Du lịch chợ đêm Thái Lan

du-lich-bang-kok

Bangkok về đêm không chỉ nổi tiếng với các động thanh hay show biểu diễn quan hệ tình dục nóng, trung tâm đông đúc đầy đủ qua đêm. Nhưng, có thể có vẻ nổi bật hơn là chợ đêm bận rộn và bạn sẽ “gây mê” ngay sau khi tôi nhận được đến nơi.

>>Điểm tham quan

1. Asiatique

Nếu bạn muốn có một sự kết hợp của hai hình thức thay vào đó, các trung tâm thương mại và chợ đêm Asiatique là sự lựa chọn hoàn hảo. Vùng này là chất thải mở 05:00, với 1.500 cửa hàng và lựa chọn nhiều hơn 40 nhà hàng cho bạn một cách tự do. Asiatique nằm trên sông Chao Phraya và bạn có thể đi thuyền. Ở đây được chia thành các khu vực khác nhau, mỗi khu vực mang một nét riêng biệt, chẳng hạn như khu thương mại chuyên về trang phục vintage, mà bán đồ nội thất … huyện thiết kế

du-lich-bang-kok

Lưu ý: Asiatique mở cửa từ 05:00 đến nửa đêm. Cách tốt nhất để tiếp cận các thuyền Asiatique. Du khách sẽ đi ga Skytrain Saphan Taksin của, sau đó đi bộ đến bờ sông, và sau đó di chuyển ra một bến thuyền Thaksin BTS, mất khoảng 15 phút. Thuyền của hoạt động trạm Saphan Taksin Asiatique 16:30-23:30. Bạn nên tránh đi du lịch bằng xe taxi vì đường dẫn đến ùn tắc giao thông thường xuyên Asiatique.

Tham khảo thông tin của khách sạn Thái Lan đặt ở đây

2. chợ đêm cuối tuần Chatuchak

Chatuchak, Thái phương tiện chợ cuối tuần, vì vậy chỉ cần đáp ứng thị trường mỗi thứ bảy, chủ nhật. Mark được xây dựng vào những năm 40 của thế kỷ trước, sau nhiều thăng trầm, di chuyển, thị trường hiện nay nằm trên một diện tích hơn 1 km² trên Phahonyothin Road, trung tâm của Bangkok. Chatuchak là mua sắm thiên đường vào cuối tuần cho những người đến ở Bangkok.

Đó là một nơi phổ biến cho việc mua sắm và khách du lịch Thái Lan. Thái từ khắp mọi miền đến đây để mua và chạy trên bán tại các cửa hàng địa phương. Ước tính mỗi cuối tuần, khoảng 200.000 người đến đây, trong đó 30% là khách du lịch.

Lưu ý: Tại Chatuchak, nếu bạn muốn một cái gì đó và tìm thấy các mặt hàng với giá cả hợp lý, luôn luôn mua vì bạn khó có thể tìm thấy vị trí cửa hàng phải bạn đã từng gặp phải. Để Chatuchak, Mo Chit Skytrain du khách bị đầu cuối hoặc tàu điện ngầm sẽ (MRT) để tiếp tục Chatuchak Park.

Viên ngọc xanh ở Phuket Thái Lan

Thứ sáu giờ: 06:00 – nửa đêm; Thứ Bảy và Chủ Nhật: 09: 00-06: 00.

Nhấn vào nằm chỉ tham quan Bangkok từ 4699000 VND chỉ giá

3. HỘI CHỢ ĐÊM Khao SAN

Khao San Road chợ đêm, nơi tất cả khách du lịch ba lô tất cả các đặc trưng mặt hàng Thái Lan như món ăn Thái, áo thun hoặc đồ lưu niệm khác có thể tìm thấy. Khao San Road đêm thị trường mở cửa 24/7. Các quầy hàng thực phẩm sẽ mở từ sáng để cung cấp cho khách du lịch, nhưng khi mặt trời lặn, âm nhạc bắt đầu vang lên, và một đường phố nhộn nhịp đến 11:00.

