Chợ nổi Damnoen Saduak

cho noi thai lan

Khách du lịch Thái Lan gần như tất cả mọi người đều muốn nhìn thấy khu chợ Damnoen Saduak, khoảng nửa giờ từ Bangkok bằng xe hơi. Damnoen Saduak là lâu đời nhất của thị trường Thái Lan, đi lại dễ dàng. Chợ nổi không họp trên sông như chợ nổi của Việt Nam, đáp ứng được các kênh rạch dọc theo dây chằng chéo ngang nước từ sông Mekong ở khu sinh viên. du lich thai lan

Damnoen Saduak là lâu đời nhất của thị trường Thái Lan, đi lại dễ dàng. Chợ nổi không họp trên sông như chợ nổi của Việt Nam, đáp ứng được các kênh rạch dọc theo dây chằng chéo ngang nước từ sông Mekong ở khu sinh viên. kinh nghiem du lich thai lan

cho noi thai lan

Damnoel Saduak có thể tiếp cận xe buýt hai tầng khổng lồ, bằng xe hơi và thậm chí cả trên bàn chân. Tuy nhiên, nhiều du khách chọn cách tiếp cận thị trường bằng thuyền, để phát hành của mình trên con lang thang các kênh sạch là bê tông, như mê cung chằng chịt giữa các lĩnh vực rộng lớn trồng cam, dừa, xoài, chuối và nhiều loại trái cây khác, lấy cuộc sống của người dân vùng sông khinh bình minh.
Chúng tôi thức dậy lúc 7:00 và đi đến các cảng nằm ở chân cầu cạn của khách sạn vài phút đi bộ. Hai chiếc thuyền gỗ bao phủ rất đẹp lần lượt đến sân, 3 nhóm người chọn. Trên các phần mở rộng kênh, những ngôi nhà Waterfront cắm rất giống với hình ảnh của đồng bằng sông Cửu Long của Việt Nam.
Thuyền vào rạch miếng nhỏ hơn, chỉ khoảng 5 mét, chiều ngang, xoài do Liu ngay trên đầu chúng tôi, các chi nhánh trải dài gần mặt nước, cây xanh và cỏ, các Lanes rung nắp dừa gió. Mọi người trên cả hai mặt của kênh là sự khởi đầu của một ngày mới, những âm thanh của cuộc sống mỗi khi một phức tạp dày hơn và nhiều hơn nữa. Chiếc thuyền dừng lại trước một cửa hàng lưu niệm cuộc họp đầu tiên trong quá trình này, cô vừa mở chủ nhà hàng và chào đón rất chuyên nghiệp.
Chợ nổi Centre là một phân đoạn kênh tương đối dài, hai bên xây dựng mái thị trường, Thái Lan và cờ vua ảnh treo ở vị trí dễ dàng nhất đáp ứng mắt. Xung quanh nó là các phần trong các kênh thông kênh kết nối các nhánh sông chính cũng đầy mép bờ sông thô của nhà nước bán chìm sắp xếp có trật tự và có phương pháp.

Xem thêm: Công viên bướm và côn trùng thế giới

Leave a Reply