Du Lịch Thái Lan Tết Dương Lịch 2016 Từ Hà Nội 5 Ngày

NGÀY 01. HÀ NỘI – BANGKOK

17:30: Xe đón đoàn tại Nhà hát lớn Hà Nội, chuyển đến sân bay Nội Bài, làm thủ tục chuyến bay Charter của R – Airlines lúc 20:30 đến Thái Lan.
21h55: máy bay hạ cánh tại sân bay Don Mueang (Bangkok), đoàn làm thủ tục nhập cảnh vào Thái Lan.
Xe và hướng dẫn Thái Lan đón đoàn tại sân bay, đưa về khách sạn nhận phòng. Nghỉ đêm tại Miramar **** hoặc tương đương

>>Tour du lịch

NGÀY 02. BANGKOK – PATTAYA (Ăn sáng, trưa, tối)

Golden Temple Phật 06h30: Ăn sáng tại khách sạn, sau đó khởi hành tham quan:
Vimanmek Summer Palace – một trong những cung điện xa hoa nhất ở Bangkok, nơi trưng bày các tác phẩm nghệ thuật độc đáo: Ngà – Thủy tinh – Đồ bằng bạc – sành sứ – Đồ cổ … qua đó bạn có thể hiểu rõ hơn về lối sống của Hoàng trí nội thất …
Chùa Phật Vàng – nơi đây người Thái tin rằng hạnh phúc, sức khỏe và sự giàu có sẽ đến sau khi cầu nguyện tiếp theo, chiêm nghiệm về vàng nguyên chất Phật nặng 5,5 tấn.
Tham quan vườn thú hoang dã lớn nhất Thailand Safari World noiSafari thế giới biết đến với cá heo xiếc chương trình, show cowboy … sau đó bạn có bữa ăn trưa tại Safari World.
Xe đưa Quý khách đến Pattaya. Ăn tối tại nhà hàng và sau đó bạn có thể tự do đi lang thang trên thế giới để khám phá giải trí của thành phố và chào năm mới 2016 với “thành phố không ngủ” Pattaya.
Nghỉ đêm tại khách sạn Marble / LK Hotel *** hoặc tương đương.

tieng-phao-cau-may-o-ngoi-chua-lon-nhat-phuket-ivivu-9

NGÀY 03. PATTAYA – ĐẢO CORAL (Ăn sáng, trưa, tối)
Đảo san hô

Buổi sáng: Sau khi ăn sáng, bạn sẽ đi tour xuồng Coral Island (Đảo Coral). Ở đây, bạn có thể tự do tham gia các trò chơi hấp dẫn như: nhảy dù, lướt ván, câu cá, đi bộ dưới biển (chi phí tự túc) hoặc tự do tắm biển.
11h30: trở về khách sạn ăn trưa và nghỉ ngơi.
Chiều: Quý khách tham quan:
Noong Nooch Tropical Gardens, xem các màn trình diễn voi show, xem biểu diễn nghệ thuật truyền thống của Thái Lan. Thăm United lan.Pede Vườn Hiển thị
Tham quan trung tâm của đồ trang sức, siêu thị hàng da.
Tối: hang.Sau dùng bữa tại khi bạn ăn tối HDV sẽ lưu diễn để xem các chương trình của các ngôi sao Alcaza Hiện transsexual độ hoàn thành.
Nghỉ đêm tại khách sạn Marble / LK Hotel *** hoặc tương đương.

NGÀY 04. PATTAYA – BANGKOK (Ăn sáng, trưa, tối)

Buổi sáng: Sau khi ăn sáng, bạn làm các thủ tục tại khách sạn, sau đó
Tiger Zoo
khởi hành về Bangkok, trên đường tham quan Tiger Zoo – xem chương trình của cá sấu và hổ.
Trên đường ghé thăm Central Group hiển thị và nghiên cứu về đá quý lớn nhất của Thái Lan, Trung tâm Nghiên cứu về sản phẩm Nest và mật ong (Bird Nest & Honey Shop), trại rắn (Snake Farm)
Đoàn ăn trưa tại nhà hàng. Tự do nghỉ ngơi
Chiều tự do mua sắm quà lưu niệm … mua sắm và cung cấp tại các siêu thị BIG C hoặc Robinson
Tối: Ăn tối tại nhà hàng. Quý khách nhận phòng khách sạn. Tự do nghỉ ngơi, thăm để khám phá thành phố Bangkok về đêm. Nghỉ đêm tại Miramar **** hoặc tương đương

Tour Hà Nội – Bangkok – Pattaya 4 Ngày Bay Nok Air

NGÀY 05. BANGKOK – HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa)

Wat Yannawa Sáng: Sau khi ăn sáng, quý khách tham quan Chùa Yannawa Boat (Chùa Thuyền) với kiến ​​trúc truyền thống của Thái Lan và thiết kế cải tạo có hình dạng như một trong những con tàu Trung Quốc, các ngôi đền cổ được xây dựng trong thời vua Rama III.
PM: Sau khi ăn trưa, HDV và chuyển đến sân bay đáp chuyến bay trở về Hà Nội lúc 18h00
Về đến sân bay Nội Bài, đưa đón quý khách trở về điểm hẹn ban đầu. Kết thúc chương trình. Tạm biệt và hẹn gặp lại trong chương trình du lịch đến Thái Lan tiếp theo.

Xem thêm: Du lịch Singapore

Leave a Reply