Các địa điểm hấp dẫn khi đến với du lịch Thái Lan

kinh nghiệm du lịch thái lan

Du lịch Thái Lan ở Bangkok, nơi chỉ mua sắm và xem show ở Pattaya?

Không có gì nghi ngờ về Thái Lan đang dần một trong những cái tên hot nhất của du lịch Đông Nam Á. Thực phẩm tốt, giá rẻ, văn hóa thú vị, sôi động Bangkok và thành phố biển nóng … đây là những gì chúng ta nghĩ về khi được hỏi về Thái Lan. Nhưng ngoài những bãi biển đẹp và Bangkok, Thái Lan, có thuyết phục gì? Dưới đây là 10 địa điểm tự nhiên đẹp tuyệt vời và kỳ lạ thường ở Thái Lan, nhưng có lẽ bạn có một vội vàng bỏ qua khi kế hoạch đến thăm chùa Vàng xứ.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Thái Lan

1. Lalu

Kinh nghiệm du lịch Thái Lan với  Lalu
Kinh nghiệm du lịch Thái Lan với Lalu

Ở Thái, Lalu có nghĩa là “xuyên thấu”. Hàm ý ở đây là: Lalu có một cột đá cao đứng cạnh nhau trong lớp để tạo ra dường như muốn “du mắt xâm nhập”. Và nó chắc chắn sẽ là một trải nghiệm mới với những phong cảnh kỳ lạ một người nào đó, để được sự vĩ đại của mình. Bạn có thể tìm thấy bằng cách vào Lalu Sa Kaeo đông, một nơi gần biên giới Campuchia.

2. Hằng Morakot

Khi đó, bạn đừng quên để có một đèn pin, vì các hang động là một khối hình tam giác trong bóng tối. 70m chèo thuyền qua các hang động, bạn sẽ nhìn thấy ánh sáng mặt trời le lói, đây là mục tiêu cuối cùng của bạn để 70m bơi qua hang động, và quả thật bạn sẽ thấy công sức mình bỏ ra là thực sự xứng đáng. Sau khi hoàn thành thời điểm này của hang động đạt ánh sáng bên ngoài sẽ giúp bạn thấy được những cảnh trong lò mổ, và các hang động được bao phủ bởi rất nhiều rượu. Lắng nghe, không có gì đặc biệt, nhưng khi bạn nhìn thấy màu xanh ngọc lấp lánh trong bóng tối thực sự huyền ảo, mới cảm thấy vẻ đẹp hư không, thanh tao ở nơi này.

3. Karma Bãi biển

Kinh nghiệm du lịch thái lan với Karma Bãi biển
Kinh nghiệm du lịch thái lan với Karma Bãi biển

Giữa các rộng lớn của bãi biển có một mẹo nhỏ của hòn đảo, và bạn không có sự lựa chọn nào khác ngoài việc đi nếu bạn muốn truy cập vào nó. Nhưng thời gian và công sức bạn bỏ vào sẽ được khen thưởng, bởi vì bạn có một vẻ đẹp hoàn hảo với những bãi cát trắng, mịn và rõ ràng màu xanh ngọc biển sẽ kinh nghiệm. Có bạn có thể nhìn trực tiếp mặt trời mọc hay lặn hoàn toàn và tuyệt vời nhất.

4. Phang Nga Bay

Nếu đột nhiên một ngày bạn trở thành một người đàn ông đi lạc, và sau một đêm trôi, bạn thức dậy trên bờ vịnh Phang Nga. Những khoảnh khắc đầu tiên bạn cảm thấy mọi thứ xung quanh bạn có lẽ là: im lặng. Bởi cảnh quan tuyệt vời của nơi này sẽ làm cho bạn, một lời thốt ra. Duyên hải rộng lớn, sáng ngời trong ánh nắng mặt trời, ngọc lục bảo, núi đá vôi tháp tăng của mực nước biển …. nó được hỏi Phangnga một trong những cái tên phổ biến nhất. Đặc biệt là sau khi một trong những hòn đảo trong một bộ phim James Bond năm 1974.
5. Đảo Similan

