Du lịch bảo tàng quốc gia khi đi du lịch Bangkok

bao-tang-quoc-gia-bangkok-3

Thái Lan trang web khách du lịch không thể bỏ qua bảo tàng quốc gia để chiêm ngưỡng tác phẩm điêu khắc cổ đại. Cùng Việt Nam Travel khám phá nghệ thuật và tìm hiểu về văn hóa của đất nước Chùa Vàng xinh đẹp.
>>Điểm tham quan

Bảo tàng Quốc gia được xây dựng vào thế kỷ 19 bởi vua Rama được xây dựng. Bảo tàng nằm trên Khao San Road gần cung điện hoàng gia và được coi là một trong những bảo tàng lớn nhất ở Đông Nam Á. Khi nó được thành lập, bảo tàng là nơi lưu giữ các báu vật của vua Rama V và cha anh. Sau đó các bộ sưu tập được lưu giữ và truyền lại cho các triều đại kế tiếp.

bao-tang-quoc-gia-bangkok-3

Ngày nay, khách du lịch tham quan các bảo tàng quốc gia sẽ được chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật của nghệ thuật có niên đại đến thời điểm hiện tại Sykothai. Không chỉ có các tác phẩm nghệ thuật mà du khách có thể chiêm ngưỡng bộ sưu tập các công cụ, trang phục truyền thống của Thái Lan và các bộ sưu tập đồ cổ độc đáo. Những tác phẩm điêu khắc nghệ thuật và đồ cổ được lưu giữ ở tất cả các giai đoạn của lịch sử được trang trí đẹp mắt trong không gian triển lãm với kiến ​​trúc đậm của Thái Lan.

Truy cập vào du lịch Bảo tàng Quốc gia Băng Cốc
Bảo tàng Quốc gia giữ nghệ thuật truyền thống của Thái Lan
Kinh nghiệm Thái Lan Travel | Khách sạn Thái Lan | Vé máy bay Thái Lan

Ngoài ra, khách du lịch Bangkok có thể ghé thăm ngôi nhà màu đỏ gần bảo tàng để chiêm ngưỡng giường độc đáo được thiết kế theo phong cách Trung Quốc. Các thiết kế của ngôi nhà được trang trí công phu với những bức vẽ, chạm khắc độc đáo khi các nhà hàng lâu đời nhất ở Bangkok. Các phòng lớn là trang trí công phu và tinh xảo mang lại cho du khách trải nghiệm văn hóa Thái thú.

Đi thăm chợ nổi Pattaya Thái Lan

Khi quý khách đến thăm bảo tàng quốc gia, du khách sẽ được tận mắt nhìn thấy những hiện vật độc đáo được trưng bày ở đây. Tuy nhiên có một số cổ vật mà du khách khó hiểu vì vậy, khi đi du lịch Bangkok, du khách nên chọn một tour du lịch với một hướng dẫn để hiểu rõ hơn về nguồn gốc của các bộ sưu tập được trưng bày tại Bảo tàng. Với tour du lịch này, bạn có thể hiểu thêm về văn hóa và lịch sử, cũng như ý nghĩa của các hiện vật ở đây.

Truy cập vào du lịch Bảo tàng Quốc gia Băng Cốc
Du khách có thể chiêm ngưỡng những bức tranh trang trí công phu là

Để có thể trở thành một bảo tàng quốc gia du khách có thể đi bộ hoặc đón taxi tới Cung điện Hoàng gia. Bảo tàng mở cửa vào mỗi thứ 4, thứ 5, thứ 6, thứ 7 và khách phải trả tiền nhập học. Du khách đang có kế hoạch đi du lịch Thái Lan hấp dẫn không thể bỏ qua của nổi tiếng này.

Xem thêm:Du lịch Campuchia

Leave a Reply