasta đã được thay đổi trong phong cách Thái Lan góp phần vào hương vị.

nấu ăn Nghệ thuật Trung Quốc

Có rất nhiều quầy hàng thực phẩm phục vụ quanh khu phố Tàu, đêm và ba Mii tio Kway (pasta), jok (cháo) cho những ai lỡ ăn Trung Quốc. Du khách nên thử và khám phá hương vị mới của các món ăn yêu thích của Trung Quốc cổ đại.

Thực phẩm của người Hồi giáo / miền Nam Thái Lan

Du khách nên thử món gà nướng tại KFC Thái chiên kiểu nhà hàng gà Hat Yai (HFC), ăn món ăn này với hẹ chiên và gạo nếp; KUA Kling họ Nuea hoặc các món ăn (thịt bò nấu với ớt kiểu miền nam) hoặc Tai Ảnh GAENG cà ri cá ở Chile bong bóng.

du lich le 30/4

Ẩm thực miền Bắc Thái Lan

Các món ăn nhà hàng mang phong cách nấu chín bắc Thái (Lanna) được biết đến với thịt lợn cà ri và xúc xích Chiangmai. nhà hàng Lanna ở Rachamankha sạn thậm chí còn thu hút các nhân vật danh tiếng địa phương với món súp thịt heo hầm với công nghệ; và như du khách sẽ không bao giờ bỏ qua cà ri món ăn nấu với nước cốt dừa và thịt lúa mì gọi Saimok Kokmai Cap Khao đậu nành.

Các thực phẩm trong ngân sách địa phương

Đừng ngại thử món bọ nước chiên khét trong các quầy hàng ở Khao San Road. Những người này thường khen tự tin rằng bọ cánh cứng nữ với trứng màu cam có vị ngon hơn. Nhưng nếu bạn không ưa thích mà bạn có thể nếm được tốt và rẻ Pad Thái, cơm chiên Thái, thịt chiên, trái cây tươi và nhiều loại thức ăn ngón tay trong các đường phố sôi động nhất ở Thái Lan.

Xem thêm Ghé thăm vườn hoa nhiệt đới độc nhất ở Thái Lan

Leave a Reply