Chi tiêu một buổi tối đi bộ trên đường phố tấp nập và nhộn nhịp du khách, mầy chắc có mua một số thứ giá rẻ thú vị. Ảnh: Bangkok.com
Chi tiêu một buổi tối đi bộ trên đường phố tấp nập và nhộn nhịp du khách, mầy chắc có mua một số thứ giá rẻ thú vị. Ảnh: Bangkok.com

4. CHỢ ĐÊM Silom – Patpong

Nếu trung tâm duy nhất trong ngày, nhưng buổi tối trở thành một trung tâm Silom phục vụ du khách với các cửa hàng trên vỉa hè bên

Song song với Silom Patpong, mua sắm và giải trí nổi tiếng mà nhiều người vẫn thường nhắc nhở rằng ít hơn Patpong thì coi như chưa biết đến Bangkok. Các khu đèn đỏ là ngôi nhà của hơn 100 quán bar, massage, karaoke … và một chợ đêm với các vật phẩm lưu niệm du lịch đa dạng.

Silom khu vực trải dài từ Dusit Thani Hotel Dusit Thani ở góc sông CharoenKrung cách. Hãy chào mừng Skytrain Sala Daeng ga thăm và yêu cầu trong các đường trung bình.

Lưu ý: Các hawk trên Silom chỉ mở cửa từ khoảng 18 giờ sáng đến 01:00 từ 3 đến chủ nhật, trong khi khu đèn đỏ Patpong hoạt động đến 02:00 mỗi ngày trong tuần.

5. FAIR ĐÊM Ratchadapisek

Ratchadapisek giữ một bí mật từ Bangkok với khách du lịch và người nước ngoài đến thành phố. Chỉ hoạt động về đêm của tuần Ratchadapisek chợ đêm thứ 6 và thứ 7 với dãy dài các cửa hàng đồ nội thất đặc biệt là cũ với một mức giá rất rẻ. Ở đây bạn có thể tìm thấy nhiều find cổ và hiếm như các máy ảnh cũ, hồ sơ, LP, điện thoại quay số, phụ tùng ô tô, xe đạp cũ, phiên bản đầu tiên của cuốn sách nổi tiếng của Thái Lan …

Nếu bạn muốn có một kinh nghiệm mua sắm thật sự Thái khác nhau, không bỏ lỡ các Ratchadapisek. Ảnh: Bangkok.com
Nếu bạn muốn có một kinh nghiệm mua sắm thật sự Thái khác nhau, không bỏ lỡ các Ratchadapisek. Ảnh: Bangkok.com

Lưu ý: Để Ratchadapisek, khách ngồi tàu điện ngầm (MRT) và các thiết bị đầu cuối cửa Ratchadapisek 2, rẽ trái và đi bộ một vài phút, bạn sẽ nhìn thấy thị trường.

6. FAIR ĐÊM ROT FAI

Tọa lạc tại quận của Bangkok Prawet đông nam, Rot Fai là một trong những chợ đêm ấn tượng nhất ở Bangkok. Khi màn đêm buông xuống, bạn có thể cảm nhận rõ sự tươi mát của thị trường với các quầy hàng đầy màu sắc của màu xanh lá cây, đỏ, tím, vàng … người Pháp cười, âm thanh của các chi phí, người dân địa phương và du khách bước chân đã liên tục được trên thị trường .

Phân biệt giới tính cổ điển và nghệ thuật, Talad Rot Fai Chợ đêm cũng là một nhiếp ảnh gia cảnh yêu thích. Ngoài các cửa hàng, bạn cũng nên thử các món ăn đường phố bán cùng Bangkok chợ hoặc thưởng thức một tách cà phê tại quầy bar được thiết kế với các vật liệu tái chế.

Xem thêm: Du lịch Vũng Tàu

Leave a Reply