Tổng hợp các địa điểm nên đến tại Thái Lan

Bangkok, năng động, hiện đại Thái Lan. Bangkok được thành lập vào năm 1782 và ngày nay là trung tâm chăm sóc sức khỏe, giáo dục, thương mại, ngoại giao, văn hóa và tinh thần của đất nước. Bangkok thành phố hiện đại, công nghệ là kho tàng văn hóa hấp dẫn. Trong thành phố có hơn 400 ngôi chùa Phật giáo đẹp, hoành tráng và hấp dẫn, cung điện nguy nga, màn trình diễn của các vũ điệu truyền thống cởi mở, và một sự giàu có của các trung tâm mua sắm lớn và phức tạp. Một trong những kho tàng văn hóa tuyệt vời mà là Vimanmek Palace, xây dựng bằng gỗ teak vàng lớn nhất thế giới. Xây dựng từ năm 1901, ngôi nhà ba tầng này bao gồm 81 phòng, phòng họp và phòng khách đã được mở cho du khách, có rất nhiều tài sản có giá trị và một bộ sưu tập các kỷ vật của hoàng gia từ cuối thế kỷ 19 và thế kỷ 20 Một trong những tính năng hấp dẫn ở Bangkok tính độc đáo mà Muai Thái (Thái đấm bốc phù hợp) biểu diễn của Thái Lan trong suốt cả tuần.

Cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm du lịch Thái Lan 

Quốc tế khu nghỉ mát PattayaThái Lan không xa thủ đô, một sân chơi quốc tế nổi tiếng. Pattaya tự hào có những nét độc đáo của một khu nghỉ mát bên bờ biển với vô số tính năng hấp dẫn như một điểm đến du lịch duy nhất khu vực Đông Nam Á khác. Pattaya không chỉ cung cấp tất cả các hoạt động liên quan đến các sân chơi bãi biển quốc tế, mà còn là giải trí, thư giãn, vui chơi giải trí hấp dẫn và niềm vui đơn giản. Du khách đến Pattaya có thể không một lần tham gia trong cuộc sống về đêm ở đây, các nhà hàng gia đình cho người sành ăn ở phần lớn các khách sạn đến các khu giải trí của người chuyển giới thế kỷ phía sau khách sạn.

Những thông tin địa điểm du lịch Thái Lan
Những thông tin địa điểm du lịch Thái Lan

Không khí trong lành, khu rừng tươi tốt, núi đá vôi, con người thân thiện của miền Bắc, Chiang Mai là một địa điểm lý tưởng. Được biết đến như là “Rose of the North ‘, với một vị trí đẹp trên bờ của sự sung sướng sông Ping, Chiang Mai may mắn có được một khung cảnh ngoạn mục cùng một văn hoá sở hữu bản sắc địa phương. Trong thời gian giải trí, bạn có thể truy cập vào các truyền thống nổi tiếng ở Chiang Mai như thủ công mỹ nghệ, đồ gỗ, bạc, lụa, đồ gốm và nhiều hơn nữa. Đối với những du khách thích thể thao có thể tự do thực hiện các chuyến đi leo núi, cưỡi voi, qua sông hoặc khám phá những chiếc xe 4 bánh thú vị. Chiang Mai Resort có thể được coi như là một lần truy cập, Nirvana.

Những điểm tham quan du lịch Thái Lan

Bãi biển đẹp trải dài giúp Hua Hin là điểm nghỉ mát ưa thích của Hoàng gia Thái Lan. Ở đây từ năm 1920 vua Rama VII xây dựng một cung điện mùa hè, do đó tạo ra một làn sóng của Hua Hin để nghỉ ngơi, để tránh cái nóng của Bangkok trong giới quý tộc. Hôm nay các gia đình hoàng gia sống ở Hua Hin vào một thời kỳ của năm. Cung điện được xây dựng vào năm 1926, bao gồm ba biệt thự phong cáchTây Ban Nha nhìn ra biển, hiện đang mở cửa cho du khách. Khi Hua Hin, với một vị trí nhất định bạn phải, nó là các trạm dưới thời trị vì của vua Rama VI, và được coi là nhà ga đẹp nhất ở Thái Lan. Nằm ở phía tây của Vịnh Thái Lan, Hua Hin từ Bangkok khoảng ba giờ lái xe về phía tây nam