Kihh Nghiệm du lịc Thái Lan với Đảo Similan
Kihh Nghiệm du lịc Thái Lan với Đảo Similan

 

 

 

Là một trong những hòn đảo nổi tiếng nhất trong vùng biển Andaman, nằm ở phía tây bắc của bãi biển của Phuket. Đây là nơi lý tưởng để bạn thư giãn, không chỉ bởi cảnh đẹp của vùng biển xung quanh, mà Similan viên cũng bao gồm một wonderland dưới nước, còn bởi sự phong phú của các hệ sinh thái biển của nơi này.

>>> Top 8 hòn đảo tuyệt đẹp của du lịch Thái Lan
6. Sam Pan Bok

Bạn không cần phải là Grand Canyon đến thăm Hoa Kỳ và xem các núi đá lớn. Sam Pan Bok – một nơi khá nổi tiếng ở Thái Lan cũng sở hữu Rocky Mountains hùng vĩ bao giờ vượt qua. Ở Thái, Sam Pan Bok có nghĩa là ‘3000 thua lỗ. “Lý do cho tên này là vì các lỗ bề mặt độc đáo của các hẻm núi được hình thành trên những vách đá sa thạch. Canyon ở đây khoảng bảy mét sâu 20 mét và rộng. Đối với toàn bộ khung cảnh trên cao và với một số hình ảnh đẹp depot cảnh ngoạn mục của xem các núi, bạn có thể vào các vách đá gần Narathiwat. Ngoài ra, Sam Pan Bok vào ban đêm cũng là một nơi tuyệt vời cho những ngôi sao ngắm sao cuồn cuộn sông trên bầu trời đêm.

7. Huay Mae Khanim

Nếu một trong những thác nước tuyệt đẹp ở Thái Lan Huay Mae Khanim mang đến một vẻ đẹp siêu thực như trong các câu chuyện cổ tích, với nước da trắng như khói trong không khí. Nếu bạn muốn các thác nước Huay Mae Khanim nhìn, bạn nên ghé thăm trong mùa mưa. Vào mùa mưa, lái xe thác bảy tầng ở điều kiện tốt nhất cho vẻ đẹp hoàn mỹ của họ. Huay Mae Khamin nằm tại công viên quốc gia ở tỉnh Kanchanaburi.

8 Thị Lo Su 

Kinh nghiệm du lịch thái lan với Thị Lo Su
Kinh nghiệm du lịch thái lan với Thị Lo Su

Thị thác Lo Su được biết đến như là lớn nhất ở Thái Lan. Nó còn được gọi là thác nước cao nhất là với chiều cao 200 mét, 300 mét và 400 mét. Nếu bạn muốn Thị Lo Su nhìn, bạn có thể trong Umphang bảo tồn hoang dã ở miền bắc Thái Lan UNESCO.

9. Tinh Lagoon

Khi ở Krabi đừng quên ngọc đại dương thánh huyền diệu trong Khao Pra visit – Bang Kram. Tới nơi này, bạn có thể dành nhiều thời gian để ngắm nhìn vẻ đẹp của các khu vực xung quanh hồ để thưởng thức. Mặt nước trong vắt, lung linh với ý tưởng nếu nó không tồn tại.

10 công viên quốc gia Khao Sok

Các khu rừng nhiệt đới ở Vườn Quốc gia Khao Sok được cho là có 160 triệu năm tuổi, nó là một trong những khu rừng nhiệt đới lâu đời nhất trên thế giới. Thời gian tốt nhất để tham quan Khao Sok là mùa khô, từ tháng Mười Hai và tháng Tư. Tại thời điểm này, bạn sẽ nhìn vào những vách đá vôi DC đẹp đặc biệt và thác nước lấp lánh khi bạn đi dạo. Khlong Sok Khao Sok nằm ở phía nam của Thái Lan.

Xem thêm: Các Tour du lịch tại thái lan

Leave a Reply