Ghé thăm vườn hoa nhiệt đới độc nhất ở Thái Lan

vuon hoa

Nong Nooch – là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn nhất tại Thái Lan. Nó là một trong những khu vườn nhiệt đới – nhà máy lớn với vẻ đẹp hàng đầu thế giới cả ở châu Á và nổi tiếng trên toàn thế giới. Bắt đầu từ những năm 50 của thế kỷ trước, khu vườn là sự nhiệt tình và niềm đam mê của một cặp vợ chồng với một bộ sưu tập lớn của hàng ngàn loài khác nhau của cây nhiệt đới. Sử dụng lao động, người đã tham gia vào việc bảo tồn thực vật quý hiếm nên đây là một thế giới sinh sống của nhiều loài quý hiếm của cây rất khó để tìm thấy ở nhiều nơi trên thế giới. Đặc biệt nó là một bộ sưu tập hơn 600 loài phong lan. Với những bạn yêu thích phong lan, nơi này là thiên đường thực sự để đắm mình trong những giấc mơ đẹp

>>> ẩm thực
Vẻ đẹp của một thiên đường nhiệt đới Nong Nooch

Nong Nooch nằm không xa thành phố biển Pattaya, và mở cửa cho du khách từ những năm 80, được biết đến rộng rãi như là công viên hoa lan riêng. khu vực rộng hàng trăm ha, nằm trong một khung cảnh thung lũng xinh đẹp lung linh màu sắc như bức tranh, nó đã trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng của Thái cũng như khách du lịch từ tất cả người dân trong nước. Được thiết kế và xây dựng công phu và tâm huyết rất lớn của các cặp vợ chồng Nong Nooch, khu vườn xanh thực sự được coi là một kiệt tác của thiết kế cảnh quan. Bên trong khu vườn là một thế giới của gốm sứ là một sự kết hợp của một sự hòa hợp hoàn hảo với thiên nhiên.

vuon hoa

Trong vườn trồng nhiều hoa lan, tập hỗn hợp với cây và hoa chưa thấy bao giờ. Nong Nooch vườn hoa lan luôn luôn bao phủ một màu xanh mang lại không khí mát mẻ và thoải mái cho du khách. loại Nong Nooch là một trong những điểm đến phổ biến trong các tour hành trình khám phá Thái Lan không thể bỏ lỡ. Mỗi cây ở đây được quy hoạch ở từng khu vực riêng biệt, được chăm sóc rất kỳ công. Xem từ trên Lan Nong Nooch vườn trông giống như một mê cung bí ẩn, với tất cả các hình dạng, hoa văn khác nhau, tạo ra một hình ảnh rất tự nhiên sinh động mà bất kỳ du khách đến cũng ngạc ngồi. Nhà máy dự kiến ​​là nghệ nhân riêng biệt và chăm sóc vườn, chăm sóc rất kỳ công.

đa dạng phong lan thế giới

Trong thời gian xây dựng, bà Nong Nooch luôn bộ sưu tập từ khắp các giống bản địa của hoa và thực vật, vườn hoàn hảo trở thành một trong đa dạng thực vật phong phú của thế giới và hàng đầu cho tất cả các loại hoa từ khắp nơi như Pháp, Châu Âu, Hà Lan..vv và tất cả các loại đa dạng: hoa lan, cọ, dừa, cau họ, bướm vườn, cây cắt tỉa, xương rồng … vv

>>> Những đảo đẹp say đắm lòng người của Thái Lan

Ngoài ra ở đây có một khu vườn bướm đầy màu sắc đang chạy đua đi từ mật hoa ngọt ngào của hoa thơm. Nong Nooch Tropical Flower Garden cũng là nơi sở hữu bộ sưu tập đẹp của cây cọ. Ngoài ra, có một khu vườn bướm, bản sao thu nhỏ của nổi tiếng đá cổ Stonehenge, những đài phun nước, các tác phẩm điêu khắc hoặc đường lãng mạn … Ngoài ra bộ sưu tập lớn của thảm thực vật, vài dự án bảo tồn Nong Nooch còn động vật hoang dã với một sở thú nhỏ với nhiều động vật khá kỳ lạ. Cho đến những năm 2000, Nong Nooch Garden là khá hoàn hảo và đầy đủ trong tất cả các khía cạnh, bao gồm cả các dịch vụ của một khu du lịch Thái Lan như khu du lịch, nhà hàng, khu resort cao cấp cho du khách ở lại, với chất lượng dịch vụ cao.

Nong Nooch trong khu vực của thành phố biển Pattaya

Nong Nooch Garden là vị trí lý tưởng cho khách du lịch chụp ảnh Thái Lan Tour thí sinh. Tuy nhiên, con voi chương trình xiếc với các trò chơi tuyệt vời của nó: bóng đá, kéo co, đi xe dap..vv, biểu diễn võ thuật, trò chơi hấp dẫn, biểu diễn văn hóa truyền thống của Thái, đám cưới truyền thống, những điệu nhảy truyền thống của người Thái cũng là điểm thu hút chính của việc này vườn.

Đặc sản xiếc voi

Đi bộ quanh vườn cả ngày và không phải băn khoăn về số lượng thực phẩm vì có một nhà hàng đầy khách chọn từ hải sản tươi sống, ẩm thực Trung Quốc, món ăn châu Âu đến Hàn Quốc, Thái Lan, phục vụ nhu cầu của khách du lịch cá nhân vừa ăn. Du lịch Thái Lan luôn là điểm nhấn của du lịch trong khu vực, do đó, sẽ được lấy làm tiếc cho những ai chưa từng đến Thái Lan.

Xem thêm: bí quyết du lịch thái lan

Leave a Reply