Những điểm đến thú vị tại Thái

diem-den-tuyet-my-o-thai-lan-cung-dien-hoang-gia

Cung điện Hoàng gia Thái Lan, Công viên quốc gia Doi Inthanon, bãi biển Raila, chợ nổi Ko Phi Phi Đảo Damnoen Saduak … hoặc các điểm đến đẹp ở Thái Lan bị quyến rũ du khách khi đi du lịch Thái Lan.

Cùng nhau chúng ta khám phá 10 điểm đến đẹp ở Thái Lan thông qua các bài viết sau đây:

1. Cung điện Hoàng gia Thái Lan

diem-den-tuyet-my-o-thai-lan-cung-dien-hoang-gia

Cung điện Hoàng gia Thái Lan (Grand Palace) ở Bangkok là một trong những nơi đẹp ở Thái Lan. Được xây dựng năm 1782, Royal Palace Thái từng là nơi cư ngụ của các vị vua.

2. Cung điện Hoàng gia, Bang Pa In

Cung điện Hoàng gia, Bang Pa In, Ayuthaya là kinh đô cũ của Thái Lan còn được biết đến dưới cái tên “Cung điện mùa hè ở Thái Lan”. Đây là một cấu trúc lớn, với nhiều khu vườn và một phong cách kiến ​​trúc của châu Âu.

3. Công viên quốc gia Thale Ban

Công viên quốc gia Thale Ban nằm gần núi Banthat, tỉnh Satun là một điểm đến không thể bỏ qua của du khách đến Thái Lan.

4. Công viên quốc gia Doi Inthanon

Điểm tham quan
Cảnh quan thẩm mỹ tại Công viên quốc gia Doi Inthanon. Cao hơn 2.565m so với mực nước biển, Doi Inthanon còn được biết đến dưới cái tên “mái nhà ở Thái Lan”. Bởi vì, trong Vườn quốc gia này, Doi Inthanon là ngọn núi cao nhất ở Thái Lan.

Lễ hội hoa 5. thả

Loi Krathong Festival, còn được gọi là lễ hội thả hoa là một lễ hội truyền thống được tổ chức hàng năm ở Thái Lan. Trong suốt lễ hội ở mỗi trăng tròn của tháng 12 âm lịch, người ta sẽ thả đèn trời tạo cảnh quan đẹp lung linh.

6. Floating Market Damnoen Saduak

Chợ nổi ở Thái Lan nhiều màu sắc và luôn nhộn nhịp. Một trong những chợ nổi nổi tiếng nhất ở Damnoen Saduak Thái Lan mà là gần Bangkok.

Wat Rong Khun trắng Đền 7

dulichthailan.travel my-kỳ nghỉ điểm đến ở Thái Lan, Wat Rong Khun-den trang web
10 điểm đến đẹp ở Thái Lan – Wat Rong Khun Chùa White

Đền Wat Rong Khun trắng ở Chiang Rai, Thái Lan bởi Chalermchai Kositpipat – nghệ sĩ Thái, được thiết kế và xây dựng bởi kiến ​​trúc Phật giáo vào năm 1997. Bên trong chùa có rất nhiều hình ảnh treo của các nhân vật và các nghệ sĩ như Superman, Michael Jackson, Elvis Presley, những sinh vật huyền bí , thiên thần …

Đền 8. Hang Cọp

Chùa Hang Cọp ở Thái Lan là điểm đến thú vị. Ngôi đền được đặt tên sau khi hổ hang động của hang động với pug đá in. Khi đến đây, bạn sẽ phải leo lên 1.000 bước để có thể chiêm ngưỡng cảnh quan độc đáo, hoàn hảo ở Chùa Hang Cọp.

9. Bãi biển Railay

Bãi biển Railay ở Krabi là một trong những điểm đến đẹp ở Thái Lan mê hoặc khách. Cát trắng, nước màu ngọc lam, du khách có thể nhìn thấy những chiếc thuyền lướt sóng đại dương là điểm thu hút tại bãi biển Railay.

Xem thêm: Năm mới viết chuông nguyện cầu ở Phrathat Doi Suthep

Leave a Reply