Được bao quanh bởi các vịnh cát trắng bờ biển Andaman, Phuket là một trong những khu nghỉ mát hàng đầu thế giới nhiệt đới này. Những bãi biển với những miếng cọ màu xanh lá cây, một bờ biển với nhiều đảo, nghỉ tuyệt vời với hải sản ngon và nhiều môn thể thao và vui chơi giải trí, kết hợp với khí hậu nắng ấm quanh năm, chắc chắn sẽ là một chuyến đi hoàn hảo một kỳ nghỉ khó quên tại cho tạo ra. Tại đây du khách với hàng trăm loài độc đáo và đầy màu sắc tại Trung tâm Nghiên cứu Sinh học Phuket Marine ngưỡng mộ. Điều này chàng trai nông trại trong hoặc xung quanh Phuket luôn sẵn sàng chào đón các đặt phòng du lịch. Những người yêu thích golf sẽ chơi bóng đá vị trí đầu tiên trong bốn thách thức sân golf 18 lỗ. Kỹ năng mới bắt đầu hoặc đã cưỡi sẽ tận hưởng niềm vui và thư giãn thoải mái trong ba câu lạc bộ cưỡi ngựa ở Phuket. Phuket kiếm được một khu nghỉ mát nhiệt đới nơi các quốc gia hàng đầu ở nơi này, du khách có cơ hội để thưởng thức tất cả các môn thể thao dưới nước như chèo thuyền, lướt ván, câu cá biển sâu, trượt nước, bơi, lặn, lặn có bình khí nén, chèo thuyền, thuê hay bất cứ điều gì mà có thể tạo ra trí tưởng tượng của bạn.

Những thông tin địa điểm du lịch Thái Lan
Những thông tin địa điểm du lịch Thái Lan

Koh Samui, hòn đảo lớn thứ ba của Thái Lan, hôm nay là một trong những điểm đến du lịch hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á. Với bãi biển trải dài cây mềm, màu trắng tháp cọ, món ăn đa dạng và cuộc sống về đêm nhộn nhịp, Samui phát hiện ra một công thức kỳ diệu mà tất cả được dán, du khách may mắn có một ngày thư giãn trên biển, hấp thụ ánh sáng trong nước giảm biển màu ngọc lam. Đối với những người yêu thích hoạt động dưới nước, có vô số lựa chọn cho các bạn tham gia như lặn biển, lặn với lặn, lướt sóng hay dù lượn nhảy, bóng chuyền bãi biển và vượt qua các trang web. Khi một hòn đảo nhỏ, Koh Samui bây giờ là một thiên đường cho khách du lịch với các dịch vụ tốt nhất.

Chiến dịch “cười với du khách” tại Quảng Ninh

Thái Lan là một sự giàu có của các dịch vụ spa tuyệt vời, nơi mà cơ thể của bạn là opgepiep và chăm sóc với massage trị liệu cho kỳ nghỉ của bạn để giúp cả thú vị và đáng nhớ. Ngoại trừ với điều kiện là các dịch vụ spa Thái, một số nơi kết hợp với một hệ thống cho điều trị sức khỏe tổng thể của bạn mà bạn hoàn thành thử nghiệm và giới thiệu phong cách sống mới và khuyến khích lành mạnh và ổn định. Bắt đầu với khu du lịch và điểm đến spa dẫn nhiều nhà trị liệu học hỏi từ những phương pháp y học cổ truyền, trong đó có một số khu vực châu Á có nguồn gốc, kết hợp đổi mới trong việc điều trị và cách điều trị dự phòng của phương Tây.

> Có thể bạn cần biết: Kinh nghiệm du lịch singapore, Kinh nghiệm du lịch Malaysia

Leave a Reply