Du lịch HongKong – Ngắm nhìn những điểm đến tuyệt vời

Nói lời yêu trên đỉnh The Peak

Đến với du lịch HongKong du khách sẽ được tham quan những phong cảnh thiên nhiên kỳ vĩ, ngoài ra bạn còn được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc đồ sộ do bàn tay con ngươi tạo nên với những công trình vui chơi giải trí hấp dẫn, những ngôi chùa cổ kính, tranh nghiêm. Tất cả đã làm cho du khách phải nao lòng, hãy cùng chúng tôi lựa chọn du lịch HongKong để tận hưởng những điều thú vị này các bạn nhé!

 Nói lời yêu trên đỉnh The Peak

 Nói lời yêu trên đỉnh The Peak
Nói lời yêu trên đỉnh The Peak

Đỉnh núi The Peak được xem là đỉnh núi cao nhất ở Hong Kong, du khách có thể lên đây tham quan bằng tàu điện. Với độ cao 396m, tại đây du khách có thể ngắm nhìn toàn bộ Hong Kong. Ngoài ra tại đỉnh The Peak, du khách còn có thể tham gia nhiều hoạt động khác như: ăn uống, mua sắm, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí. Đặc biệt, đây là nơi để những cặp đôi đang yêu nhau trao gửi tình cảm cho nhau bằng một câu “I love you” giữa bầu trời bao la với khung cảnh lung linh, huyền ảo của HongKong.

>>>>Khám phá các tỉnh miền bắc Thái Lan

 

 Gặp thần tượng tại Đại lộ Ngôi Sao

Đại lộ Ngôi Sao (Avenue of stars) được xem là nơi ghi dấu những tên tuổi nổi tiếng đã có công giúp cho đất nước Hong Kong trở thành “Hollywood của phương đông”. Đại lộ ngôi sao sẽ mang đến cho bạn những điều thú vị bất ngờ với những tượng người bằng kích cỡ người thật của Lý Tiểu Long huyền thoại…Tất cả đã mang lại cho du khách sự hấp dẫn, quyến rũ khi đi du lịch HongKong.

Sky 100 – Ngắm Hong Kong từ chín tầng mây

Sky 100 – Ngắm Hong Kong từ chín tầng mây
Sky 100 – Ngắm Hong Kong từ chín tầng mây

Với độ cao 100 tầng của tòa nhà cao nhất Hong Kong, Sky 100 đem đến cho du khách một góc nhìn ấn tượng, cao nhất trong thành phố. Tại đây, du khách được ngắm nhìn toàn thành phố với góc nhìn 360 độ, rất thuận tiện cho du khách lên tầng cao nhất với thang máy siêu tốc chỉ mất 60 giây. Không những được ngắm thành phố, mà tại đây du khách còn được tìm hiểu về văn hóa và lịch sử của đất nước Hong Kong thông qua phòng trưng bày nghệ thuật tại đây.

Đại dương muôn màu tại công viên Hải Dương (Ocean Park)

Công viên Hải Dương (Ocean Park) được hoàn thành vào năm 1977, được xem là một công viên nước mang đẳng cấp thế giới. Tại đây, du khách sẽ được tận mắt chứng kiến những loài động vật quý hiếm bậc nhất châu Á, và có thể tham gia nhiều hoạt động trò chơi giải trí, mua sắm những đồ lưu niệm về làm quà cho người thân, bạn bè.

 Đi bộ cùng Đức Phật tại Ngong Ping 360

 Đi bộ cùng Đức Phật tại Ngong Ping 360
Đi bộ cùng Đức Phật tại Ngong Ping 360

Đến với du lịch HongKong bạn còn được khám phá Ngong Ping 360, nơi đây dược xem là một nơi lý tưởng để du khách khám phá đảo Lautau. Đến đây du khách sẽ được tham quan làng Ngong Ping, là một điểm lý tưởng, tuyệt vời để bạn có thể mua sắm quà lưu niệm và thưởng thức những món ngon nơi đây.

 Điểm du lịch thú vị nhất mọi thời đại tại The Star Ferry

The Star Ferry là một điểm du lịch thú vị đối với du khách, đối với cả du khách và cả người dân Hong Kong đi phà là một trải nghiệm về quá khứ và là phương tiện di chuyển đáng tin cậy nhất có thể di chuyển.

Chúc các bạn có một chuyến du lịch HongKong thật thú vị và hoàn hảo.

Xem thêm>>>>Điểm tham quan Thái Lan

Leave a Reply