Chiến dịch ‘cười với du khách’ tại Quảng Ninh

chien-dich-cuoi-voi-du-khach-o-quang-ninh-1

Bên cạnh văn hóa “4 xin vui lòng” người dân, quy tắc ứng xử Halong Nụ Cười hỏi và các doanh nghiệp có nụ cười thân thiện cho tất cả du khách đến Quảng Ninh.
>>Tin tức

Quy tắc ứng xử “Hạ Long Smile” để cung cấp cho hành vi tiêu chuẩn theo định hướng, hành vi văn minh cách cho các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực du lịch, những người du khách.

Như một quy luật, cán bộ, nhân viên có thể không chấp nhận quà tặng, tiền bạc của công dân; không ồn ào, hách dịch hoặc thái độ gắt gỏng khi tiếp công dân nhưng để giải thích bằng lời nói hướng dẫn đơn giản, quyết đoán, tự tin về các quy định có liên quan …

chien-dich-cuoi-voi-du-khach-o-quang-ninh-1

Quảng Ninh phát động chiến dịch ‘cười với du khách
Nụ cười thân thiện để nâng cao chất lượng cho khách du lịch

Các doanh nghiệp và người dân địa phương cần luôn sẵn sàng với câu nói “xin chào”, “xin lỗi”, “xin vui lòng”, “cảm ơn” và một nụ cười chào đón thân thiện, hữu ích, cung cấp các sản phẩm và trải nghiệm chất lượng cao cho khách. Các hành vi bán hàng chèo kéo, đeo bám khách du lịch, bán hàng giả và hàng nhái, nâng hạ hoặc ép giá … hoàn toàn bị cấm.

Khói bụi ảnh hưởng đến du lịch Thái Lan

Tỉnh sẽ tổ chức các tổ chức, cá nhân vinh dự hàng năm làm tốt, phê phán những việc làm sai, ảnh hưởng đến hình ảnh, thương hiệu du lịch Quảng Ninh.

Quảng Ninh phát động chiến dịch ‘cười với du khách
Du khách nước ngoài tham quan Vịnh Hạ Long.
Tour du lịch Hạ Long | Đặt phòng khách sạn tại Hạ Long | Kinh nghiệm du lịch Hạ Long

Theo ông Đoàn Mạnh Linh, Trưởng phòng Du lịch Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết, trước khi ban hành các quy định, Sở đã tham khảo ý kiến ​​mọi người bằng cách thúc đẩy các tỉnh trên kênh. “Các quy định đã nhận được sự ủng hộ lớn của người dân và khách du lịch. Nhưng vấn đề không được thực hiện qua đêm, cốt lõi vẫn là tuyên truyền nhằm dần dần thấm vào ý thức của người dân và khách du lịch khách,” ông nói.

Hướng tới bộ quy tắc này sẽ được đưa vào các trường học thông qua các buổi ngoại khóa, với cấp trung học sẽ được gắn trực tiếp vào nội dung của các khóa học giáo dục công dân.

Tháng một 11/2014, Quảng Ninh đã phát động chương trình “Nụ cười Hạ Long” kêu gọi người dân và địa phương đóng góp để xây dựng thực sự trở thành một địa điểm của những nụ cười, ánh mắt thân thiện và tâm hồn Hoa hậu ấm áp.

Xem thêm:Du lịch Campuchia

Leave a Reply