Tour Hà Nội – Bangkok – Pattaya 4 Ngày Bay Nok Air

lilies-of-angkor-wat-4-1088x400

NGÀY 01. HÀ NỘI – BANGKOK – PATTAYA (ĂN TỐI)
Sriracha

06h00: Xe và hướng dẫn nhóm chọn tại cuộc họp, đưa lên sân bay Nội Bài, đáp chuyến bay DD3203 09h05 khởi hành đi Thái Lan, bạn ăn nhẹ trên máy bay.
Sân bay Don Mueang tại 10h55 Instructor Thái Lan chào đón bạn đến với Vương quốc SMILE, khởi hành đi thành phố Pattaya biển. Trên đường đến thăm các trại cá sấu – vườn thú Sriracha Tiger Zoo và xem buổi biểu diễn đặc biệt của “cá sấu bắt với hai bàn tay trần của mình” để chiêm ngưỡng và thưởng thức các màn trình diễn độc đáo.
Về nhận phòng khách sạn và nghỉ nghoi. Ăn tối tại nhà hàng trong thành phố. Sau bữa tối, bạn có thể đăng ký để xem màn trình diễn độc đáo để Sex Show tại Pattaya (chi phí tự túc).

>>Tour du lịch

NGÀY 02. PATTAYA (Ăn sáng, trưa, tối)
Bãi biển Pattaya

Buổi sáng: Sau khi ăn sáng, du lịch tàu cao tốc tham quan đảo Coral – Đảo Coral hòn đảo du lịch nổi tiếng của Pattaya, tham gia các trò chơi trên biển như nhảy dù, trượt nước, lặn biển (chi phí riêng).
Đoàn trở về khách sạn ăn trưa.
Chiều: Tham quan:
Nhà tỷ phú (Baan Sukhawadee) được xây dựng tráng lệ, nguy nga bên bờ biển, theo mô hình cung điện Versailles ở Pháp. Đây là những điểm thu hút hấp dẫn tại Pattaya, là một quần thể kiến ​​trúc hài hòa, độc đáo.
Đoàn đại biểu để thờ tượng Phật khắc trên Castle Mountain Chee tỷ phú Khau SukhawadeeChan Baan, tượng trưng cho lòng hiếu thảo của Hoàng tử với cha mẹ của mình gọi là Trần Bảo Sơn.

lilies-of-angkor-wat-4-1088x400
Tiếp tục tham quan và mua sắm tại các trung tâm chế biến đá quý và vàng bạc nổi tiếng nhất của Thái Lan – World Gems Gallery
Tối: Sau bữa tối tại một nhà hàng, bạn có thể đăng ký Bede thích buổi biểu diễn ngoạn mục nhất ở Pattaya bây giờ gọi là Colosseum Show với ánh sáng và âm thanh hiện đại và sân khấu mô phỏng đấu trường huyền thoại La Mã với công suất hơn 1000 người.

NGÀY 03. PATTAYA – BANGKOK (Ăn sáng, trưa, tối)

đánh lừa các cung AM hoang dã: Sau khi ăn sáng, đoàn trở về Bangkok, trên đường đi, bạn truy cập:
Butterfly Garden, đặc sản địa phương … cửa hàng bánh kẹo
Bạn trông rắn độc nuôi và chế biến các sản phẩm dược phẩm rắn trung tâm nghiên cứu lần, chương trình đã được vui vẻ và chiêm ngưỡng rắn bằng tay không, nghe Dược sĩ giới thiệu và giải thích công dụng của vương quốc loài rắn nguy cơ tuyệt chủng ở Thái Lan và các loại thuốc làm từ rắn mà người Thái có đã nghiên cứu hơn 100 năm trước đây .. ..
Bạn tìm hiểu về việc xử lý và phân loại các sản phẩm từ da động vật, mua sắm tại các trung tâm của da Royal.
Đoàn ăn trưa tại một nhà hàng trong thành phố.
Chiều tiếp tục tham quan: Vườn Bướm Thái Lan
Hoàng Ngũ Cung điện Hoàng gia (Summer Palace) là một tòa nhà đẹp vàng Teak lớn nhất và trên thế giới, trưng bày các tác phẩm như: Ngà – Đồ chơi bạc – – Đồ chơi đồ sành sứ thủy tinh – Antique ….
White Palace: Throne Hall Anata Samakom phong cách châu Âu kiến ​​trúc tiêu biểu mang văn hóa Thái với kiến ​​trúc Phục hưng Ý.
Quý khách tham Phật Bốn Mặt tính thiêng liêng của Thái Lan trước khi sở thích & tự do mua sắm tại King Power, Robinson, Big C …
Tối: Ăn tối. Tự do khám phá Bangkok về đêm.

Tour Thái – Campuchia 5N4Đ

NGÀY 04. BANGKOK – HÀ NỘI (Ăn sáng)

Buổi sáng: Sau khi ăn sáng, đi thăm đền thờ Phật Vàng với bức tượng vàng lớn nhất được thực hiện trong thế kỷ thứ mười lăm cao nặng 5,5 tấn 3.04m ghi vào kỷ lục Guinness năm 1991.
Đoàn thuyền đi dạo trên sông Chao Phraya huyền thoại: Xem of the King Dragon Boat thấy hiện tượng nổi cá trước khi làm thủ tục sân bay Don Mueang cho DD3206 bay tại 18h20 về đến Hà Nội lúc 20h05. Đến sân bay Nội Bài. Chia tay đoàn, kết thúc chương trình 4 ngày đi du lịch Thái Lan.

Xem thêm: Du lịch Nhật bản

Leave a Reply