Cùng khám phá khu Tam giác vàng bí ẩn ở Chiang Rai

den

Các điểm tham quan nóng Tam giác vàng ma túy trên thế giới được biết đến không chỉ vì đã đến, nhưng đây cũng là địa điểm du lịch của Chiang Rai cho du khách yêu thích sự yên tĩnh cũ ngôi đền, rêu và tò mò với một bí ẩn Lan vương miện.

den

Nằm ở miền bắc Thái Lan là quốc gia nổi tiếng Tam giác vàng, điểm thần bí của giao điểm của ba biên giới quốc gia của Thái Lan, Lào và Miến Điện. Khách du lịch đến các khu vực của Chiang Rai Golden Triangle sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng hàng thủ công của người dân tộc thiểu số và các loại thực phẩm kỳ lạ. Hãy đến với một góc dulichvietnam.com.vn bí ẩn khu vực Tam giác vàng là ánh sáng.

>>> Khám phá động Pranang và những linga kỳ bí

Tam giác vàng là một khu vực rộng lớn với địa hình núi ở đoạn sông của ba biên giới Thái Lan, Lào và Myanmar. Trong những năm 70 của thế kỷ trước, đây là nơi để trồng và sản xuất thuốc phiện lớn nhất thế giới. Có lẽ vì lý do đó tên của Tam giác vàng đã trở nên hấp dẫn, kích thích sự tò mò của hàng triệu du khách đi du lịch đến Thái Lan tôi không bao giờ đặt chân đến đây.

Về đến Tam giác vàng ngày hôm nay, bạn sẽ chỉ nhìn thấy những cánh đồng và vườn cây ăn trái trong suốt dự án trường năm hoặc trà xanh Chính phủ Vương quốc Thái Lan để cải thiện cuộc sống của người dân. Là một trong những điểm đến du lịch là Chiang Rai là nóng, bạn cũng có thể tham quan Bảo tàng thuốc phiện được xây dựng từ năm 2003, nó là một màn hình hiển thị các hiện vật liên quan đến cuộc chiến chống lại các chiến binh ma túy cảnh sát khốc liệt.

Để truy cập vào khu vực Tam giác Vàng ở Chiang Rai, du khách sẽ bay đến Chiang Mai Airport và từ đó đi thuê Golden Triangle. Gần 300 km đường dài, nếu cả hai phía thượng thuê xe và chi phí khoảng 4.000 baht muốn, hoặc bạn có thể cài sẵn Thái Lan tour du lịch hành trình bao gồm thăm Chiang Rai – Golden Triangle. Hơn nữa dọc theo đường đi, bạn có thể dừng lại ở một số điểm để chiêm ngưỡng và chụp ảnh thỏa thích.

Con đường dẫn đến khu vực Tam giác vàng là khá thuận lợi, bất chấp những ngọn núi cao, nhưng điều này là chủ yếu là đường luôn luôn có 4-6 làn xe phẳng và quanh co đèo, nhưng nếu không cảm thấy nguy hiểm cho tín hiệu đơn vị và cách người Thái là một khoan dung, theo các quy định nghiêm ngặt mà tất cả mọi người nên ngồi lái thoải mái để khám phá Chiang Rai của họ.

Tam giác vàng là một địa điểm nổi tiếng trong việc sản xuất và buôn bán thuốc phiện trong quá khứ mà hầu như mọi người đều biết. Chỉ cần viết ba từ tìm thấy trong kết quả của Google, hàng triệu của pháp luật đối với những người muốn có một sự hiểu biết sâu sắc hơn về vùng đất này. Vì vậy, nếu bạn có kế hoạch đi du lịch đến Thái Lan, không bỏ lỡ cơ hội tới các điểm đến thú vị ở Chiang Rai ẩn.

Xem thêm: du lịch Thái Lan

Leave a Reply