Viên ngọc xanh ở Phuket Thái Lan

ve-dep-phuket-thai-lan

Lái xe quanh đảo Phuket đá quý, khách đi du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm có thể thả mình vào không gian mở, thưởng thức hương vị và cảm nhận làn gió biển nồng nàn chạm vào da.

Nằm ở phía nam, Phuket là hòn đảo lớn nhất Thái Lan, nổi tiếng với hàng trăm hòn đảo nhỏ, vô số đỉnh núi, vách đá, hang động. Trước đây, khu vực này được dựa trên việc khai thác thiếc, nhưng bây giờ du lịch là trụ cột kinh tế.

ve-dep-phuket-thai-lan

Thời gian tốt nhất để đi du lịch đến Thái Lan là tháng mười hai-tháng năm 5. Thời gian này khí hậu ôn hòa, gió mát, không quá nóng. Như vậy, bạn có thể chiêm ngưỡng biển xanh thẳm, nắng vàng như mật ong trộn lẫn với nhau, những bức vẽ nơi thiên đường trái đất.

Các bãi biển nổi tiếng nhất ở đây ba là Karon, Kata và Patong. Trong đó, Karon và Kata là hai nơi có nhiều khu nghỉ mát xinh đẹp, khá vắng vẻ. Trung tâm nhộn nhịp của Patong, tập trung nhiều khách sạn, siêu thị, cửa hàng cà phê … Vì vậy, du khách đổ về ngày càng lớn hơn.

Sau khi đến Phuket, bạn có thể thuê một chiếc xe máy hoặc đi xe tuk tuk đến thăm các điểm đến nổi tiếng như Đền Chalong, mũi Promthep Cape, thị trấn cũ của Phuket, trên một ngọn đồi Nakkerd bức tượng …

Ngoài ra, nơi đây còn nhiều hoạt động khác để bạn tham gia như lặn, bóng chuyền bãi biển, lướt ván, chơi với các cá nhỏ hoặc đơn giản là thư giãn dưới những tán cây xanh mát.

Điểm tham quan
Từ đây, bạn có thể thuê ca nô đến thăm hòn đảo “người thân cận” là Ko Khao Phing Kan. Đây là tên gọi chung của các hòn đảo tiếp giáp với bờ biển phía tây của Thái Lan. Nhiều người thường gọi Jame Bond đảo này là các thiết lập cho mỗi bộ phim diễn ra với nhân vật chính là anh điệp viên 007. James Bond Đảo còn sở hữu biển xanh màu sắc, những bãi biển cát trắng giữa không gian yên bình.

Một tiếng chuông gió được làm từ vỏ sò, hàu địa phương là món quà lưu niệm bạn có thể mua ở Phuket.

Xem thêm: Khám phá động Pranang và những linga kỳ bí

Leave a Reply