Đảo Krabi thiên đường du lịch Thái Lan

Các bãi biển yên tĩnh, không quá đông đúc và thiên nhiên hoang dã vẫn là khá Kra-bi đã trở thành mục tiêu mới của nhiều khách du lịch.

Krabi không phải là thiên đường của Bangkok mua sắm cũng là điểm tham quan ấn tượng, không ồn ào, náo nhiệt như Pattaya và Phuket không phải là lộng lẫy. Đó là hòa bình, yên tĩnh, nhưng cũng không kém hấp dẫn, đầy thú vui tập trên rừng dưới biển.

Nằm ở bờ biển phía tây của bán đảo phía nam của Thái Lan, Krabi có những bãi biển đầy nắng, cát mịn, nước trong xanh và đá rời đi. Rừng ngập mặn và cây xanh nhiệt đới, sông và suối nước nóng mà du khách luôn “bận rộn” với các hoạt động trong thời gian ở Krabi.

Krabi có 2 địa điểm nổi tiếng và Ao Nang Krabi Town. Khách du lịch thường tập trung ở Ao Nang hơn vì biển, thuận tiện cho việc tham quan.

Xung quanh trung tâm của vùng núi đá vôi của Krabi đặc biệt là dọc bờ biển như một nam châm, thu hút rất nhiều nhà leo núi từ khắp nơi trên thế giới để thử. Các điểm leo núi chính tập trung tại Ton Sai, Railay và Phra Nang, nơi vách núi đá vôi dốc không thể mang lại cái nhìn tốt hơn về phía xa bờ biển Andaman.

quoc dao

 

Thời gian ở nơi này như chảy trong một nhịp điệu khác nhau của cuộc sống bên ngoài, chậm và yên bình. Krabi Beach đặc trưng bởi các vùng nhiệt đới với bãi cát trắng dài, sóng ánh sáng vội vàng để chống đỡ cho lấp lánh ánh mặt trời.

Nhiều hòn đảo xung quanh Krabi là trái đá hoang sơ, lãng mạn nói là đúng, nhưng nói được lời mời bí ẩn để khám phá không phóng đại một chút kinh nghiem du lich Thai Lan.

Để đạt Krabi thiên đường biển, bạn sẽ đến với Bangkok trước. Nếu bạn dành thời gian để săn, các hãng hàng không như Air Asia thường có vé giá rẻ đến Bangkok, hạ cánh tại sân bay quốc tế Don Mueang. Từ đây, có thể di chuyển dễ dàng đến Krabi bằng các phương tiện khác nhau, nhưng vẫn còn là quá trình chuyển đổi thuận tiện nhất của các hãng hàng không Air Asia.

Đây là một nơi yên tĩnh thích hợp cho những ai muốn tìm kiếm cho mình một thành phố dịu dàng bên bờ biển, bờ biển để thả bước hoàng hôn rực rỡ, với những hòn đảo với những bãi biển cát trắng, biển xanh, vùng lãnh thổ cá đầy lặn tung tăng với các cửa hàng và có đủ đồ ăn nhẹ để treo …

Tới Krabi ít nhất 2 ngày ở đây để đi chơi cho thỏa thuận, một ngày để đi đến hòn đảo, những ngày còn lại thuê xe máy chạy khoảng từ Ao Nang Krabi Town và thông qua xung quanh các khu vực danh lam thắng cảnh, chụp hình hoặc có mua sắm outlet.

Krabi không đắt đỏ như Phuket hay Samui, giá tại các nhà hàng, quán ăn bên đường khá thoải mái và có một loạt các món ăn cho du khách lựa chọn như món ăn truyền thống của Thái Lan, món ăn phương Tây và hải sản …

Xem thêm Đảo Koh Larn ở Thái Lan

Leave a Reply