Du lịch thái lan nên đi đâu?

Du lịch thái lan ghé thăm Chanthaburi

Trong các quốc gia Đông Nam Á, Thái Lan được xem là được xem là điểm du lịch hấp dẫn, thu hút nhiều khách du lịch. Tuy nhiên Thái Lan có nhiều rất nhiều điểm du lịch. Để có một chuyến du lịch hấp dẫn, thú vị thì bạn nên đi đến nơi nào? Để trả lời câu hỏi du lịch Thái Lan nên đi đâu? Mời các bạn cùng dulich-thailan.net tìm hiểu nhé.

Điểm du lịch hấp dẫn tại Thái Lan – Chanthaburi

Điểm du lịch này người ta gọi là Muang Chan, Chanthaburi là một tỉnh phía đông của Thái Lan và lịch sử nơi này đặc biệt quan trọng. Tài nguyên nơi đây rất phong phú và có giá trị, trong đó có đá quý. Thái Lan được thiên nhiên ưu đãi. Chính phủ Thái Lan đầu tư mạnh vào nông nhiệp từ đầu những năm 90 của thế kỹ 20. Khi đến đây bạn sẽ được thưởng thức nhiều loại trái cây nhiệt đới như sầu riêng, măng cục, chôm chôm. Với nét đẹp tự nhiên và nhiều điểm vui chơi, hấp dẫn nên thu hút rất nhiều khách du lịch tới nơi này.

Du lịch thái lan ghé thăm Chanthaburi
Du lịch thái lan ghé thăm Chanthaburi

Du lịch Thái Lan thăm thủ đô Bangkok

Đây là thành phố có tiếng ở Châu Á, được một vị vua của vương triều thứ nhất Chakri đặt làm thủ đô vào năm 1782. Bangkok được xem như là kho báo của Thái Lan và là một trung tâm kinh tế, chính trị lớn của của quốc gia này. Đi tour du lịch Thái Lan thì không thể không đến banglok bởi nơi đây không chỉ có cảnh quan đẹp mà còn là thiên đàng mua sắm nằm trong Top của Châu Á.

>>>> Du lịch Thái Lan tự túc cần chuẩn bị những gì?

Du lịch Thái Lan tại Bangkok
Du lịch Thái Lan tại Bangkok

Du lịch Thái Lan thăm hòn đảo Phuket

Đây được xem là hòn đảo lớn nhất Thái Lan. Nó có hình dáng tựa như một viên ngọc được nói liền với lục địa, từ đảo tới lục địa là bờ biển dài với bãi cát trắng thật tuyệt đẹp. Bên cạnh đó là những vịnh nhỏ tĩnh lặng đắm chìm trong dòng nước biển xanh biếc, nhìn xa xa ta thấy nó như ẩn mình trong những ngọn đòi xanh xanh của rặng dừa và đồn điền cao su. Nơi đây trở thành điểm hấp dẫn, cuốn hút của nhiều khách du lịch, bởi vẻ đẹp kì bí của đảo giữa sóng biển mênh mong, dạt dào. Nhìn xa ta thấy đảo mờ mờ, ảo ảo với vẻ đẹp kì bí mã thiên nhiên đã ban tặng cho đất nước này.

Du lịch Thái Lan tại đảo Phuket
Du lịch Thái Lan tại đảo Phuket

Dulich-thailan.net đã giới thiệu cho quý bạn đọc 3 điểm nên đến khi du lịch Thái Lan. Hi vọng bài đọc này góp phần nào trả lời cho câu hỏi du lịch Thái Lan nên đi đâu rồi phải không?

Xem thêm >>>> Điểm tham quan khi du lịch Thái Lan

Leave a Reply