Ngôi đền bằng gỗ ở Pattaya

ngoi-den-go-pataya-1

Thái Lan đang trở thành một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn du khách với những ngôi đền cổ, cung điện hoành tráng … Bao gồm đền thờ bằng gỗ ở Pattaya là một địa điểm lý tưởng không thể bỏ qua du lịch Thái Lan.

Nằm trên bờ biển phía bắc của Pattaya, Sajjatham Prasat cung điện được đặt tên là đền thờ của công lý, hoàn chỉnh với kiến ​​trúc cổ. Ngôi đền được xây dựng vào năm 1981 với chiều cao 105m, chiều dài 100m. Du khách đi du lịch ở đây sẽ bị ấn tượng bởi hàng ngàn bức tượng bằng gỗ được chạm khắc bao quanh lâu đài. Ngôi đền này được làm chủ yếu từ vật liệu tự nhiên như lim gỗ, gỗ hồng mộc và gỗ có giá trị khác. Kỹ thuật cho việc xây dựng ngôi đền khá gỗ độc đáo mà không được sử dụng bất kỳ móng tay. Tất cả đã được ghép nối với nhau bằng gỗ.

ngoi-den-go-pataya-1
Ngôi đền có một kiến ​​trúc độc đáo làm bằng gỗ tự nhiên

Ngôi chùa lấy cảm hứng từ gỗ và Phật giáo Ấn Độ. Khách du lịch đến Pattaya sẽ cảm nhận được không gian trang trọng và yên bình ở đây. Ngôi đền của công lý với thiết kế kiến ​​trúc điêu khắc độc đáo trong 4 hướng. Mỗi hướng chịu ảnh hưởng của các nền văn hóa của Campuchia, Trung Quốc và Ấn Độ.

Điểm tham quan

Ngôi đền được sử dụng chất liệu gỗ toàn bộ sự thật. Các cảnh trong nhà là từ cuộc chiến giữa cái thiện và cái ác, hoặc những câu chuyện của huyền thoại của sử thi Ấn Độ. Tất cả các hình khắc này được miêu tả cực kỳ tinh tế và cẩn thận, tạo ra những kiệt tác của nghệ thuật có một không hai. Nếu du khách ấn tượng với kiến ​​trúc bên ngoài phía bên trong của ngôi đền là công trình vĩ đại nhất của nghệ thuật. Bên trong chùa có khắc phù điêu chạm khắc và thế giới hiện nay tỉ mỉ về triển vọng phương Đông.

Xem thêm: Tổng hợp các địa điểm nên đến tại Thái Lan

Leave a Reply