Đảo Koh Larn ở Thái Lan

lan-ngam-san-ho-koh-larn-pattaya-thailan

Koh Larn là một hòn đảo nhỏ nằm ở thành phố biển Pattaya du lịch thiên đường được coi là đột phá và thử trò chơi thú vị như biển: Không chỉ chơi game, chèo thuyền, dù lượn, lặn biển, chèo thuyền …
tour Thái Lan

Pattaya được biết đến như là “bãi biển gợi cảm” khi tham quan các du lịch Thái Lan, du khách đến đây không chỉ để thư giãn với một bờ biển nước xanh cát trắng, nhưng có rất nhiều công viên giải trí và các điểm tham quan du lịch hấp dẫn khác Pattaya và thú vị. Hãy khám phá Koh Larn dulichvietnam.com.vn hòn đảo thiên đường phổ biến ẩn.

Đảo Koh Larn Pattaya Thái Lan

Koh Larn bờ biển là nhờ rất đẹp với bãi biển cát mịn ở Pattaya màn hình, nhưng không, đây là sự kỳ diệu cho phép Pattaya đi du lịch thư giãn thoải mái, với các nhà hàng, khách sạn mọc lên để đáp ứng các nhu cầu của khách du lịch, và ở đây có bán hải sản tươi sống cũng là khá rẻ, các trò chơi của biển như trượt trò chơi, ca nô, jetski, dù lượn, đua thuyền, … Đặc biệt, bạn cũng bằng cách lặn xuống đáy đại dương để xem những rạn san hô tuyệt đẹp.

lan-ngam-san-ho-koh-larn-pattaya-thailan

Koh Larn đảo Pattaya nằm khoảng 7 km từ đất liền. Cuối đường cho người đi bộ (Walking Street) có một bến tàu, bạn có thể mua vé vào đảo. Vé khứ hồi từ đất liền ra đảo và ngược lại có giá 150 baht / người.
Nếu du khách thích cảm giác mạnh, nó là rất thú vị để trải nghiệm vượt gần 7 km biển trên tàu cao tốc.

Bạn cần phải giữ cẩn thận để trình bày một vé cho các hãng khi nhân viên từ đảo trở về đất liền. Thuyền đi đến đảo đã kéo dài hơn 30 phút và phải chuyển thuyền từ các nhà máy đóng tàu tại đảo cho tàu lớn không vào sát bờ.

Điểm du lịch

Đảo Koh Larn tiêu tan

Với biển xanh, cát trắng, nắng và khung cảnh thiên nhiên thanh bình, chắc chắn bạn sẽ có một cuộc đi dạo, tuyệt vời thư giãn trên Koh Larn hòn đảo thiên đường này.

Du lịch Pattaya và Koh Larn để chỉ một ngày, bạn sẽ hoàn toàn được hưởng các trò chơi cảm giác mạnh như dưới biển thú vị: Không chỉ chơi game, ca nô, jetski, dù lượn, đua thuyền, … và cũng lặn sâu vào trong các đại dương để ngắm san hô tuyệt đẹp rạn san hô.

Đảo Koh Larn nổi tiếng với các món ăn hải sản tươi sống với giá cả rất hợp lý, do đó bạn đừng quên thưởng thức một bữa ăn ở đây, xin vui lòng. Một mặt trời nướng mực đĩa 3 người ăn chỉ 150 baht. Cua 300bath / 500g 01 trẻ em. Đồ uống có một chút ít tốn kém hơn nhưng vẫn rất hợp lý so với vận chuyển tới các hòn đảo (hai lần giá trong siêu thị).

Xem thêm: Ngôi đền bằng gỗ ở Pattaya

Leave a Reply