Ao Nang và những bữa sáng ngon miệng khi du lịch Thái Lan

Ao Nang là một khu vực bãi biển nổi tiếng trên đảo Krabi (Thái Lan), nơi tập hợp của vô số du khách đến khám phá, trải nghiệm và tận hưởng một cuộc sống vô tư quên.
Có rất nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng nằm dọc theo đường phố chính để phục vụ du khách nhưng bằng cách ngủ muộn, Ao Nang không tránh khỏi thức dậy muộn.

Kinh nghiệm du lịch Thái Lan

Để có một bữa ăn sáng nhẹ tại 7-8g hàng ngày, như mọi cửa hàng mới chỉ mở ra và làm sạch, tốt nhất là chọn một bữa ăn sáng của cách địa phương cũng là một cách thú vị để khám phá Ao món ăn nặng.

ao-nang-va-nhung-bua-sang-tren-duong-pho-ivivu-1

Chiếc xe đường phố

Không phải lúc nào khách sạn phục vụ bữa sáng, đặc biệt là với các khách sạn ngân sách. Tuy nhiên, chỉ cần xuống đường phố và đi vài chục mét có thể dễ dàng bắt xe đường phố với vô số thức ăn.

Gạo nếp, gạo nếp, nước sốt, thực phẩm có sẵn được cá nhân được bọc trong túi nhựa, màu trắng và thổi phồng bằng cách sử dụng một sợi dây cao su buộc. Xiên thịt, gà chiên, cá nướng sẽ được thực hiện trực tiếp trên bếp liền kề, nóng. Một khả năng kẹp gạo hay một con gà hoặc thịt, cá nướng với một mức giá rất phải chăng, tính toán rằng chỉ 20.000-30.000 đồng / cổ phiếu.

Chúng tôi sử dụng để mua một suất cơm nóng và ăn kèm với đùi gà chiên, cánh gà nướng, thịt xiên nướng. Một con cá nướng thường khá lớn cho một người để ăn, vì vậy nếu nhiều người có thể lựa chọn và sau đó chia sẻ thức ăn.

Những chiếc xe này thường được bán cho các nhà cung cấp gia cầm mang đi, tuy nhiên, nếu có cần phải ăn ngay tại chỗ, sẽ có một vài chiếc ghế nhựa cho bạn.
Phương tiện đi lại với nhà cung cấp thịt nướng ở Ao Nang – Ảnh: Thủy OCG

ao-nang-va-nhung-bua-sang-tren-duong-pho-ivivu-2
ao-nang-va-nhung-bua-sang-tren-duong-pho-ivivu-3

Một gian hàng với túi gạo và gà rán – Ảnh: Thủy OCG

Xe bán hàng cạnh bữa ăn sáng cũng có một chiếc xe đặc biệt mục đích hoặc trái cây và nước ép trái cây, loại bỏ từ 15.000 hợp đồng có thêm món tráng miệng hay một ly nước trái cây bổ dưỡng mát, đảm bảo đủ năng lượng cho một ngày chạy nhảy.

Nếu hình thức các loại đồ uống như cà phê, trà hay pha nước đường, chỉ cần chú ý bạn sẽ thấy những quầy hàng nhỏ được ép giữa các cơ quan du lịch, khách sạn, cửa hàng.

Một số công thức nấu ăn uống sẽ làm cho bạn có những trải nghiệm mới hơn, không ngần ngại để khám phá và tận hưởng vì chi phí là “đường phố”, chỉ 15.000 đồng trở lên cho một chỉ chén.

>> Điểm qua 5 hòn đảo xinh đẹp nhất khi du ngoạn Thái Lan

Pancake Rice Paper

Pancake là tên gọi chung cho nhiều loại bánh tráng với các biến thể khác nhau giữa các nước. Tôi đã nhiều lần chọn bánh cho bữa ăn sáng hoặc cho một món ăn bất kỳ ngày nào trong Nepal, Myanmar, Lào, Malaysia …

Ao Nang không ngoại lệ khi các quầy hàng, giỏ mua hàng của mình dọc theo đường phố có dấu hiệu bánh thực hiện với nhiều công thức nấu ăn khác nhau, giá rẻ để chơi … tò mò. Bạn đã bao giờ cố gắng?

Dễ dàng xác định các mục ở Ao Nang bánh được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau, tạo ra một sự lựa chọn phong phú cho khách du lịch. Ngoài bột mì, trứng, sữa để tạo vỏ bánh, sẽ có rất nhiều trái cây như chuối, dâu tây, xoài, nước sốt sô cô la hoặc sữa tươi được sử dụng để làm cho cùng hoặc ăn cùng nhau.
Một phụ nữ Hồi giáo làm Pancake bánh chuối – Ảnh: Thủy OCG

ao-nang-va-nhung-bua-sang-tren-duong-pho-ivivu-4

Bánh tráng chuối có vẻ là một loại cất cánh vì tôi thấy nhiều cửa hàng nhỏ chuối treo trên mái nhà ngay lập tức và đôi khi sau khi đi dạo một vòng trở lại đã được tìm thấy với trông thấy.

Nhào bột mịn luôn luôn sẵn sàng, phân chia thành những miếng nhỏ, khi người mua sẽ được đánh lại trên quầy và khung hình rất mỏng trước khi cho lên chảo nóng tráng với bơ thơm.

Chuối bóc vỏ và thái lát, đặt lên trên bề mặt của bánh, và sau đó khéo léo bốc lớp xung quanh nó. Sau chín cuộn, sữa hoặc bề mặt sô cô la tưới nước và cắt thành miếng vừa ăn, bọc trong giấy sáp với một tấm xiên bằng gỗ được sử dụng để thay thế.

Năm phút là có được một bánh túi ngon, chỉ cần đi bộ xung quanh Ao Nang tham quan, ngắm biển, ngắm nhìn cuộc sống đường nhộn nhịp, và tận hưởng một miếng ngon của bánh, vị ngọt, mềm, thơm, làm mới cảm thấy vô cùng.

Bạn đã bắt đầu một buổi sáng như ở Ao Nang?

Leave a Reply