Đi thăm chợ nổi Pattaya Thái Lan

tham cho noi bon mien o pattaya thai lan 1

Nhiều thị trường trôi nổi trên địa điểm du lịch chùa vàng của nước này rất hấp dẫn đối với những người thích khám phá cuộc sống và phong cách của người Thái. Đó cũng là lý do tại sao khách du lịch Thái Lan có thể không, nhưng nhìn vào thị trường trôi nổi.
Khi tới Pattaya, sẽ không có bất cứ điều gì thú vị nếu được phát hiện bằng cách thả nổi thị trường Chao Phraya, aka Floating Market Region Four. Đây là chợ nổi nhân tạo lớn nhất tại Thái Lan với diện tích khoảng 100.000 m2.

tham cho noi bon mien o pattaya thai lan
Việc đầu tiên là bạn đi theo chỉ dẫn của mũi tên màu xanh (lối vào) và mũi tên màu đỏ (cách ra), du khách có thể nhìn thấy rất nhiều mặt hàng trong 4 khu vực của Thái Lan.

Có rất nhiều nhà hàng, cửa hàng lưu niệm, phòng trưng bày nghệ thuật, trình diễn thuyền cũng như việc bán thực phẩm, bạn sẽ có cơ hội để thưởng thức các chương trình đặc biệt và các buổi biểu diễn văn hóa bốn miền, để chứng kiến ​​và mua hàng thủ công tinh tế, vài nơi khác.

Các du khách đến tham quan chợ nổi này có thể cảm thấy các đặc tính của bốn khu vực trong cả nước Thái Lan.

tham cho noi bon mien o pattaya thai lan 1

Từ các phong cách kiến ​​trúc, nhà chỉ mái của tòa nhà phía bắc đến chạm khắc tinh tế của miền Nam, với hương vị khu vực khác nhau trong các món ăn ngon, màu sắc hấp dẫn trong các quầy hàng.

Bốn khu vực Chợ nổi là một trong những điểm thu hút du lịch Thái Lan lớn ở Pattaya. Du khách luôn cảm thấy hạnh phúc không chỉ vì mức giá khá hợp lý, nhưng cũng bởi vì dịch vụ Thái là thân thiện, quan tâm và chu đáo …

>>> Trải nghiệm tiếng pháo đầu năm ở ngôi chùa Phuket

Leave a Reply