Du lịch Thái Lan đêns những quán bả nổi tiếng

quan-bar-noi-tieng-o-phuket

Phuket là cũng được biết đến với những bãi biển cát trắng, nước biển trong xanh, mà còn nổi tiếng với nhiều quán bar, vị trí tốt nhất để chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn lãng mạn.
> >Điểm đẹp

1. bé Yến

Thanh nổi tiếng ở Phuket

Bé Yến được biết đến quán bar ở Phuket là nơi hoàn hảo để chiêm ngưỡng hoàng hôn. Và không có gì tốt hơn là ngồi trong một khu nghỉ mát sang trọng Sri Panwa là và thưởng thức một ly cocktail và ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp trên biển. Chắc chắn đây là một trải nghiệm khó quên cho du khách đi du lịch tới Phuket là lần đầu tiên.

Địa chỉ: 88 Moo 8 Sakdidej Road, tambon Vichit A. Muang, Cape Panwa, Phuket, Thái Lan 83000

2. Boathouse Wine & Grill

Ba trải nghiệm thú vị cho du khách nước ngoài đã cố gắng cho mùa hè

Boat House Wine & Grill hơn hai thế kỷ và thanh danh tiếng ở Phuket để ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp. Nó có một phòng ăn là rất rộng rãi và cảnh quan đẹp từ Kata Beach. Nếu bạn đã từng trải qua một kỳ nghỉ resort, nó chắc chắn sẽ kinh nghiệm đáng nhớ nhất cho bạn.

quan-bar-noi-tieng-o-phuket

Địa chỉ: 182 Koktanode Road, Bãi biển Kata, 83100, Thái Lan

3. Catch Beach Club

Ba trải nghiệm thú vị cho du khách nước ngoài đã cố gắng cho mùa hè

Nằm trên bờ biển phía tây của Phuket và mở cửa vào năm 2006, Catch Beach Club là câu lạc bộ đầu tiên trên bãi biển Suri sẽ được mở. Đây là thanh nổi tiếng đi kèm trong Phuket nằm ở trên cao, du khách không chỉ để uống một bữa ăn trên bãi biển thưởng thức, nhưng cũng đã có cơ hội để chiêm ngưỡng hoàng hôn tuyệt đẹp.

Địa chỉ: Surin Beach Road, Cherng Talay, Phuket 83.110, Thái Lan

4. Diavolo

Ba trải nghiệm thú vị cho du khách nước ngoài đã cố gắng cho mùa hè
Kinh nghiệm đi Thái Lan | Khách sạn Thái Lan | các chuyến bay Thái Lan

Các vị trí trong sự sang trọng nghỉ mát Phuket Kamala, Diavolo biết đến với các món ăn Ý và phong cảnh tuyệt đẹp của bãi biển nước xanh yên bình và cơ hội để chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn lãng mạn.

Du lịch Thái Lan thăm chùa Phật Vàng ở Bangkok

Địa chỉ: 49 Moo 6 Layi – Nakalay đường

5. Tầng dưới của Joe

Ba trải nghiệm thú vị cho du khách nước ngoài đã cố gắng cho mùa hè

Tầng dưới của Joe là một trong những quán bar nổi tiếng của Phuket là rất phổ biến với các món cocktail ngon. Đây cũng là nơi lý tưởng để chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn lãng mạn từ quầy bar.

Địa chỉ: 223/3 Prabaramee Road, 83150, Thái Lan

6. Lê Versace

Thanh nổi tiếng ở Phuket

Lê Versace là một nhà hàng ngoài trời ở Patong cao nhất với phong cảnh đẹp, những người hấp dẫn. Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian lãng mạn cho một ngày, đây là nơi lý tưởng cho bạn.

Địa chỉ: 206 / 5-6 Prabaramee Road, Patong Beach, Phuket 83150, Thailand

7. Sala Restaurant Phuket & Beach Bar

Thanh nổi tiếng ở Phuket

Sala Phuket Restaurant & Beach Bar nằm trên bãi biển Khao tháng và được biết đến với các món ăn ngon của Tây Ban Nha. Bạn có thể chọn để ăn trên sân thượng bên ngoài hồ bơi, nhà hàng khu vực ngoài trời thưởng cho một cơ hội để chiêm ngưỡng phong cảnh là quan điểm ngoạn mục từ trên đầu.

Địa chỉ: 333 Moo 03 tháng 5 Khao Beach, Huyện Thalang, Phuket, Thái Lan 83.110

8. Bar & Restaurant bề mặt

Thanh nổi tiếng ở Phuket

Tọa lạc tại trung tâm của Bãi biển Patong, Phuket thanh phổ biến là nơi hoàn hảo cho một buổi hoàng hôn lãng mạn. Vì vậy, đây là nơi được biết đến không chỉ đối với người dân Thái, mà còn để thu hút khách du lịch. Thưởng thức một thanh hoàng hôn lãng mạn đã trở thành một nơi lý tưởng cho các cặp vợ chồng hẹn hò.

Xem thêm:Du lịch Côn Đảo

Leave a Reply