Du lịch Cố đô Lampang Thái Lan

co-do-lampang-ngoi-sao-moi-cua-du-lich-thai-lan

Các thác nước lấp lánh phân tầng mờ, rừng nhiệt đới xinh đẹp, màu xanh lá cây lúa và cây cỏ … tạo ra một hình ảnh đẹp sơn thủy hữu tình.

>>Điểm tham quan

Lampang Citadel, nằm ở phía Bắc, không chỉ được mệnh danh là ngôi sao mới của thị trấn du lịch Thái nghệ thuật gốm sôi động, những con voi điều hành nhóm ngựa hiển thị nghệ thuật điêu luyện như vẽ, khiêu vũ, bóng đá … nhưng ở đây cũng có nhiều thú vị khác vật thu hút khách du lịch.

co-do-lampang-ngoi-sao-moi-cua-du-lich-thai-lan

Hạ cánh ở miền bắc Thái Lan như hến, Chae anh ta, họ Nuea Wang, Mueang Pan khá yên tĩnh và một vài khách du lịch quan tâm mặc dù nhiều điểm hấp dẫn.

Dừng chân tại những ngọn đồi của công viên quốc gia Tham Pha Thai, view đẹp của con đường từ sự đi lên của không khí trong lành để thở, để khám phá cuộc sống đầy đủ của hòa bình và niềm vui của người dân trong Ngao – một huyện miền núi ở miền bắc Thái Lan – là Một giai đoạn mới của cuộc hành trình để các bên không phải là nổi tiếng ở đất nước Đông Nam Á này phát hiện.

Entrance Tham Pha Thai hang động rộng khoảng 30 mét, miệng của hang động đã được đặt một bức tượng của Đức Phật, hai bên có hai cột thạch nhũ từ trần treo mặt cảm ứng, với các biểu tượng của sự trường thọ, các tác cảnh tượng Phật lồng vào nhau kiểu chữ của vua Rama VII và các thành viên của gia đình hoàng gia.

Hang động này là khoảng chín triệu năm hình thành, trọng tâm là hẹn hò đá Lampang từ 230 triệu năm. Đặc biệt, khi quý khách đến thăm hang động, không ai được phép để trở nên măng đá sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của họ. Bên trong hang động được chia thành các phòng khác nhau cho Jone, tên cướp. Lối vào hang động này nhưng nhỏ và bị che khuất bởi những vách đá có khả năng, bước vào sẽ là một phòng lớn để chứa các lỗ để tìm thấy hơn 100 người.

Một địa điểm thú vị trong nước vườn Lom Phú Khieo. Lam Phu Khieo là một hồ chứa tự nhiên đang trốn trong một thung lũng hẻo lánh của Ngao huyện. Cả hai bên hồ nước, một bên vách đá cao chót vót và phía bên kia là nhẹ nhàng dốc, nước hồ xanh với vùng biển huyền bí và yên tĩnh. Người dân địa phương nhìn thấy nhiều hơn một nơi thánh, và việc sử dụng nước ở các đập như một nước thánh, được bao quanh bởi những cây lớn là hồ nước mùa thu thường rụng lá, nhưng vẫn còn trong nước màu xanh lá cây.

Bắc Lampang phong phú với rừng dày đặc kéo dài ra đến tỉnh Phayao. Đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những cánh đồng lúa dọc cảnh cách đầy màu sắc để huyện Chae anh. Chae hắn ta khá yên tĩnh với những khu rừng nhiệt đới mát mẻ và cánh đồng lúa xanh và cây cỏ. Giữa những cánh đồng lúa lớn, làm nổi bật những ngọn núi cao ngất trời.

Những điểm đến thú vị tại Thái

Trên đỉnh núi có một ngôi chùa Phra Chom Klao gì Chalerm Phrakiat Rachanusorn, được xây dựng để tưởng niệm vua Rama IV. Dọc theo con đường dốc từ chân núi và có một bên cầu thang là đền thờ và một cái nhìn đẹp của thung lũng từ trên leo lên ấn tượng.

Điểm dừng chân tiếp theo cho du khách là công viên quốc gia Chae Sơn, nổi tiếng với suối nước nóng với nhiệt độ trung bình 73 độ C, dịch vụ phòng, spa, nhà nghỉ, khu trại đang phát triển ở đây.

Cũng lưu ý:

co-do-Lampang-Ngo tôi sao-moi-đầu-du-lich-Thái-lan-iVIVU 4

Lampang phía bắc Bangkok, khoảng 600 km, bảo tồn, quản lý các cơ quan du lịch thành phố Chiang Mai.

Trụ sở chính của công viên Tham Pha Thai nằm trên quốc lộ 1 và 667 Phaholyothin Road kiện quan trọng, 65 km từ Muang.

Park khoảng 38 km từ Lampang Highway 1252 Chae Sơn Quốc.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang

Leave a Reply